Of tilfinningaþrungin umferð.

Tölur sýna að það er tvöfalt meiri lífshætta að vera ökumaður á vélhjóli en bíl, - ef báðir eru miðlungs ökumenn hvað varðar hegðun. Á myndbandi af rimmu milli vélhjólamanns og bílstjórna frá Bandaríkjunum sést að vísu ekki aðdragandi árekstrsins, en vélhjólamaður brýtur fyrsta boðorðið um hegðun á vélhjóli, með því að sparka bíl við hliðina á sér. 

Það er nefnilega hægt að aka þannig á vélhjóli, að líkur á banaslysi verði jafnar því sem eru undir stýri á bíl. Fara þarf eftir fimm meginreglum: 

1. Vera allsgáður. Helmingur banaslysa á vélhjólum er vegna ölvunar knapans, miklu meiri en á bíl. 

2. Gera ráð fyrir að enginn sjái hjólið og að hver einasti ökumaður kunni að taka upp á einhverju óvæntu. 

3. Vera með nægan öryggisbúnað, lokaðan hjálm, vélhjólaklossa og aðrar varnir. 

4. Vera æfður á hjólinu. 

5. Hafa réttindi á hjólið. 

Með sparkinu utan í bílinn brýtur vélhjólamaðurinn reglu númer tvö. 

Það að ökumaðurinn beygir snöggt fyrir hjólið er síðan í raun alvarleg árás í krafti yfirburðastöðu ökumanns bíls gagnvart hjóli. 

Umferðin er oft um of þrungin tilfinningum, tillitsleysi, frekju og skapsmunum. 

Myndskeiðið að ofan er ansi gott dæmi um það. 


mbl.is Reiðir ökumenn ollu stórslysi (myndskeið)
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband