Mįttur hugans višurkenndur en gyllibošin oft ótrśleg.

Ég hygg aš varla sé til sį mašur sem ekki hefur fengiš gylliboš varšandi lękningar į hvers kyns sjśkdómum og lķkamsįstandi. Dęmi: 

Fyrir 36 įrum féll ég fram fyrir mig af hįu sviši ķ gamla samkomuhśsinu į Kirkjubęjarklaustri ķ lok lagsins Sveitaball, ętlaši aš breyta fallinu ķ heljarstökk, en kom beint nišur į höfušiš. 

Var aumur ķ nokkrar vikur en skįnaši og hélt aš allt vęri ķ lagi.

En hnykkti sķšan óafvitandi fimm įrum sķšar į meišslinu į sjöunda hįlsliš frį 1979 meš žvķ aš fara kollhnķs afturįbak į sviši ķ flutningi sama lags kvöld eftir kvöld į Broadway. 

Röntgenmyndir sżndu skżrt, aš sjöundi hryggjarlišur hefši skaddast žaš mikiš aš opiš fyrir afltaugina śt ķ hęgri handlegg hafši hafši breyst śr žvķ aš vera kringlótt ķ žaš aš vera ašeins mjó rifa, žannig aš afltaugin hafši ašeins brot af žvķ rżmi sem hśn žarf aš hafa. 

Lęknar töldu mögulegt aš fara inn aš opinu meš skuršlękningatęki og vķkka žaš meš žvķ aš skafa burtu kalkašan örvef sem stķflaši taugaropiš en meš žvķ vęrin tekin įhętta vegna nįlęgšar viš męnuna. 

Nišurstašan var einföld: Mašur tekur ekki įhęttu meš sjöunda hryggjarliš meš ašgerš sem getur lamaš mann frį brjósti og nišur śr. 

Nżlega fór ég ķ ómskošun vegna vaxandi óžęginda og verkja en nišurstašan er aftur sś sama: Mešan taugin er ašeins klemmd en ekki skemmd, borgar sig ekki aš taka neina įhęttu. 

Į žessum 36 įrum hafa ótrślega margir bošiš mér upp į töfralausnir sem geti lęknaš žetta. 

Žegar ég hef sagt žeim aš ég hafi sjįlfur séš į röntgenmyndum, aš um er aš ręša haršan beinvef sem ašeins verkfęri geti fjarlęgt, hafa žessir sölumenn samt haldiš žvķ fram aš hęgt sé aš lękna žetta meš żmsum töframešulum og eyša meš žeim skemmdinni eša jafnvel meš hįlfgeršum andalękningum.

Vantrś mķn į žessum gyllibošum stafar samt ekki af žvķ aš ég trśi ekki į mįtt andans og hugans.

Žvert į móti tel ég hugurinn, andinn, sé fjórša vķddin ķ tilverunni og sköpunarverkinu, raunar grundvöllur žess alls, og aš sumum sé gefinn miklu meiri hęfileiki en öšrum til žess aš senda hugskeyti eša taka į móti žeim.

Get ég nefnt dęmi sem styrkja mig ķ žessari trś į alveldissįlina og mįtt hugsans og andans.

En žegar žetta er komiš langt śt fyrir alla skynsemi, svo aš žaš upphefur "beinharšar" stašreyndir ķ oršsins fyllstu merkingu svo aš ömurlegt er aš horfa į žaš į sjónvarpsskjįnum, og ętlunin aš hafa morš fjįr af sjśklingum meš ólęknandi sjśkdóma meš žvķ aš spila į örvęntingu žeirra, er veriš aš skemma fyrir ešlilegri nįlgun. 

Gaman vęri aš vita hvernig sölumašurinn harši getur fullyrt, žegar hann er minntur į aš rannsókn į hans kranavatni sżni, aš žaš sé nęr alveg eins og annaš kranavatn, aš hann "viti betur".

Ég kynntist Svani Sigurbjörnssyni lękni įgętlega fyrir įtta įrum og met hann sķšan mikils fyrir réttlętiskennd og manngęsku sem nżtist mörgum ķ starfi hans og samtaka į borš viš Sišmennt. 

Mér fannst athyglisvert og žótti vęnt um, aš ķ yfirvegašri og vandašri samantekt hans į lękningamętti fjölda lyfja og ašferša, sem hann sżndi okkur ķ Kastljósi, skyldi hann ekki afneita žvķ mikilvęgi andlegs hugarįstands sjśklinga sem ekki er hęgt aš męla beint, en hefur oft grķšarmikil įhrif til lękninga og bótar į heilsu.

Hann taldi rétt aš lįta óįreitta trś į ósannašan įrangur sem ekki skašaši įrangur sannašra ašferša, en varaši viš gyllibošum, sem eyšilegšu įrangur sannašra ašferša. 

Sama gerši landlęknir og žannig žarf aš nįlgast žetta mįl.    


mbl.is Ęttu aš rįšfęra sig viš lękna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Framsókn oršin nišurnķdd,
nęstum er nś horfin,
finnst nś bara ķ fjóršu vķdd,
fjandi nišursorfin.

Žorsteinn Briem, 5.3.2015 kl. 01:21

2 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Fjölmargir Rśssar hafa mikinn įhuga į fjarhrifum (telepathy).

Kynntist žvķ fyrst hjį rśssneskri eiginkonu Óla föšurbróšur ķ Svķžjóš.

Vinkona mķn ķ Moskvu, ein rķkasta kona Rśsslands og einn af innstu koppum ķ bśri Pśtķns, hefur mikinn įhuga į žessu fyrirbęri.

Hśn er dyggur lesandi žessa bloggs og žar af leišandi langt frį žvķ aš vera kjįni.

Žorsteinn Briem, 5.3.2015 kl. 02:28

3 identicon

Nś skal ég leggja smį inn hérna.
Fyrir nokkrum įrum var dóttir mķn stöšugt meš berkjubólgu. Sett aftur og aftur į sżklalyf, en ekki vannst slagurinn.
Eitt sinn sem oft, var ég hjį lękni meš hana, og spurši nś bara ķ kerskni minni hvort aš ekki vęru til einhver alvöru lyf, - ekki bara žetta "sķtrómax-ógeš"
Hann tók žetta alvarlega. Sagši mér aš sonur hans, žį 8 įra ef ég man rétt, hefši haft sama vandamįl og į endanum hefši hann sett hann į grasalyf!
Ég hafši samband viš grasalękni og fékk bragšlausa blöndu sem hęgt var aš smygla śt ķ bęši vatn og mjólk. Og viti menn! Henni bara batnaši og hefur veriš hin hraustasta sķšan!
Žaš sem hann sagši mér var hans skošun, og ansi merkileg. Einfaldlega aš okkar hefšbundnu lękningar geri sitt og žaš vitum viš. Penicillin er til dęmis ótrślegt lyf.
En....lęknavķsindi nśtķmans eiga eftir aš kafa ofan ķ fjölmörar ašrar lękningar sem stundašar hafa veriš ķ hundrušir og jafnvel žśsundir įra.
Žetta virkar saman sagši hann, og žaš stóšst.

Jón Logi (IP-tala skrįš) 5.3.2015 kl. 06:51

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Grasalyfiš žetta fellur vęntanlega inn ķ žann staš į yfirliti Svans lęknis, žar sem ekki er amast viš žvķ, af žvķ aš ekkert annaš liggur fyrir en aš žaš valdi engum vandręšum. 

Gallinn viš alla lyfjagjöf og mešferš hjį einstaklingi er sį, aš eftir į getur veriš svo erfitt aš afsanna aš honum hefši ekki batnaš hvort eš var. 

Ómar Ragnarsson, 5.3.2015 kl. 09:16

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband