"Skķšun", frįleitt nżyrši.

Ķ frétt um alvarlegt slys, sem Michael Shumacher lenti ķ, er notaš ķ fyrsta sinn svo aš ég viti oršiš "skķšunarbraut". Oršiš "skķšun" hef ég aldrei heyrt fyrr eša séš į prenti.

Hingaš til hafa veriš notuš orš eins og skķšasvęši, skķšabrautir eša skķšagöngubrautir, og talaš um aš keppnisfólk falli ķ brautunum, en skķšunarsvęši vęri ķ fyrsta lagi frįleitt orš og auk žess mun lengra en oršiš skķšasvęši.

Hvaš fįum viš aš sjį eša heyra nęst?

Ökunarbraut ķ stašinn fyrir akstursbraut?

Flugunarbraut ķ stašinn fyrir flugbraut.  

Rķšunargata ķ stašinn fyrir reišgata?

 


mbl.is Schumacher höfuškśpubrotinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

3 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Sögnina aš skķša žekki ég vel. Sennilega hefur mér veriš innprentaš žetta orš ķ barnaskóla, en skólastjórinn minn hét Siguršur Gušmundsson, einn žeirra sem rak skķšamišstöšina ķ Kerlingafjöllum. Hann notaši žetta orš. Žetta var į sjöunda įratug sķšustu aldar.

Gunnar Heišarsson, 30.12.2013 kl. 06:13

4 Smįmynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

Gķsli Mįlbein myndi sennilega beygja sögnina aš skķša

skķša - skeiš - skišum - skišiš

eša žannig

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 30.12.2013 kl. 08:28

5 identicon

Tetta endar med tvķ ad vid tolum allir föroysku.....

Jón Logi (IP-tala skrįš) 30.12.2013 kl. 14:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband