Draumatęki.

Žyrla er draumatęki. Žegar Robinson R22 žyrlan kom į markaš į nķunda įratugnum var žaš ódżrasta og einfaldasta žyrlan sem fįanleg var. Ég notaši tękifęriš žegar ég var aš skemmta ķ Los Angeles og fékk aš fara ķ reynsluferš meš einni af žyrlunum.

Sķšan hefur mig alltaf dreymt um svona tęki. Žaš er dżr draumur aš kaupa žyrlu ef hann er lįtinn rętast en žaš kostar ekkert aš lįta sig dreyma ef draumurinn einn er lįtinn nęgja.

Ķ staš žyrlu fékk ég mér 120 kķlóa eins manns opiš flygildi sem ég nefndi "Skaftiš" og flaug žvķ ķ įratug um allt land į sumri sem vetri. Hęgt var aš notast viš nokkurra tuga metra langa lendingarstaši og Skaftiš komst meira aš segja ķ Ķslandsžįtt Top gear žegar ég tók bensķn į žaš viš Litlu kaffistofuna.

Hreyfillinn bilaši įriš 1999 og ekki var peningur til aš gera viš hann. Sķšan hefur Skaftiš hangiš uppi ķ loftinu į samgöngusafninu į Skógum og ég lęt sęlar minningarnar um ferširnar į žvķ nęgja.

Žaš er glešiefni aš góš faržegažyrla sé keypt til landsins ķ višbót viš ašrar žyrlur sem hér eru.

Ef nokkur draumatęki eru til eru žaš svona farkostir.  

  


mbl.is Festu kaup į sjö manna lśxusžyrlu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband