GPS mį aldrei koma alveg ķ stašinn fyrir allt annaš.

Marg sinnis kemur žaš fyrir aš ofurtrś į gps tękjum leišir fólk į villigötur.

Fyrir allmörgum įrum tók ég į leigu bķl į Amsterdamflugvelli og ętlaši til Neckarsulm ķ Bęjaralandi.

Stillti inn og ók af staš. Žaš var įgęt tónlist ķ śtvarpinu og um sitt hvaš aš spjalla žannig aš žaš leiš alltof langur tķmi žar til ég įttaši mig į žvķ aš eitthvaš var ekki eins og žaš įtti aš vera.

Endalaus og tafsamur akstur um žrönga sveitavegi.

Loks hętti ég aš fara eftir tękinu, fann góša hrašbraut og komst į gott skriš, en hafši tapaš dżrmętum tķma.

Slökkti į gps tękinu og notaši bara gömlu kortalestursašferšina. 

En fyrir bragšiš hafši ég kynnst vel hinu raunverulega "blauta Hollandi" sem Jón Hreggvišsson skįlmaši um į leiš til Kaupmannahafnar.

Fann sķšar śt aš tękiš hafši veriš stillt į stystu leiš en ekki fljótförnustu leiš.

Ķ fyrra bżsnašist ég yfir žvķ viš Inga R. Ingason, tengdason minn, sem var ķ heimsókn hjį mér austarlega ķ Grafarvogshverfi, aš flugmįlayfirvöld vęru bśin aš lįta fjarlęgja gps tęki śr żmsum einkaflugvélum, og žaš hefši komi sér illa daginn įšur.

Žį hefši ein žeirra į leiš frį Akureyri til Reykjavķkur meldaš sig yfir noršanveršum Kjalvegi og sögšust flugmennnirnir ekki vitaš hvar žeir vęru og ętti ašeins eftir fimm mķnśtna flugžol.

Allt var sett ķ gang, Fokker bešinn aš svipast um eftir vélinni, en skömmu sķšar kom kall frį henni, og sögšu flugmennirnir aš žeir sęju flugbraut framundan og myndu lenda į henni.

Kom žį ķ ljós aš žetta var flugvöllurinn ķ Vķk ķ Mżrdal.

Ingi hafši litla samśš meš gpslausu flugmönnunum og sagši aš aušvelt vęri aš nota góšan snjallsķma til aš nota gps į honum.

Ég trśši honum varla, svo aš hann tók upp snjallsķmann minn og sżndi mér hvernig hann gęti virkaš į stašnum sem viš stóšum į, skammt frį Borgarholtsskólanum.

"Hér stendur meira aš segja stórum stöfum, hvar žś ert nišur kominn nśna" sagši Ingi.

Ég leit į nafniš, sem blasti viš, og svaraši: "Vķst efa ég ekki aš svona snjallsķmar geti sżnt hvar mašur er staddur svart į hvķtu, en žótt žeir séu snjallir ęttu žeir ekki aš vera spį svona fram ķ tķmann."

"Hvaš meinaršu? spurši Ingi.

"Jś,",svaraši ég, "sjįšu hvaš stendur hérna um žaš hvar ég er nišur kominn:  GRAFARVOGSKIRKJUGARŠUR!" 

  


mbl.is Žar munaši um r-iš!
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Heišarsson

Žaš eru margar spaugilegar sögur til um GPS tęknina. Sjįlfur var ég meš konu minni ķ Minneapolis og höfšum viš bķlaleigubķl til afnota. Eitt kvöldiš, žegar viš ętlušum śt aš borša, valdi ég matsölustaš ķ tękinu flotta. Sķšan var ekiš af staš og eftir aš hafa žrętt ķbśšagötur um nokkuš langa stund komumst viš loks į leišarenda. Engan matsölustaš var žar žó aš finna, einungis auša byggingalóš sem greinilega hafši stašiš auš ķ įratugi.

Žarna hafši einhver spaugari, sem leigši tękiš į undan mér, sett ķ mynni žess žennan matsölustaš og vališ stašsetningu hans į aušri lóš.

Eftir žetta tók ég upp fyrri hįttu og fann matsölustaši į korti įšur en lagt var af staš frį hóteli.

Gunnar Heišarsson, 2.2.2016 kl. 00:11

2 identicon

 "GPS mį aldrei koma alveg ķ stašinn fyrir allt annaš."

Žetta er rétt en gildir einnig um allra flugumferšastjórn. Aldrei treysta henni 100%. Fylgjast vel meš hvar mašur er og meš annarri flugumferš. Nógu mörg slys hafa oršiš vegna mistaka hjį "controle".

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 2.2.2016 kl. 10:47

3 identicon

Edit: control.

Haukur Kristinsson (IP-tala skrįš) 2.2.2016 kl. 11:10

4 identicon

Held aš ķ žessu tilfelli sé ekki viš GPS tękiš aš sakast žar sem feršamašurinn sló heimilisfangiš sem auglżst var inn, kemur žar inn sś leišinda įrįtta fyrirtękja viš Laugaveginn ķ Reykjavķk aš setja inn Laugarvegur žegar žau auglżsa heimilisfang sitt.

Gestur (IP-tala skrįš) 2.2.2016 kl. 12:46

5 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žegar mašur er į ferš meš gps tęki ķ bķl erlendis er oftast greint frį žvķ ķ hvaša borg, fylki eša rķki viškomandi stašur sé.

Sķšan er nįttśrulega einstakur sofandahįttur fólginn ķ žvķ aš aka langt framhjį Reykjavķk įn žess aš įtta sig į žvķ.  

Ómar Ragnarsson, 2.2.2016 kl. 14:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband