Eins og aš snśa 320 žśsund manna faržegaskipi.

KK hitti naglann į höfušiš žegar hann sagši aš žaš vęri eins og aš snśa risastóru 320 žśsund manna faržegaskipi aš breyta stefnu Ķslendinga ķ orkumįlunum.

Žaš sem er spennandi viš žessa kenningu er žaš, aš žaš var byrjaš aš rķfa ķ stżriš į skipinu fyrir mörgum įrum og žvķ er žaš spurningin hvort žaš fari nśna loksins virkilega aš byrja aš beygja. 

Viš, sem viljum aš žjóšin hętti aš hugsa alltaf um nśiš og nęsta dag en fari aš hugsa nokkrar kynslóšir fram ķ tķmann, erum stundum spurš, af hverju viš séum aš standa ķ žessari barįttu, sem er bśin aš viršast svo vonlaus fram aš žessu. 

Svar okkar hlżtur aš vera aš fyrst viš viljum aš ašrir hugsi langt fram ķ tķmann, eigum viš aš hugsa svona lķka sjįlf og halda įfram barįttunni, jafnvel žótt hśn beri engan įrangur fyrr en eftir okkar dag žegar viš höfum fęrt komandi kynslóšum fordęmi fyrir žvķ aš gefast aldrei upp ķ barįttu fyrir hugsjónum sem mašur trśir į. 

Persónulega hef ég sętt mig viš aš myndin sem ég hef veriš aš taka um drekkingu Hjalladals vegna Kįrahnjśkavirkjunar verši ekki sżnd fyrr en eftir minn dag. 

Ég hugga mig hins vegar viš žaš aš efniš, sem bśiš er aš taka ķ žessa mynd, er algerlega óvišjafnanlegt og aš aldrei veršur hęgt aš taka kvikmynd af neinu žvķlķku. 

Žegar myndin veršur loksins sżnd, mun žjóšin loksins fį aš sjį, hvaš viš geršum ķ raun og veru. 

Stundum gerist žaš, sem mašur hefur barist fyrir, óvęnt. Ég įtti aldrei von į žvķ aš lifa žann dag žegar settur yrši į fót dagur ķslenskrar nįttśru, hafši ekki einu sinni lįtiš mér detta ķ hug aš slķkur dagur yrši til hér į landi į svipušum nótum og dagur ķslenskrar tungu.

Svo geršist žaš bara allt ķ einu fyrir tilverknaš algerlega óžekkts alžżšumans śti ķ bę og žį sér mašur allt ķ einu hve mjög žaš lżsti hugsunarhętti žjóšarinnar aš hafa veriš meš dag ķslenskrar tungu įrum saman en ekki dag ķslenskrar nįttśru, sem er enn merkilegri og einstęšari en tungan. 


mbl.is Kerfiš žvęlist fyrir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žökkum forsjóninni fyrir aš žś skulir yfirleitt vera til, Ómar! - Sem stendur hefur sį sem žetta ritar einna mestar įhyggjur af žvķ aš žegar aš žvķ kemur innan skamms aš okkur vantar orku til aš knżja žęr samgöngur sem naušsynlegar eru fyrir okkur hér į landi - žótt einkabķlisminn verši kannski aš lįta ķ minni pokann - žį verši bśiš aš rįšstafa öllum okkar skįrstu virkjunarkostum ķ įlframleišslu.

Bergur (IP-tala skrįš) 17.1.2011 kl. 15:25

2 identicon

Vertu ekki svartsżnn gamli. Um aš gera aš rubba žessari mynd af. Og standa ķ hinu tuskinu mešfram. Styš žig eins og ég get.

Jón Logi (IP-tala skrįš) 17.1.2011 kl. 16:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband