Ég er og ég verð...

Svona má koma fyrir í stuttu formi því helsta sem borgarstjórinn segir í viðtalinu, sem þessi bloggpistill er tengdur við.

Vísa í næsta blogg mitt á undan þessu um aðdraganda þessa máls. 

 

Eg er af gerð sem er athyglisverð, 

elska það mest sem sumum finnst verst,  

Ég er og ég verð eins og þú sérð:

Með athyglisbrest eins og vel sést. 


mbl.is „Ég er og verð óviðeigandi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Sæll vertu Ómar.

Hvaða lag er "Mér er skemmt" upprunnarlega? Væntanlega eitthvað "ammrískt.."

Siggi Lee Lewis, 9.9.2010 kl. 19:08

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Lagið hét "Feel so fine" í bandarísku útgáfunni.

Feel so fine, 

baby, now that you are mine. 

Come and let me hug you, come and let me kiss you, 

come, let me see what I´ve been missing. 

Feel so fine, 

baby, now that you are mine. 

Ómar Ragnarsson, 9.9.2010 kl. 19:18

3 Smámynd: Siggi Lee Lewis

Já alveg rétt, með Johnny Preston! Þakka þér fyrir.

Siggi Lee Lewis, 9.9.2010 kl. 20:35

4 identicon

flottastur...............

stefan baldvinsson (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband