Žörf įdrepa.

Lķtil saga śr umferšinni sem mér var sögš fyrir nokkrum dögum: Mašur nokkur sat ķ hęgra framsęti bķls hjį dóttur sinni, sem var ķ ęfingarakstri. Žau stönsušu į raušu ljósi, en žegar aka įtti af staš, drapst į bķlnum. 

Fįt kom į stślkuna og tók brot śr mķnśtu aš koma bķlnum ķ gang. En sį tķmi nęgši fyrir mann į bķl fyrir aftan til žess aš rjśka śt śr žeim bķl, žrķfa upp huršina hęgra megin į bķlnum fyrir framan og kżla föšur stślkunnar svo aš hann hreinsaši śr honum allar tennur og beinbraut hann ķ ofanįlag. 

Önnur persónuleg saga, sem ég sagši hér į blogginu fyrir nķu įrum įn žess aš hśn hefši hin minnstu įhrif:

Ég į leiš af bķlasżningu hjį Öskju į pķnulitlum fornbķl, NSU Prinz.

Bensķngjöfin bilaši žegar ég var nżlagšur af staš, svo aš ég ók utarlega į vegarbrśninni ķ vesturįtt į Vesturlandsveginum į lķtilli ferš. 

Žessi minnsti bķll landsins truflaši ķ engu umferšina sem var ekki mikil og gekk greišlega,žvķ aš klukkan var aš nįlgast ellefu. Žaš var bjart sumarkvöld. . 

Žį kom bķll akandi framśr mér og stansaši um žaš bil hundraš metra fyrir framan mig. 

Śt śr bķlnum snarašist mašur og hljóp meš hnefann į lofti ķ įtt aš mķnum bķl. 

Žegar hann nįlgašist sį ég aš hann var žrśtinn af bręši svo aš blóšhlaupin augun stóšu sem į stilkum, og af žvķ aš ég var meš opinn glugga mķn megin heyrši ég aš hannn öskraši frošufellandi rétt ķ žann mund sem hann kom a bķlnum: "Ég skal drepa žig, helvķtiš žitt!!" 

Sem betur fór er žessi bķll minn jafn snöggur og léttur ķ stżrinu og reišhjól, žannig aš į réttu augnabliki, žegar mašurinn var aš komast aš bķlnum, svipti ég honum til vinstri svo aš mašurinn lenti hęgra megin viš bķlinn ķ staš žess aš lenda mķn megin. 

Hann framkvęmdi hins vegar hótun sķna, žvķ aš kżla meš hnefanum ķ gegnum hlišarrśšuna hęgra megin svo aš hśn brotnaši og glerbrotin flugu um allan bķlinn. Hefši hann slegiš mķn megin hefši ekki žurft aš spyrja aš leikslokum. 

Ég hélt feršinni įfram og sį manninn koma hlaupandi į eftir bķlnum en sem betur fer virtist hann ekki hafa śthald ķ aš draga mig uppi og stansaši.  Var hugsanlega meš blóšuga hönd og bśinn aš rasa śt. 

Ég hélt įfram feršinni og fór nišur ķ Śtvarpshśs, žašan sem ég hafši komiš į bķlnum. 

Sį hinn bķlinn og hinn óša mann ekki aftur. 

Mér var svo brugšiš viš žessa óhugnanlegu lķfsreynslu aš ég gat engan veginn munaš af hvaša gerš bķll įrįsarmannsins, eša įrįsarmannanna var, žvķ aš hugsanlegt er aš brjįlęšingurinn hafi veriš faržegi. 

Žaš er vitaš aš ofstopafólk leikur lausum hala ķ okkar kęru borg og kemst upp meš aš lemstra fólk, valda örkumlum og drepa, ef svo ber undir.

Viš vitum aš hver sem er getur hvenęr sem er oršiš fyrir svona įrįsum. Mitt atvik geršist um ellefuleytiš į björtu vorkvöldi. 

Orš Runólfs ķ tengdri frétt eru orš ķ tķma töluš, orš, sem hafa veriš sögš įrangurslaust aftur og aftur um margra įra skeiš.

Fólk hrekkur ašeins viš žegar besti leikmašurinn ķ handboltalandslišinu okkar er barinn svo illa aš tilefnislausu ķ mišborg Reykjavķkur aš hann getur ekki beitt sér į stórmóti į eftir.

En strax į eftir fellur allt ķ sama fariš. Ęi, svona er nś bara Reykjavķk og hvaš meš žaš? 


mbl.is „Ég hef sjaldan upplifaš verri daga“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

"Spuršur seg­ir hann lög­reglu ekki vana žvķ aš eiga viš hópslags­mįl žar sem full­oršnir menn eiga ķ hlut."

Lögreglan į höfušborgarsvęšinu hefur greinilega aldrei veriš į sveitaböllum.

Steini Briem, 9.2.2016

Žorsteinn Briem, 25.2.2017 kl. 12:01

2 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Brjįlęšingarnir eru aš sjįlfsögšu ekkert verri ķ mišbę Reykjavķkur en annars stašar į landinu.

Hins vegar eru žśsundir manna ķ mišbęnum allar helgar og sumir žeirra til alls vķsir eins og annars stašar hér į Ķslandi į nóttu sem degi.

Žorsteinn Briem, 25.2.2017 kl. 12:11

3 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Mikill meirihluti ofbeldisbrota į höfušborgarsvęšinu voru utan mišbęjar Reykjavķkur mįnušina nóvember 2012 til október 2013.

Og žį er eftir aš taka meš ķ reikninginn öll ofbeldisbrot utan höfušborgarsvęšisins į žessu tķmabili.

Steini Briem, 23.1.2015

Žorsteinn Briem, 25.2.2017 kl. 12:18

4 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Menn geta alls stašar oršiš fyrir įrįsum, žśsundir manna eru ķ mišbę Reykjavķkur į föstudags- og laugardagskvöldum og koma vķša aš.

Žaš žżšir hins vegar ekkimeiri lķkur séu į aš verša fyrir įrįsum žar en annars stašar žar sem fjöldi manns er samankominn į kvöldin um helgar.

Žaš gętu allt eins veriš meiri lķkur į aš vera laminn ķ einhverjum bę į landsbyggšinni į helgarkvöldi, mišaš viš mannfjölda į og viš skemmtistaši.

Žorsteinn Briem, 25.2.2017 kl. 12:20

5 identicon

Var bošiš ķ hópslagsmįl gegn mķnum vilja fyrir nokkrum įrum. Barinn nišur ķ jöršu oftar en ég get munaš. Hringi į lögreglu og biš um ašstoš į mešan hópurinn umkringir mig og hefur ķ hótunum. Lögreglan kemur, segir mér aš ganga ķ burtu sem aš er hęgara sagt en gert žegar ég hef ekki skil į öllum sem voru meš mér. Lögreglan talar viš ofbeldismennina og lętur sig sķšan hverfa. Žegar viš loksins nįum aš smala öllum saman og koma okkur af staš žį lķtum viš til baka og sjįum sama hóp umkringja liggjandi mann og sparka ķ hann. Hefši vel getaš veriš mašur sjįlfur ef aš mašur hefši slegiš til baka.

Lögreglan hefur ekki mikinn įhuga į aš hjįlpa ungum karlmönnum.

Lįrus Žór Jóhannsson (IP-tala skrįš) 25.2.2017 kl. 12:25

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband