Man enginn aldamótin žegar "mįlin voru svo viškvęm"?

Fįgętt er hve miklum tökum ótti viš vald, sem enginn virtist žora aš nefna, gat nįš į mörgum um og eftir aldamótin sišustu.

Žegar ég gaf śt bókina "Ljósiš yfir landinu" rétt fyrir sķšustu aldamót bjóst śtgefandinn viš žvķ aš ég myndi verša fenginn, eins og varšandi fyrri bękur mķnar, til aš lesa kafla śr henni hjį żmsum stofnunum, svo sem sambżli eldri borgara.

En af žvķ varš ekki ķ fyrsta sinn į rithöfundarferli mķnum og viškvęšiš var svipaš ķ öll skiptin.

 

"Er eitthvaš žarna um hįlendiš?"

"Žaš er einn kafli um žaš žegar žrķr Japanir drukknušu ķ Rjśpnabrekkukvķsl".

"Er hśn į hįlendinu?"

"Jį."

"Žį viljum viš ekki fį žig til aš lesa." 

"Af hverju ekki?"

"Af žvķ aš žetta er svo viškvęmt mįl." 

 

Ef einhver leggur trśnaš į aš žetta hafi veriš svona viškvęmt mįl, getur hann ķ dag lesiš žessa bók og pęlt ķ žvķ, hver ósköpin žaš hafi veriš.

Fjórum įrum sķšar leitaši ég aš styrktarašilum vegna myndarinnar "Į mešan land byggist" og fór į milli nokkurra fyrirtękja.

Svariš var alls stašar įkvešiš: "Nei."

Eftir įrangurslausar tilraunir kom aš žvķ aš ég kom til forstjóra, sem sagši viš mig:

"Ég rįšlegg žér aš reyna ekki aš fį styrk til žessarar kvikmyndageršar. Žś ert aš eyša tķma žķnum til einskis."

Ég spurši hvers vegna hann segši žetta og hann svaraši:

"Žaš žorir enginn aš koma nįlęgt žvķ sem žś ert oršašur viš. Eina leišin fyrir žig vęri aš skipta um nafnspjald į töskunni sem žś ert meš og setja eitthvert annaš nafn. Skiptir ekki mįli hvaša nafn, en žį rennur žetta ķ gegn. Sęttu žig viš žaš, aš žś fęrš ekki aš komast upp meš aš klįra žessa mynd og ert aš sóa tķma žķnum til einskis. Persónulega vęri ég til ķ aš styšja žig, en ég kęmist aldrei upp meš žaš."

Žegar ég klįraši samt myndina var listinn yfir styrktarašila sį stysti sem um getur ķ sögu mynda, sem hafa skilaš Edduveršlaunum:

Arngrķmur Jóhannsson. (400 žśs)

Toyotaumbošiš. (200 žśs)

Hjį Toyota var mér tjįš aš žetta gengi ķ gegn vegna žess aš žaš vęri hvort eš er bśiš aš refsa žeim haršlega fyrir aš hafa lįnaš Gręna hernum og Landvernd vistęnan bķl til tķmabundinna afnota, og aš hér eftir hefšu žeir engu aš tapa.

Žeir hefšu lagt umhverfismįlum liš ķ samręmi viš fyrirmęli verksmišjanna um aš sżna ķ verki stušning viš slķk mįl.

En fyrir bragšiš vęri bśiš aš koma žvķ svo fyrir aš enginn Toyotabķll yrši notašur viš Kįrahnjśkavirkjun og eystra vęri talaš um žaš ķ fullri alvöru aš śtrżma Toyotabķlum į Austfjöršum, ekki sķst vegna žess aš ég ęki um į jöklajeppa af žeirri gerš.

En austur ķ Japan klórušu eigendur Toyota sér ķ hausnum yfir žvķ hvers vegna Ķsland vęri eina landiš ķ heiminum žar sem Toyotaverksmišjunum vęri refsaš til aš leggja gott til umhverfismįla.

 

 

 


mbl.is „Vķštękur ótti viš rķkjandi öfl“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ragna Birgisdóttir

Nafngreindu žetta fólk Ómar. Žś hefur engu aš tapa.

Ragna Birgisdóttir, 15.3.2016 kl. 21:57

2 identicon

Fįgętt er hve miklum tökum ótti viš vald, sem enginn virtist žora aš nefna, gat nįš į mörgum um og eftir aldamótin sišustu.   Žį vaknar spurningin hvar varst žś? Žvķ hér į landi var engin hręšsla viš aš nefna valdiš. Allir vissu af žvķ. Fjölmišlar fjöllušu um žaš. Og žaš var ófeimiš aš opinbera sig. Efst į pķramķtanum sat Davķš Oddsson, fręgur fyrir aš taka menn į teppiš mislķkaši honum skošanir žeirra og óhręddur viš aš lįta yfirmenn žeirra vita hug sinn. Og eftir höfšinu dönsušu limirnir.

Hįbeinn (IP-tala skrįš) 15.3.2016 kl. 22:21

3 Smįmynd: Ragna Birgisdóttir

Žaš verša bara einhverjir hótunaržolendur aš stķga fram og nafngreina žessa hótunarašila. Annars mun aldrei neitt breytast og sömu öflin munu bara halda įfram ofrķkinu og yfirganginum. Žjóšfélagiš okkar er višurstyggilega gegnumsżrt af spillingu og yfirgangi į öllum svišum og žessu veršur aš linna.Hinn almenni žjóšfélagsžegn žarf aš rķsa upp žótt žaš kosti blóš svita og tįr.

Ragna Birgisdóttir, 15.3.2016 kl. 22:42

4 identicon

Af hverju hefur Birgitta ekkert sagt um spķtalann?  Er hśn hrędd viš aš tjį sig? Eša ętlar hśn bara aš tölta į eftir Sigmundi Davķš og draga mótmęlaskiltiš į eftir sér?

Elķn Siguršardóttir (IP-tala skrįš) 16.3.2016 kl. 09:05

5 identicon

Ertu viss um aš Japanirnir hafi veriš fjórir?

http://timarit.is/view_page_init.jsp?issId=300775&pageId=4547535&lang=is&q=Rjśpnabrekkukvķsl

Žorvaldur S (IP-tala skrįš) 16.3.2016 kl. 09:33

6 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Afsakašu, Žorvaldur, žeir voru žrķr, leišrétti žetta. Jaršfręšiprófessor og tveir yngri menn.

Ómar Ragnarsson, 16.3.2016 kl. 10:37

7 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Enginn af žeim sem ég leitaši til um styrk til myndar minnar vildi nefna nein nöfn varšandi įstęšurnar fyrir höfnuninni.

Aldrei voru nefnd nein nöfn žegar mér barst oršrómur um aš haršsnśinn hópur manna ętlaši aš "salta mig".

Ķ žau fįu skipti sem nöfn voru nefnd, var žaš ķ fyllsta trśnaši ķ einkasamtölum, og blašamašur rżfur ekki trśnaš.

Eina trśnašar/einkasamtališ frį žessum tķma, sem ég get aflétt trśnaši af var einkasamtal viš Finn Ingólfsson, sem ég vitna ķ ķ įttblöšungnum 2006, en hann sagši viš mig aš žaš yrši aš halda uppi stanslausum virkjana- og stórišjuframkvęmdum, af žvķ aš annars kęmi kreppa og atvinnuleysi. Ég spurši hvaš ętti aš gera žegar bśiš vęri aš virkja allt og ekkert vęri eftir svaraši hann: "Žaš veršur verkefni žeirrar kynslóšar sem žį veršur uppi."

Sem sagt, viš bįšir daušir og allt ķ fķna lagi.

Ég hitti Finn ķ afmęlisveislu fyrir žremur įrum og sagši honum, aš ég hefši haldiš trśnaš viš hann ķ öll žessi įr, af žvi aš žaš vęri prinsķp hjį blašamanni. Žį sagši hann, aš žaš vęri alveg óžarfi fyrir mig, hann stęši viš žessi orš sķn og ég hefši allan tķmann mįtt hafa žetta eftir honum.

Ómar Ragnarsson, 16.3.2016 kl. 10:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband