Vantar fjölbreytni ķ afžreyingu ķ stórmörkušum.

Žaš getur veriš heilmikiš fyrirtęki og tķmafrekt aš fara ķ stórmarkaši og skoša varning og kaupa sumt, en hafna öšru. 

Ég er einn žeirra sem hef ekki mikiš gaman aš sliku, fór til dęmis ekki ķ Bauhaus fyrr en fimm įrum eftir opnun og hef aldrei fariš ķ Costco. 

Ķ utanlandsferšum getur veriš į ferš saman fólk meš mismunandi žarfir gagnvart verslun og stórmarkašarölti. 

Žį getur žaš veriš įkvešin millilending, aš žair ķ hópnum, til dęmis einn ķ ferš tveggja hjóna, finni sér eitthvaš smįlegt aš narta ķ og setjist nišur viš vinnu sķna eša annaš grśsk į mešan hinir ganga um og versla. 

Sķšan er įkvešiš aš hittast eftir į įkvešnum staš į įkvešinn tķma, til dęmis tveimur klukkustundum eftir inngöngu, og taka stöšuna. 

Stundum tekur mislangan tķma fyrir einstaka ašila aš bśšarferšinni aš finna žaš sem kaupa į, og einnig verslaš į mismunandi stöšum ķ verslanamišstöšinni. 

Žaš geta ekki allir veriš a ferš meš öllum, og žvķ oft hentuggt aš skipuleggja verslunarlabbiš og hittast į įkvešinni stund og staš. 

En hvernig sem žessu er variš, er žörfum gesta yfirleitt afar illa sinnt ķ stórmörkušum hvaš snertir žaš aš geta sest nišur sem vķšast. 

Žessu žarf aš breyta, og dįlķtiš skondiš, aš žaš skuli vera ķ sjįlfu kommśnistarķkinu Kķna,sem menn verša fyrstir til aš sinna einstakleingsžörfum af žessu tagi. 


mbl.is Bjóša karlaklefa fyrir kaupleiša eiginmenn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ķ verslunarmišstöš eša mišbę fara menn einfaldlega inn į kaffihśs eša matsölustaš, kaupa žar eitthvaš, til aš mynda įvaxtasafa eša kaffi, tengja fartölvuna viš Netiš og byrja žar aš brima, gapa eša leika sér ķ einhverjum tölvuleik.

En nķskir menn eins og žś, sem lįta žar aš auki eiginkonuna kaupa į sig öll föt eins og smįbarn, lęsa sig žar inni į salerni meš fartölvuna ķ nokkra klukkutķma og senda svo "pródśktiš" į Netiš, Ómar Ragnarsson.

Žorsteinn Briem, 30.7.2017 kl. 00:19

2 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Hvašan hefur žś žaš aš ég "lęsi mig inn į salerni meš fartölvuna ķ nokkra klukkutķma" stórmörkušum?

Hvers vegna žarf mašur aš lesa svona skrif jafnvel daglega hér į sķšunni?

Žaš fer senn aš vera ólķft fyrir mig aš halda śti žessari bloggsķšu žegar umręšan er af tveimur  mönnum dregin nišur į žetta plan. 

Žegar ķ ofanįlag er ķ framhaldi af svona rógi talaš nišur til žess sem ég skrifa meš notkun gęsalappa vaknar spurningin, hvort ekki sé nęr fyrir rógberann aš stofna sķna eigin bloggsķšu sjįlfur śr žvķ aš hann er svona miklu betur fęr til aš skrifa og halda śti slķkri sķšu. 

Og lofa mér aš vera ķ friši fyrir įlognum sökum og ķ friši meš mitt "pródśkt."

Ómar Ragnarsson, 30.7.2017 kl. 08:33

3 Smįmynd: Mįr Elķson

Ekki rétt Ómar - Svona illa innrętta karaktera, sem einokaš hafa žessa įgęti sķšu žķna, og dregiš nišur į lagt plan, getur žś gert burtręka meš einu pennastriki. Ž.e., einni ašgerš. Drķfšu bara ķ žvķ og losašu žig viš žetta fįrveika fólk. - Sķšan er žķn.

Mįr Elķson, 30.7.2017 kl. 17:14

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žvķ mišur hafa allar tilraunir mķnar til žess aš koma sķšu minni upp śr žessu fari misheppnast, žvķ aš žessir tveir menn hafa jafnvel haldiš sér vakandi heilu nęturnar til aš skipta aftur og aftur um IP-tölur eša aš copy paste sömu athugasemdirnar og žannig gert mig burtrękan frį stjórn minnar eigin sķšu.

Žeir hafa meira aš segja sakaš mig um aš beita žį ofbeldi meš meš stórlega įmęlisveršri ritskošun,  ef ég dirfist aš fara eftir žeim reglum, sem veiting mbl.is hafa sett um bloggsķšur.

Žeir telja sig hafa rétt į aš višhalda allt aš 26 athugasemdum ķ röš til aš kaffęra jafnvel stutta bloggpistla mķna.

Annar žeirra hefur sjįlfur jįtaš aš hann sé aš berjast į móti "lygum, rangfęrslum, hugarórum og elliórum mķnum" mķnum sem "sżni mitt rétta innręti.

Sem sagt: Ķ heilagri barįttu viš śržvęttiš mig.

Žetta er algerlega persónulegt hjį honum og skrif hans į netinu beinast nęr eingöngu aš mér einum.

Ég minnist žess ekki aš hann hafi skrifaš eina einustu jįkvęša athugasemd eša setningu hér į sķšunni įrum saman.  

Hinn skrifar eingöngu į mķna sķšu en ekki bloggsķšur neinna annarra svo séš verši, og mį sem dęmi nefna um mįlefni, sem fęr hann til aš moka athugasemdahaugum sķnum svo hundrušum skipta nemur į sķšu mķna, flugvallarmįliš, aš hann hefur aldrei svo ég viti skrifaš eina einustu athugasemd sķšustu tķu įr viš bloggskrif annarra įhugamanna um flugvallarmįliš, og er žó af nógu aš taka.

Eina leišin til aš nį stjórn į sķšunni er aš gera žaš sem žessir menn lįta óįtališ hjį öšrum bloggurum, aš ašeins verši birtar athugasemdir hér į sķšunni, sem ég hef samžykkt eftir aš žęr berast mér.

Žaš drepur aš vķsu nišur tempóiš og frķskleikann į sķšunni, žvķ aš žaš bitnar į öllum sem senda inn athugasemdir.

Nś er ég ķ leišangri og verkefni žar sem ég ętla ekki aš lįta žessa tvo menn festa mig viš aš fįst viš róg žeirra og illmęlgi, og hef ķ nógu aš snśast ķ nęsta leišangri į eftir žessum, en žar į eftir veršur loksins ķhugaš alvarlega aš taka ķ taumana.

Ómar Ragnarsson, 30.7.2017 kl. 21:20

5 Smįmynd: Mįr Elķson

Žaš lķst mér (öllum) vel į - Žetta er ómögulegt aš bśa viš. Ég held žeir hafi bara gengiš į lagiš žegar aš žeir voru/eru ekki blokkerašir śt. - Talašu viš einhvern sem žekkir vel til, og kann aš ašstoša žig viš aš eyša svona óvęru - Žį veršur aftur gaman į sķšunni  Gangi žér vel.

Mįr Elķson, 30.7.2017 kl. 22:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband