Er að verða vandlifað?

Nú má sjá að sumir reka upp ramakvein á netinu vegna þess að fólk með múslimatrú hefur fengið aðgang að húsnæði um sinn, sem Fríkirkjan í Reykjavík hefur nýtt, og þarf að fara yfir tvær götur til þess að komast á milli kirkju og þessa húss.

Svo er að sjá af skrifum þessum að gagnrýnendur telji þetta húsnæði jafngilda vígðri kirkju og að þess vegna sé fólgin í því saurgun, helgispjöll og einskonar innrás að aðrir en kristnir menn megi eiga afdrep í húsi þessu.

Ef haldið er áfram með þessa röksemdafærslu fer að verða vandlifað fyrir marga hér á landi.

Um allt land má finna mannvirki, samkomuhús, skóla, íþróttahús, o. s. frv. auk samgöngumannvirkja á borð við jarðgöng og brýr, sem hafa verið sérstaklega vígðar af prestum og lýst yfir blessun guðs kristinna manna á þeim.

Sem reyndar er hinn sami Guð og Gyðingar og Múslimar trúa á.  

Eru þá ekki helgispjöll og innrás í íslenskt kristið samfélag fólgin í því að aðrir en kristnir menn noti þessi mannvirki,  úr því á óvígt húsnæði, sem fara þarf yfir tvær götur frá Fríkirkjunni, geti talist saurgað og vanhelgað með því að aðrir en kristnir menn komi þar inn? 

Ég hef flutt skemmtiatriði og verið með dagskrár í þessu húsnæði, meðal annars fyrir samkomu kennara við Menntaskólann og í tengslum við kristilegar athafnir, svo sem brúðkaup.

Hvað, ef einhver kennari við M.R. er múslimi eða trúlaus eða einhverjir í brúðkaupinu eru ekki kristnir? Á að banna þeim aðgang? Og hvers vegna ætti að banna Gyðingum og Múslimum, sem trúa á sama guð og kristnir menn að fara með helgitexta þarna frekar en til dæmis Hindúa og Búddatrúarmenn sem ekki trúa á sama guð?

Er ekki dálítið vandlifað ef svona á að hugsa?


mbl.is Múslimar með aðstöðu hjá Fríkirkjunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorsteinn Briem

Bráðum springa mörlenskir þjóðernissinnar, múslíma- og hommahatarar í loft upp af örvinglan og bræði, þannig að sviðakjammar, döndlar, súrsaðir hrútspungar og lambatittlingar Kristilega flokksins og Framsóknarflokksins dreifast yfir heimsbyggðina.

Þorsteinn Briem, 11.6.2016 kl. 01:52

2 Smámynd: Þorsteinn Briem

"Í Kristnum stjórnmálasamtökum eru 15 manns."

Jón Valur Jensson
, 9.8.2014

Þorsteinn Briem, 11.6.2016 kl. 01:53

3 identicon

Sæll Ómar - sem og aðrir gestir, þínir !

Ómar !

Út á hvaða forað: ertu nú kominn ?

Múhameðsku villimennirnir - eru sams konar pack / og Kommúnistar Leníns og Stalíns, sem og Nazistar Hitlers, forðum.

Heimsyfirráð: eru / og voru megin stef, þessa hyskis: algjörlega.

Ég trúi því ekki - fyrr en ég tek á, að þú sért farinn að samsama þig gauli þeirra hérlendu, sem ekki þora að andæfa þessum óþverra, sem Mekku staglið ber með sér, og eitrar alls staðar út frá sér, þar sem það nær að stinga sér niður, fjölfræðingur góður.

Hjört Magna Jóhannsson setti verulega ofan: með þessarri ráðstöfun sinni, vitandi um Ómar, að þessu kreddu liði Múhameðs á að vísa purrkunnarlaust til sinna réttu heimkynna, sem Saúdí- Arabía og nágrenni eru.

Þessi óaldarlýður - getur hvergi þrifist meðal venjulegs fólks, enda situr þetta lið á svikráðum við gestgjafa löndin, og bíður færis að splundra og tortíma, líkt collegum sínum:: Kommúnískum og Nazískum, forðum.

Kristnir menn: eiga svo enga samleið, með gerfi- og fals Guðum Múhameðskra né Gyðinga Ómar minn, hafir þú ekki eftir tekið.

Stærsta slys Kristninnar - til þessa er, að hafa ekki kastað út Gamla Testamentis óþverranum út úr Biflíunni, fyrir löngu síðan:: sem hefir valdið alls konar rugli og vífillengjum, frá öndverðu.

Bjóðum aftur velkomna hingað: kyrrláta Bhúddista / Hindúa fjölgyðisins, sem og Shintóistana Japönsku t.d.:: fólk, sem er ekki að troða sínum kennisetningum upp á aðra, dægrin löng / öndvert við Múhameðsku pláguna, Ómar minn !!!

Með: hinum þokkalegustu kveðjum, samt sem áður - af Suðurlandi /     

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.6.2016 kl. 01:59

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

27.2.2016:

"Aðspurður seg­ir Helgi [Helgason formaður Íslensku þjóðfylkingarinnar] að stofn­un nýs flokks hafi átt sér nokk­urn aðdrag­anda, eða al­veg frá því hann tók við sem formaður Hægri grænna.

Þetta var niðurstaðan á aðal­fundi flokks­ins sem fór fram í dag. Tólf sóttu fund­inn að sögn Helga en um 230 voru skráðir sem flokks­menn í Hægri græna.

"Hægri græn­ir þeir ganga þarna inn með manni og mús ...," segir Helgi."

Þorsteinn Briem, 11.6.2016 kl. 02:04

5 Smámynd: Þorsteinn Briem

Merki Mörlensku þjóð"fylkingarinnar":

Þorsteinn Briem, 11.6.2016 kl. 02:05

6 Smámynd: Þorsteinn Briem

"Þetta var niðurstaðan á aðal­fundi flokks­ins sem fór fram í dag. Tólf sóttu fund­inn að sögn Helga en um 230 voru skráðir sem flokks­menn í Hægri græna.

"Hægri græn­ir þeir ganga þarna inn með manni og mús ...," segir Helgi."

https://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/9/94/Mickey_Mouse_-_Blaggard_Castle.png

Þorsteinn Briem, 11.6.2016 kl. 02:06

7 Smámynd: Þorsteinn Briem

"... er ég einlægur fylgismaður Falangisma Francós heitins Ríkis marskálks á Spáni, ..."

"Öxulveldin Þýskaland
og Ítalía studdu uppreisn falangista, enda verulegur skyldleiki þeirra við þýska nasismann og ítalska fasismann."

Þú ert fasisti og viðurkennir það sjálfur, Óskar Helgi Helgason.

Þorsteinn Briem, 11.6.2016 kl. 02:11

8 identicon

Mér þykir líklegt Ómar, að þú hafir krafist þess að konum væri ekki leyft að gera tilraun til að hlægja að bröndurum þínum, í sama rými og karlmenn.

Ef þú hefur ekki gert þessa kröfu, þá getur þú huggað þig við það, að hér er hópur af fábjánalega klæddum karlmönnum og heimskulegasta mögulega samansafn af rytjulegum tætlum af andlitshárum, sem þeir kalla skegg, sem gera þessa kröfu fyrir þína hönd.

Svo við rifjum upp hvað fyrirmyndir ykkar Steina Breim hafa verið að gera, bara síðustu daga, þá er aðal"trendið" á Twitter í Tyrklandi útrýming á kúrdum, svokallaðir "hófsamir" múslimar í Sýrlandi skjóta fanga sína eins og einskisnýta hunda, ráðist er á kristna kopta í Egyptalandi, kristnir eru höggnir niður með sveðjum í Bangladesh, fjöldamorð framin í Ísrael af palestínskum trúarnasistum og jasískar (kúrdískar) konur eru brenndar lifandi í búrum í Írak, af því að þær neita að hafa mök við íslamafasistana.

Þetta var nú bara það sem var efst í huga mér úr fréttum síðustu tveggja til þriggja daga.

Forsprakki þessa trúarhóps sem um ræðir í fréttinni sem bloggað er um, hefur víst skráða sögu af hatri gegn samkynhneygðum, og það myndi sennilega hvergi teljast kristilegt, að leyfa kristnar trúarbyggingar til að útbreiða slíkt hatur. Það ku víst vera í algerri andstöðu við boðum Krists, ef ég skil málið rétt.

Svona viðurkenning á hatri er þó ekkert vandamál fyrir ykkur sósíalfasistana, þig og Steina Breim, nei, öðru nær, þið berjist um á hæl og hnakka til þess að greiða götu viðbjóðslegrar pólitískrar trúarmenningar, sem er meira og minna kostuð af ógeðslegum trúarleiðtogumfrá Miðausturlöndum.

Hilmar (IP-tala skráð) 11.6.2016 kl. 02:49

9 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Já, já. Einn af þessu "nazista pakki", "viðurkenning á hatri" "sósíalfasistanna", Muhammad Ali, var borinn til grafar í gær. Gladdi það þig mikið?

Ómar Ragnarsson, 11.6.2016 kl. 10:57

10 identicon

"The God of the Old Testament is arguable the most unpleasant character in all fiction: jealous and proud of it, a petty, unjust, unforgiving control-freak; a vindictive, bloodthirsty ethnic cleanser; a misogynistic, homophobic, racist, infanticidal, genocidal, filicidal, pestilential, megalomaniacal, sadomasochistic, capriciously maleviolent bully." Richard Dawkins.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 11.6.2016 kl. 11:20

11 identicon

Þetta frumhlaup téðs prests er fullkomlega ógeðslegt.  

Hann hlýtur að hlaupa upp til handa og fóta næst þegar hópur hommahatara, andstæðinga kvenfrelsis, stuðningsmanna líkamlegra refsinga fyrir smávægileg afbrot, stuðningsmanna barnaníðs og óvina kristindóms þurfa húsnæði fyrir sín fundahöld.

Steini minn, þú ert ábyggilega gáfaðasti maðurinn í þínum heimi.  Við skulum ekkert leita lengra.

immalimm (IP-tala skráð) 11.6.2016 kl. 11:36

12 identicon

Ertu að meina rasistann Muhammad Ali, þennan sem sagði að það ætti að drepa þá svörtu menn, sem ættu vingott við hvítar konur? Nei, ég gladdist ekkert sérstaklega, en ég varð heldur ekkert sorgmæddur, ef þú þú skildir hafa raunverulegan áhuga á tilfinningum mínum.

Nei, ég hef meiri áhyggjur af saklausum fórnarlömbum ofstækisfullra afla, og það vill þannig til að flest fórnarlömb ofstækis í dag eru fórnarlömb íslam.

Maður hefði að óreyndu reiknað með, að þið sósíalfasistar hefðu lágmarkssamúð með fórnarlömbum hins ofstækisfulla íslams, sem flest eru saklaus. En nei, það er enga samúð að finna í garð t.d. kúrda, sem eru þessa dagana myrtir í unnvörpum af Tyrkjum, fyrir það eitt að vilja stofna sjálfstætt ríki. Það heyrist ekki bofs frá ykkur, þó svo að Tyrkir hafi samþykkt lög sem afnema friðhelgi kúrdískra þingmanna, svo tyrknesk (trúar)yfirvöld geti ofsótt þá. Einhvað hefði heyrst í Bandaríkjahataranum Ómari Ragnarssyni ef bandaríkur frambjóðandi Rebúblikanaflokksins hefði svo mikið sem minnst á slíkt ofbeldi.

Það heyrist heldur ekki múkk í ykkur þó svo að íslamafasistinn Ismail Haniyeh leiðtogi Hamas hafi lýst morðingja saklausra Ísraela sem hetju. Já, vinur ykkar vinstrimanna lýsir því sem hetjuverki þegar vopnaður íslamafasisti myrðir óvopnað fólk af handahófi.

Gladdi það þig mikið? Ætli það hafi glatt Össur Skarphéðinsson, vin Haniyeh? Ætli fjöldamorð Tyrkja á kúrdum gleðji Semu Erlu Serdar, Tyrkjann sem notar hvert tækifæri til að viðra gyðingahatur sitt, milli þess að krefjast þess að þeir sem tjá sig um íslam séu settir undir opinbera ritskoðun?

Ég spyr þig, þar sem þetta fólk stendur þér nær, enda flokksfélagar þínir.

Hilmar (IP-tala skráð) 11.6.2016 kl. 11:40

13 identicon

Hvaða múslimar hafa fengið aðstöði í þessu húsnæði? Það hefur ekki komið fram.

Eru það kanski ofstækis salafista múslimarnir frá Ýmishúsinu, sem Salman Tamimi rak úr sínum söfnuði á sínum tíma vegna hatursumræður um vestræna menningu og útrýmingarhugmyndir á kristnum er á þeirra dagskrá.

Það eru ofstækis islamistar á Íslandi sem eru í húsnæðisvandræðum eins og allir vita.

Ekki væri ég hissa. 

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 11.6.2016 kl. 12:00

14 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Djöflist þér nú rasistastóð?  

Ómar Bjarki Kristjánsson, 11.6.2016 kl. 12:36

15 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ég hef oft minnst á það óréttlæti sem fólst í því hvernig nýlenduveldin drógu landamæri í Afríku og Asíu, þar á meðal að Kúrdar skyldu ekki fá að eignast eigið föðurland.

Sem betur fer eru ríki Evrópu eitt af öðru að samþykkja fordæmingu á þjóðarmorði Tyrkja á Armenum, og meðal þeirra, sem Hilmar/Hábeinn og hans skoðanabræður kalla "vinstrifasista" er reyndar í skoðun tillaga að því að við Íslendingar gerum það sama.

Sérkennilegt er að heyra hvernig "Hilmar" telur mig ævinlega "hata" allt og alla, Bandaríkjamenn, kristna menn, íslensk stjórnvöld o. s. frv.

Undir nöfnunum Hábeinn og Hilmar er hamast dag eftir dag og jafnvel að nóttu til við að kalla mig hatursmann sem hamist við að skrifa hatursáróður, umhverfisfasistaöfgar, lygar og rangfærslur og að ég hafi aðeins tvisvar í ca 10 þúsund bloggpistlum mínum sagt satt.

Þessi stanslausu skrif eiga víst að vitna um hið gagnstæða hjá þeim sem þau rita, hófsemi, yfirvegun, rósemi, víðsýni og sannleiksást.

Dæmi hver fyrir sig af þeim sem þurfa að lesa þetta dag eftir dag vikum og árum saman.

Hilmar hefur upplýst það að ef ég dirfist að fella út einhverja athugasemd hans, mni hann ef þörf krefji, vaka um nætur og birta hana á ný, aftur og aftur, jafn oft og hann telji þurfa.

Hann hefur líka með þessu svipt mig umsjónarrétti á bloggsíðunni minni með því að segja, að ef ég dirfist að hrófla við athugasemdum hans liggi það fyrir og berist þá væntanlega út, að það sé svívirðileg ritskoðun af minni hálfu, sem ég stundi.

Með þeirri túlkun má því ætla, að það yrði enn stórfelldari ritskoðun, ef ég legði alveg niður athugasemdir eins og margir bloggarar hafa gert, og lang stærsta ritskoðun mín og ofbeldi yrði þá væntanlega ef ég hætti alveg að skrifa þessa bloggsíðu.

Og ég, sem hélt að ég hefði stofnað þessa síðu til þess að nýta mér ritfrelsi í landinu.  

Ég á að sjálfsögðu sem ófullkominn einstaklingur, eins og aðrir dauðlegir menn, ýmsa óvildarmenn og marga sem eru mér ósammála um margt eins og gengur.  

En Hilmar/Hábeinn er fyrirbæri, sem ég á erfitt með að skilja.

Af þeim tugum þúsunda athugasemda, sem birtar eru hér á síðunni, sker þetta sig alveg úr.  

Ómar Ragnarsson, 11.6.2016 kl. 13:47

16 identicon

Hvað gera vinstrimenn þegar þeir verða rökþrota? Jú, þeir spila sig sem fórnarlömb vondra manna. Þannig komast þeir alltof oft hjá því að fjalla um málefnið. Þetta er ekkert ný taktík, hún er þrautreynd og notuð óspart af vinstrimönnum, feministum og múslimum.

Það er svo sem óþarfi að fara mikið í efnið í þessu svari þínu Ómar, nema þetta með næturskrifin. Þetta var reyndar afar skemmtilegt atvik, þar sem hundurinn þinn lék lausum hala að vanda, og svívirti mann og annan með ógeðfelldum skrifum. Ég svaraði bara í sama stíl, þú tóks upp þykkjuna fyrir hundinn, fjarlægðir mín skrif en hundurinn fékk að hafa sín áfram. Nú, hvað gerir hugmyndaríkur maður þá? Jú, hann sendir skilaboðin inn aftur, fær þau fjarlægð með þeim skilaboðum að þú myndir sjá til þess að nýjum skilaboðum yrði jafn oft eytt og þau sett inn, jafnvel þó svo að þú þyrftir að vaka nóttina til þess. Ég svaraði nú bara, að ég skildi sjá til þess að þú myndir ekki vaka til einskis, fór svo að sofa brosandi, vitandi að þú sætir andvaka yfir öllum mögulegum tilraunum til þess að "yfirtaka" síðuna þína.

Ekki væla í mér þó þú eigir bágt með frelsið, og sért andvaka yfr því. Það er sjálfskaparvíti hjá þér.

Og já, eitt, ég er ekki Hábeinn, þó svo að það sé engin ástæða til að skammast sín fyrir hans skrif. Mér dugar að heita Hilmar. Það er fallegt og gott nafn.

Hilmar (IP-tala skráð) 11.6.2016 kl. 14:16

17 Smámynd: Þorsteinn Siglaugsson

Það er auðvitað ljóst að Fríkirkjuprestur hlýtur að vera þjóðníðingur hinn mesti og landráðamaður að hleypa þessu voðalega fólki inn í safnaðarheimilið. Gott ef þetta eru ekki múlattar líka, svikarar við flugvöllinn, fylgismenn verðtryggingar og "ótraustir" í ESB og Icesave ofan í kaupið wink

Þorsteinn Siglaugsson, 11.6.2016 kl. 18:58

18 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Það´er rangt hjá þér að ég hafi aldrei fjarlægt neitt annað en það sem þú skrifar, Hilmar. Munurinn er hins vegar sá að þú hefur verið sá eini sem hefur "vælt" yfir því hvað ég væri vondur við þig og hvers konar ofbeldis ritskoðari ég sé.

Ómar Ragnarsson, 11.6.2016 kl. 21:44

19 identicon

http://avpixlat.info/

Jarðarför múslimans Muhammed Ali.

Að sjálsögðu er ekkert jafnrétti þar, frekar en af öðru sem múslimar aðhafast.

Til hamingju með moskuna við tjörnina.

Valdimar Jóhannsson (IP-tala skráð) 11.6.2016 kl. 23:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband