Mismunandi stórar eyjar.

Árið 2003 þegar ég spurði unga íslenska konu sem hafði nýlega byrjað að vinna í Helsingborg í Svíþjóð hvort hún ætlaði ekki að flytja heim til Íslands var svarið neikvætt.

"Af hverju?" spurði ég.

"Ég vel frelsið sem fylgir því að eiga heima á meginlandi Evrópu þar sem ég get farið af stað hvenær sem mér sýnist eða hentar hvert sem ég vil akandi á einkabíl mínum eða í lest til að njóta þess besta sem boðið er upp á í menningu, þjónustu og afþreyingu," svaraði hún.

Ég get ekki hugsað mér að vera bundin við það að komast um borð í flugvél og sæta töfum og umstangi við að fara frá eyju langt úti í ballarhafi."

Mér fannst svarið undarlegt í fyrstu en síðan varð mér hugsað til eyja við Ísland, eins og Vestmannaeyja, þar sem svarið er oft svipað:

"Ég get ekki hugsað mér aða vera bundin við það að komast ekki úr eyjunni stóran hluta úr ári nema að sæta færis á flugfari eða ferjusiglingu með tilheyrandi töfum og umstangi til það njóta þess besta sem Reykjavík býður upp á í menningu, þjónustu og afþreyingu."  

 


mbl.is Fjöldi Íslendinga flytur úr landi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

3 Smámynd: Þorsteinn Briem

Allar þínar svívirðingar hér eru á ábyrgð Ómars Ragnarssonar og ef hann eyðir hér ekki öllum þínum "ummælum" í minn garð mun ég höfða mál gegn honum strax á morgun.

Nú er miklu meira en nóg komið af öllum þínum nafnlausu svívirðingum, "Hilmar".

Steini Briem, 11.11.2015 kl. 21:06

Þorsteinn Briem, 12.11.2015 kl. 06:22

4 identicon

Hvernig gengur að stjórna umhverfinu með frekju og yfirgangi Steini minn?
Með mörg "mál" í gangi, sem þú hefur höfðað?

Hilmar (IP-tala skráð) 12.11.2015 kl. 07:50

5 identicon

Sennilega samfylkingar fólk að flýja, samkvæmt nýjustu skoðunarkönnun.

Pungtur

S. Breik (IP-tala skráð) 12.11.2015 kl. 12:20

6 identicon

Þetta litla kratahreiður fannst í Vesturbænum í sumar. Eggin reyndust fúl.

Baggalútur

Samfylking í útrýmingarhættu

S. Breik (IP-tala skráð) 12.11.2015 kl. 12:46

7 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Okkur er stór vandi á höndum, hættum þrasi og rísum upp gegn flokksræðismafíunni og hefjum nýtt upphaf án hennar.

Sigurður Haraldsson, 13.11.2015 kl. 01:35

8 identicon

Bý í Eyjum og hér er gott að vera en vil þó hafa góðar samgöngur.

Skiptir ekki máli hvar maður er ef maður er sáttur.

Heima er bezzzzt !

Björn J. Guðjohnsen (IP-tala skráð) 13.11.2015 kl. 06:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband