Sérkennilegt mįl. Aš mörgu aš hyggja.

Žaš er sérkennilegt žegar hugsanleg vitni ķ mikilvęgu mįli, sem sjįst į mynd vera į ferš ķ tilteknum bķl į įkvešinni mķnśtu, gefa sig ekki fram. 

Samt kunna aš vera įstęšur fyrir žvķ sem erfitt sé aš įtta sig į fyrir ašra en vitniš af hverju žaš gefur sig ekki fram, til dęmis aš vitniš hafi veriš žaš mikiš į feršinni į tilgreindum tķma, aš žaš muni ekki eftir žvķ hvar žaš var į žessu augnabliki, aš vitniš hafi ekki tekiš eftir auglżsingunni eša aš žaš geti komiš sér óžęgilega fyrir vitniš af öšrum įstęšum en tengingunni viš mannshvarfiš aš gefa sig fram. 

Til žess aš śtskżra žetta get ég nefnt dęmi.

Ég hef lent ķ žvķ aš vera ķ vanda ef ég myndi ekki eftir žvķ hvar ég var staddur klukkan fjögur į įkvešnum degi fjórum dögum įšur en lögreglan krafši mig sagna um žaš. 

Lögreglufulltrśi hringdi heim til mķn snemma morguns į žrišjudegi og sagši, aš samkvęmt vitnisburši sjónarvotta hefši ég valdiš įrekstri į Sębraut į raušum Fox-jeppa meš nśmerinu IB 327 og stungiš af. Spurši hann hvort ég ętti žennan bķl og ég jįtti žvķ, sagši aš hann hefši stašiš óhreyfšur utan viš blokkina, sem ég bż ķ, sķšustu žrjįr vikur og vęri žannig skoršašur af fyrir aftan annan smįbķl, aš žaš žyrfti talsveršar tilfęringar til aš nį honum śt. 

Ég kom alveg af fjöllum varšandi žaš aš hafa valdiš höršum įrekstri į žessum bķl nokkrum dögum fyrr og gat ķ fyrstu alls ekki munaš, hvar ég hafši veriš į klukkan fjögur fjórum dögum fyrr.

Ef Fox-jeppinn hefši valdiš höršum įrekstri, hlyti aš sjį talsvert į honum, en svo vęri alls ekki og hann hefši ekkert veriš hreyfšur ķ žrjįr vikur. 

 

Baš lögreglufulltrśann um frest til aš afla gagna um žaš og var svo heppinn aš geta gert žaš aš öllu leyti hįlftķma sķšar. Nś kom sér vel sį nördahįttur aš halda gott bókhald į vissu sviši. 

Fletti upp ķ minnisbók minni og sį aš žetta hafši veriš föstudagur og aš klukkan fjögur į föstudegi er mašur oft aš sinna erindum į sķšustu stundu fyrir helgina. 

Ég fęri alltaf inn ķ bókina allan akstur minn og allt flug, og žar stóš kķlómetratala gamals Daihatsu Cuore örbķls mķns viš žennan föstudag en ekki Fox-jeppans, og kķlómetratala Fox fornbķlsins og akstursleiš hans žremur vikum fyrr.  

Og sömuleišis voru fęršar inn endastöšvar aksturs Cuore-bķlsins umręddan föstudag, sem voru heimili mitt og Hafnarfjöršur. 

Og nś rifjašist upp fyrir mér aš ég hafši veriš ķ Hafnarfirši į žessum tķma aš lįta pśstverkstęši BJB athuga pśstkerfiš į Cuore-bķlnum į fjórša tķmanum. Var sagt į verkstęšinu aš koma aftur rétt fyrir lokun klukkan fjögur og notaši tękifęriš til aš fara ķ śtibś Landsbankans og śtrétta žar. 

Mętti sķšan į pśstverkstęšiš tveimur mķnśtum fyrir fjögur og dvaldisg žar ķ um kortér.

Hringdi nś ķ lögreglufulltrśann og sagši honum žetta og aš ég hefši kvittanir śr bankaśtibśinu og frį pśstverkstęšinu og hefši veriš žar į sama tķma og ég įtti aš hafa valdiš įrekstri į Sębraut į öšrum bķl. 

Og enginn annar en ég hefši ekiš žeim bķl ķ žau ellefu įr sem ég hefši įtt hann. 

Žar aš auki vęri lķka hęgt aš grafa upp vitni śr bankanum meš žvķ aš skoša bókanir hans į sama tķma og ég var žar, svo og vitni į pśstverkstęšinu ef meš žyrfti. 

Lögreglufulltrśinn varš ešlilega steinhissa į žvķ aš fólk viš Sębrautina skyldi hafa kannast viš nśmer Fox-jeppans.

Ég spurši hann hvar žessi vitni hefšu veriš og kom žį ķ ljós aš žau sįu viškomandi raušan jeppa af nokkru fęri og hefši allt eins getaš ruglast į bķltegundum eins og nśmerum, žvķ aš séš aftan frį vęru til svipašir gamlir jeppar žótt stęrri vęru.

Žetta og mörg önnur dęmi sżna hve vandasöm rannsókn lögreglumįla getur veriš og aš žaš žurfi aš mörgu aš hyggja ķ žvķ sambandi.  


mbl.is Ökumašurinn enn ófundinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband