Neyðarsendar eru ekki alfullkomnir.

Þegar neyðarsendar voru settir um borð í íslenskar flugvélar fyrir rúmlega 40 árum, var mikill framför fólgin í því. Þeir fara sjálfvirkt í gang við högg af ákveðnum styrkleika. 

Einnig geta flugmenn gangsett þá, ef þeir komast að þeim. 

En sendarnir eru ekki alfullkomnir. 

Þegar flugvélin TF-ROM fórst við Þverárvötn á Tvídægru vorið 1973, fór neyðarsendirinn ekki í gang og torveldaði það leit að vélinni mjög og dreifði henni yfir feiknastórt svæði, svo að það dróst í marga daga að finna vélina. 

Í ljós kom að sendirinn lenti í vatni og því komst engin sending frá honum. 

Í öðru alvarlegu flugslysi, þar sem flugvél rak niður lendingarbúnað og fór á hvolf, fór neyðarsendir heldur ekki í gang, og hefur ekki fengist nákvæm skýring á því. 

Þegar sendir fer í gang í flugvél, verður oft hljóðræn truflun af því í gegnum fjarskiptatæki, en ekki er að sjá að það hafi gerst í flugvélinni, sem sendi frá sér neyðrmerki í gær. 


mbl.is Harkaleg lending, ókyrrð eða mistök
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband