"Smįatrišin" eru mikilvęg. Forréttindum farsķmanna veršur aš linna.

Ég minnist žess žegar ég kom heim śr sveitinni žegar ég var barn, og langaši til aš segja foreldrum mķnum frį merkilegum hlutum śr sveitinni, hvaš ég var spęldur žegar žau höfšu engan įhuga į žvķ aš hlusta neitt į mig. 

Hugsaši meš mér, aš ef ég yrši sjįlfur foreldri žegar ég yrši stór skyldi ég helst ekki gera svipaš. 

Veit hins vegar ekki hvort ég stóš viš žaš. 

Sķšan sķminn, fyrst landssķminn og sķšar farsķmar komu til skjalanna, hefur žetta tęki oft veriš lįti valta yfir ešlileg og réttlįt mannleg samskipti. 

Sem dęmi mį nefna, aš žegar einhver er bśinn aš gera sér ferš ķ verslun eša žjónustufyrirtęki, į hann ekki aš žurfa aš sęta žvķ, aš sį, sem hann er aš tala viš, svari tafarlaust hvaša sķmhringingu sem er. 

Žaš er bęši óréttlįtt og ķ raun dónaskapur. Žessum forréttindum farsķmanna veršur aš linna. 

 


mbl.is Segja snjallsķmann trufla fjölskyldulķfiš
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband