"Langbesti flokkurinn", en samt ?

Eitt eftirminnilegasta vištal sem ég hef įtt į kosningadegi var tekiš į Bķldudal 1971. Ég flaug žį til Ķsafjaršar aš taka vištöl žar, mešal annars viš Hannibal Valdimarsson sem var į feikna siglingu inn ķ stórsigur fyrir vestan.

Mér tókst aš sannfęra Emil Björnsson fréttastjóra um žaš, aš til tilbreytingar vęri įgętt aš taka vištal į einhverjum venjulegum fįmennum staš śti į landi, og vęri Bķldudalur tilvalinn į leišinni ķ bęinn, vegna žess aš žar var ašeins sjö kķlómetra akstur frį flugvelli inn ķ žorp. Og sķšan gęti ég gert svipaš į Akranesi og afgreitt žar meš bęši Vestfirši og Vesturland ķ sömu feršinni.  

Ég kom til Bķldudals į leiš sušur og fór strax upp į kjörstašinn. Žį var klukkan hįlf tvö og ekki sįla į ferli, hvorki ķ žorpinu né į kjörstašnum. Žaš var logn og bjart og vogurinn spegilsléttur, ekki hreyfing į neinu.

Meira aš segja fuglarnir sįtu og rótušu sér ekki nišri viš sjóinn. 

"Fólk er aš leggja sig eftir matinn" var śtskżringin sem ég fékk.

Ķ hįlftķma ķ višbót geršist ekki neitt og knöpp tķmaįętlunin fyrir daginn var aš fara fjandans til. Nś stefndi ķ skammir og vandręši žegar ég klśšraši öllu meš žvķ aš stinga upp į svona vitleysu.

En loks kom bjargvętturinn gangandi löturhęgt, upp aš skólanum žar sem kosiš var, gamall hįvaxinn mašur og kona hans, afar smįvaxin, sem lötraši į eftir honum.

Ég gaf mig į tal viš žau, en žaš var erfitt ķ fyrstu aš fį žau til aš segja nokkurn skapašan hlut. 

Loks nįši ég talsambandi viš karlinn og byrjaši aš spyrja hann, en ķ hvert skipti sem ég ętlaši aš spyrja konuna, fór hśn į bak viš manninn og benti meš fingrinum upp meš hliš hans um leiš og hśn sagši: "Spuršu hann."

Žetta sagši hśn nokkrum sinnum og ekkert annaš.

"Ertu bśinn aš įkveša hvern žś ętlar aš kjósa?" spurši ég karlinn.

"Jį," svaraši karlinn. "Žaš įkvaš ég endanlega fyrir mörgum įratugum og hef alltaf kosiš sama flokkinn sķšan, af žvķ aš žaš er langbesti flokkurinn."

"Hvaša flokkur er žaš?, spurši ég.

"Žaš žarf ekki aš spyrja aš žvķ," svaraši karlinn. "Žaš er Framsóknarflokkurinn, langbesti flokkurinn, og žess vegna kżs ég hann nśna eins og alltaf."

"Jahį", samsinnti ég, įnęgšur meš aš fį svona afdrįttarlaust svar. "Og hvernig helduršu aš honum muni ganga nśna."

"Illa," svaraši karlinn.

"Illa?" spurši ég, steinhissa į žessu svari. "Af hverju?"

Karlinn dęsti og andvarpaši žegar hann svaraši: "Ę, žaš eru svo margir dįnir, sem fylgdu honum."   


mbl.is „Pabbi er framsóknarmašur“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhann Kristinsson

Ekki man ég eftir aš hafa séš eša heyrt žetta vištal ķ den tid ķ fréttunum.

Ertu viss um aš žetta vištal hafi virkilega įtt sér staš, eša ertu bara meš nķšings sögu ķ garš (F)?

Kvešja frį Houston

Jóhann Kristinsson, 4.4.2013 kl. 02:12

2 Smįmynd: Gušjón Sigžór Jensson

Mér finnst sagan góš og lżsir vel vissri söguskżringu. Žegar žarna var komiš var t.d. Jónas frį Hriflu kominn undir gręna torfu og margir žeir sem fylgdu honum,- ķ blindni eins og segja mį um djarfar og óraunhęfar tillögur nśverandi formanns, mesta aušmanns sem situr į žingi nśna.

Framsóknarflokkurinn tengist mestu blekkingum Ķslandssögunnar og hefur lengi haft į sér hiš versta spillingarorš. Sjį nįnar:

http://mosi.blog.is/blog/mosi/entry/1291357/

Furšulegt er aš žessi spillti flokkur skuli soga til sķn atkvęši og aukiš fylgi. En ķ ljós kemur aš eftir žvķ sem menntun er minni, séu meiri lķkur į aš žessi flokkur sé valinn.

Įróšurinn er settur žannig fram aš žeir sem gera litlar kröfur til gęša, sjįi ekki gegnum blekkinguna stóru yfirlżsinganna. 

Góšar stundir.

Gušjón Sigžór Jensson, 4.4.2013 kl. 06:24

3 identicon

Tja, Jón Baldur Lorange var meš įgętis greiningu į vinsęldum framsóknarflokksins žessa dagana, og byggist žar ekki į blekkingu. Einfallega andstašan viš Icesave dęmiš, og afskriftarleišin sem barist var fyrir ķ upphafi, - žetta žolir dagsljósiš, og framsóknarmenn geta nįnast unniš stórsigur meš "I told you so" į fįnanum.

Jón Logi (IP-tala skrįš) 4.4.2013 kl. 07:53

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Vištališ aš tarna var sżnt ķ kosningasjónvarpinu um nóttina. Sem betur fer eru ekki allir dįnir ennžį, sem uršu vitni aš žvķ fyrir vestan eša sķšar, en žaš er hart ef ég žarf aš fara aš leita aš og leiša fram vitni til žess aš bera af mér žann óhróšur aš hafa spunniš žetta upp.

Enda sé ég ekki aš žetta žurfi aš meiša neinn. Steingrķmur Hermannsson var ungur ķ framboši žarna og ég hafši flogiš meš hann vestur nokkru įšur į frambošsfundi. Hann fór hallloka fyrir Hannibal og varla eru žessar stašreyndir uppspuni ķ mér til aš nķša Framsóknarflokkinn, eša hvaš?

Žarf ég aš fara aš leiša fram vitni um žaš?

Steingrķmur brilleraši sķšan ķ nęstu kosningum og varla er sś stašreynd uppspuni ķ mér til aš nķša Karvel Pįlmason?  

Į hvaša plani er žetta eiginlega?

Ómar Ragnarsson, 4.4.2013 kl. 09:26

5 Smįmynd: Įsthildur Cesil Žóršardóttir

Kempa ein hét Siguršur Sveinsson frį Góustöšum, hann var alla tķš gegnheill framsóknarmašur, hann er nżlįtinn blessuš sé minning hans, en alltaf fyrir bęjarstjórnarkosningar var hann męttur ķ Samkaup til aš ręša viš fólk um hugšarmįl framsóknarflokksins.  Einhverju sinni var einhver óįnęgja meš val į listann, žegar žetta var boriš undir hann, svaraši hann af bragši; ég gęti sett hrśtinn minn ķ efsta sętiš og žeir myndu samt kjósa hann. 

Įsthildur Cesil Žóršardóttir, 4.4.2013 kl. 10:15

6 Smįmynd: Jóhann Kristinsson

Ok Ómar takk fyrir žaš.

Ég hef kanski veriš sofnašur žegar žetta kom ķ fréttunum, enda er ég ekki vakandi alla kosninga nóttina.

Śrslit kosninga eru nįkvęmlega žau sömu nęsta dag og hefšu ekkert breyst žó svo aš ég vęri aš vaka yfir tölunum.

Og rétt er žaš Įsthildur flokks įstin er gķfurleg mešal margra og sérstaklega ķ sveitum landsins.

Kvešja frį Houston

Jóhann Kristinsson, 4.4.2013 kl. 13:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband