"Við fjörðinn."

Ég nefndi það fyrir 2-3 dögum að ég myndi í tilefni af jólunum setja nokkra texta inn á bloggið. Hér kemur einn, - kannski sérstaklega tileinkaður Gunnari Th. Gunnarssyni, bloggvini mínum.

Kannski líka vegna þess að Einar Bragi Bragason leikur áberandi hlutverk í undirleik ásamt Grétari Örvarssyni við lag sem heitir "Við fjörðinn" og er eitt níu laga á diskinum "Birta - styðjum hvert annað", sem gefinn er út fyrir Mæðrastyrksnefnd og er með land og þjóð, æðruleysi, kjark og samhug sem meginstef.

Ég var staddur á Eskifirði þegar þetta varð til og hugsaði til konu minnar sem er frá Patreksfirði.
Lagið var flutt með tilheyrandi myndum í einum af spurningaþáttunum í keppni kaupstaðanna á Stöð tvö 1989-90.

Helga Möller söng lagið.

VIÐ FJÖRÐINN.

Við fjörðinn þegar fegurst er jörðin. /

Þegar fjólan litar börðin og hafið skín. /

Við sæinn þegar sól vermir bæinn /

get ég setið allan daginn og hugsað til þín. /

Hve blíð voru bernskunnar vor /

og blómin og hið ljóðræna vor. /

Öll þessi fegurð hún ylja mér og gefa mér oft þrek og þor. /

Við fjörðinn þegar fegurst er jörðin, /

þegar fjólan litar börðin ég hugsa til þín. /

Hér enn vil ég eiga mín spor /

og endurlifa bernskunnar vor /

Á ævikvöldi mun það ylja mér og gefa mér oft þrek og þor. /

Við sæinn þegar sól vermir bæinn /

get ég setið allan daginn og hugsað til þín. /


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Takk kærlega fyrir þetta Ómar. Ég lít á þetta sem alveg sérstakan heiður fyrir mig og mér þykir vænt um þetta. Góð jólagjöf til mín

Ég flutti einmitt á Reyðarfjörð frá uppeldisstöð minni, höfuðborginni árið 1989 og á því bráðum 20 ára reyðfirskt afmæli.

Gunnar Th. Gunnarsson, 23.12.2008 kl. 10:12

2 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

Þakka ;)

Einar Bragi Bragason., 24.12.2008 kl. 00:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband