"Ég žyrfti aš vera kind..."

Žaš var mikiš aš Ķslendingar legšu eyrun viš žeim möguleika aš slįtra saušfé aš hętti mśslima. Hefši mįtt gerast fyrir 30 įrum žegar tilboš barst til Ķslendinga frį Arabķu um aš selja tugžśsundir fjįr žangaš sem aflķfašar vęru aš hętti mśslima. 

Žetta var į žeim tķmum sem kjötfjall hlóšst upp į Ķslandi og hefši žetta veriš frįbęr lausn į žvķ vandamįli.

En allir fóru ķ baklįs og eina rįšiš sem Lśšvķk Jósepsson gaf var eftirfarandi: "Mįliš er aušleyst. Žjóšin veršur aš éta sig śt śr vandanum" !

Žetta arabķska tilboš var sem sé slegiš nišur samstundist meš aldeilis ótrślegum fordómum um "villimannlegar slįtrunarašferšir" ķ arabalöndum hjį "frumstęšum žjóšum."

Gott ef žaš var ekki lķka nišurlęging fólgin ķ žvķ fyrir hina göfugu ķslensku sauškind aš žurfa aš fį žessi örlög.   

Var žó um aš ręša svipaša slįtrunarašferš žarna sušurfrį og hér hafši veriš notuš öldum saman įšur en nśtķma ašferšir tóku viš.

Ég man aš ég žurfti aš gera um žetta frétt og leitaši vķša fanga. Erfitt var žó aš fį nokkurn dżralękni til aš segja neitt um žetta.  

Žangaš til ég nįši sambandi viš Jón Sveinsson (mig minnir aš hann hafi heitiš žaš) dżralękni į Egilsstöšum.  Hann svaraši žannig aš ég reyndi ekki frekar aš fį botn ķ mįliš. 

Žegar ég spurši hann um hvor aflķfunarašferšin vęri "mannśšlegri" og sįrsaukaminni fyrir kindina, sś arabķska eša sś ķslenska, svaraši hann:

"Ég vildi gjarnan geta svaraš žér. En til žess aš geta žaš žyrfti ég aš vera kind sem hefur veriš drepin meš bįšum ašferšunum." 


mbl.is Fé slįtraš aš hętti mśslima
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Dżralęknirinn hefur eflaust veriš sį įgęti Jón Pétursson

Trausti S. Haršarson (IP-tala skrįš) 14.9.2010 kl. 11:20

2 identicon

Žaš tók 600 mśslima į Ķslandi til aš uppvķsa heimsku žjóšarinnar. Žś veist aš rétt Halal-slįtrun fer fram įn deyfingar og er villimannleg. Fyrsta stlįtrun meš raflosti er undantekning af hįlfu mśslima til aš komast inn ķ kerfiš og eftir žaš verša enn meiri kröfur geršar. Meira aš segja undirlęjurnar Svķar, leyfa ekki Halalslįtrun! Halal eina meš öllu,takk, halal sviš og kęfa, engin blóšmör, halal saltkjöt og baunir ,jś žvķ mśslimar yfirtaka slįturhśsin ķ rólegheitum. Eigum viš aš segja į 10 įrum. Ég hef bśiš erlendis yfir 20 įr og veit hvernig žetta fólk hugsar. Sem betur fer , žį fęst Nżsjįlenskt kjöt hér og frį öšrum vestręnum manningarsamfélögum.

V. Jóhannsson (IP-tala skrįš) 14.9.2010 kl. 17:48

3 Smįmynd: Gulag

žaš er bśiš aš sanna žaš, aš ef dżr er drepiš meš žeirri ašferš aš skera žaš į hįls og lįtiš blęša śt, aš sįrsaukaboš eru aš berast ķ 2 til 3 mķnśtur eftir skuršinn, žetta er hin sanna ašferš mśslima,,

Žaš er hinsvegar talaš um aš hér, eigi aš "rota" dżrin meš raflosti įšur en žau eru skorin į hįls, sem vęntanlega kemur ķ veg fyrir sįrsaukann, nema dżriš vakni af rotinu eftir hįlsskuršinn.

Vandamįliš er bara žaš, aš margir mśslimar višurkenna ekki žį ašferš aš dżriš sé mešvitundarlaust žegar žaš er skoriš, aš žaš sé ekki įsęttanlegt,, žvķ bara rétt vona ég aš žaš verši fylgst meš žvķ aš dżrin sé rotuš įšur en žau eru skorin į hįls...

Gulag, 14.9.2010 kl. 17:58

4 identicon

Hvaš er ķ gangi hér? Mér varš litiš į dagatališ og las 14.  september 2010, en ekki 1610. Hvaš į žessi undirgefni viš Allah aš žżša?

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 14.9.2010 kl. 19:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband