"The show must go on!"

Jóhanna Vigdķs Arnardóttir, "Hansa", hefur skiniš eins og sól į ķslenskum leikhśshimni undanfarin įr, og žvķ er mikill sjónarsviptir af henni, ef hśn dregur sig nś i hlé. 

Leikhśsunnendur leyfa sér žó aš vona aš hśn verši ekki lengi fjarverandi frį leikhśsunum. 

En įkvöršun hennar er skiljanleg. Leikhśsiš er haršasti hśsbóndi, sem hugsast getur eins og orštakiš "The show must go on" ber glögglega meš sér. 

Fyrir leikhśsrottur er krafan algild og byggist į žvķ aš leikhśsiš veršur, ešli mįls samkvęmt, aš geta treyst žvķ aš allir žįtttakendur męti.

Žegar ég var ķ žessu hér um įriš, var ekki hęgt aš fį aš vita fyrirfram nema meš frekar stuttum fyrirvara hvenęr nęstu sżningar yršu.. 

Žaš žżddi aš žżšingarlaust var aš taka žįtt ķ neinu öšru en ķ leikhśsinu, nema meš mjög stuttum fyrirvara, og ef žaš var sżning sem rakst į eitthvaš annaš, hafši leikhśsiš alltaf forgang.

Strax žegar ég tólf įra gamall žurfti aš leysa žaš vandamįl aš ęfingar į Vesalingunum ķ Išnó stóšu fram į nótt, en śtivist mķn ķ mišborginni aš nęturlagi var ekki lögleg. Nišurstaša: Leikhśsiš hafši forgang, "the show must go on!" 

Fyrir ašeins rśmu įri axlarbrotnaši ég viš aš falla fram af leiksvķši ķ nżbyrjušu atriši į Sólheimum ķ Grķmsnesi. Aš sjįlfsögšu breytti žaš engu og atrišiš var klįraš. 

Hiš harša kjörorš teygir sig yfir ķ skyldar greinar, svo sem kvikmyndagerš. 

Žegar žyrla flaug į streng viš Sjónvarpshśsiš og hrapaši žar til jaršar, beindist allt hjį Erni Sveinssyni, kvikmyndatökumanni, aš žvķ aš vernda myndavélina og halda kvikmyndatökunni įfram ķ gegnum hrapiš, brotlendinguna og žaš sem geršist ķ framhaldi af henni. 

Sjįlfur į ég ķ minningunni įherslan į aš bjarga myndatökuvélinni og gleyma žvķ aš sjįlfur var ég ķ lķfshęttu, einn į hvolfi ķ bķl, hįlffullum af vatni ķ ķskaldri į um hįnótt ķ febrśar. 

Rembdist viš aš reyna aš binda vélina upp ķ pedalana į mešan ég hefši įtt aš vera aš reyna aš komast śt śr bķlnum įšur en kuldinn tęki mig! 


mbl.is Žreytt į aš męta manninum ķ dyragęttinni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband