Sérstaða landsins: Eyja með fáum flugvöllum, langt frá öðrum löndum.

Sérstaða Íslands í flugi er sú, að landið er eyja, langt frá öðrum löndum, og stórir alþjóðaflugvellir, sem nothæfir eru, aðeins þrír. 

Í öðrum Evrópulöndum er völ á margfalt fleiri stórum flugvöllum en hér á landi, sem eru í viðráðanlegri fjarlægð. 

Ótrúlega oft eru veðuraðstæður betri á Reykjavíkurflugvelli en á Keflavíkurflugvelli vegna þess skjóls, sem Reykjanesfjallgarðurinn vetir fyrir miklum vatnsveðrum með slæmu skyggni í suðlægum vindáttum. 

Frá Suðvesturhorni Íslands til þeirra stóru alþjóðaflugvalla erlendis, sem næstir eru, eru meira en 1300 kílómetrar, en frá Keflavík til Reykjavíkur eru 37 kílómetrar, til Akureyrar 287 kílómetrar og til Egilsstaða 415 kílómetrar. 

Okkur veitir því ekki af öllum þeim nothæfu alþjóðaflugvöllum sem við höfum, 


mbl.is Hringsólaði yfir Reykjanesi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fróðlegt væri að vita hvaða "alternate airport", eða "airports" hafi verið skráð í flugplani.

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 8.2.2017 kl. 18:08

2 Smámynd: Þorsteinn Briem

Í dag:

"Bæj­ar­stjórn Reykja­nes­bæj­ar lagði fram bók­un við upp­haf bæj­ar­stjórn­ar­fund­ar í gær þar sem sett er fram áskor­un um að skoðaðir verði kost­ir þess að inn­an­lands­flugið verði flutt til Kefla­vík­ur­flug­vall­ar.

Er lýst furðu á að kost­ir þess hafi ekki verið kannaðir á sama tíma og haf­in sé vinna við að kanna kosti þess að flytja inn­an­lands­flugið í Hvassa­hraun sem sé í 20 mín­útna akst­urs­fjar­lægð frá Kefla­vík­ur­flug­velli."

"Á það hef­ur verið bent að dreifa þurfi ferðamönn­um um landið vegna átroðnings á ákveðnum stöðum.

Með teng­ingu inn­an­lands­flugs og milli­landa­flugs verður slíkt mögu­legt í aukn­um mæli.

Á Suður­nesj­um er til staðar sjúkra­hús sem gæti sinnt ákveðnum hluta sjúkra­flugs með litl­um breyt­ing­um og því ætti ör­yggis­atriðum að vera full­nægt.“

Bæj­ar­stjórn­in skorar á hlutaðeig­andi að skoðaðir verði kost­ir þess að inn­an­lands­flugið verði flutt til Kefla­vík­ur­flug­vall­ar sam­hliða at­hug­un á öðrum kost­um."

Þorsteinn Briem, 8.2.2017 kl. 19:51

3 Smámynd: Þorsteinn Briem

Ef ekki er hægt að lenda á Keflavíkurflugvelli er ekki lent á Reykjavíkurflugvelli.

22.12.2015:

"Flug­vél WOW air sem var að koma frá Gatwick í Lund­ún­um í gær­kvöldi þurfti fyrst að lenda á flug­vell­in­um á Ak­ur­eyri vegna mik­ill­ar snjó­komu á flug­vell­in­um í Kefla­vík.

Vél­inni var síðan flogið til Kefla­vík­ur og lenti hún þar klukk­an fjög­ur í nótt.

Sam­kvæmt áætl­un átti vél­in að lenda í Kefla­vík klukk­an 22:50."

Þorsteinn Briem, 8.2.2017 kl. 19:59

4 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þorsteinn Briem, 8.2.2017 kl. 20:14

5 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þorsteinn Briem, 8.2.2017 kl. 20:35

6 Smámynd: Daníel Sigurðsson

Hvernig er það Ómar, er búið að taka bloggið þitt eins konar eignarnámi og það án þess að þú segir múkk.  Hvað dvelur orminn langa, eins og sagt var? Þú ert nú vanur að mótmæla af minna tilefni og láta ekki valta yfir þig.

Daníel Sigurðsson, 8.2.2017 kl. 21:16

7 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Það er auðvitað ekkert annað en ofbeldi gagnvart mér og öðrum sem lesa þessa síðu að einn maður moki inn á þriðja tug athugasemda, sem flestar koma umræðuefninu ekkert við og búið er að birta meira en hundrað sinnum. 

Hvað varðar þá fullyrðingu að Reykjavíkurflugvöllur sé aldrei notaður sem varaflugvöllur er hún kolröng. 

Bæði hafa millilandaþotur lent þar og samkvæmt upplýsingum frá flugmönnum, sem hafa flogið fyrir Icelandair í áratugi skipta þau skipti hundruðum, sem Reykjavíkurflugvöllur hefur verið skráður sem varaflugvöllur bæði við flugtak og lendingar, þótt ekki hafi komið til þess að það þyrfti að nota hann. 

Eitt atvik varðandi eina þotu í gær er alhæfing, sem allir sjá að stenst ekki. 

Ómar Ragnarsson, 9.2.2017 kl. 00:57

8 Smámynd: Þorsteinn Briem

Varaflugvellir fyrir Keflavíkurflugvöll eru á Akureyri, Egilsstöðum og í Skotlandi.

Þorsteinn Briem, 9.2.2017 kl. 05:21

9 Smámynd: Þorsteinn Briem

7.9.2013:

"Það eru skýr hagkvæmnisrök fyrir því að þétta borgina í stað þess að halda áfram að þenja hana út, nýta þannig betur fjárfestinguna í gatna- og veitukerfum, draga úr umferð og auðvelda fólki að ganga, hjóla eða nota almenningssamgöngur til að ferðast á milli staða.

Kannanir sýna að nýjar kynslóðir borgarbúa vilja frekar búa þétt en dreift.

Í þriðja lagi fylgir flugvellinum ógn við öryggi borgarbúa með stöðugu lágflugi yfir íbúðahverfi.

Sú ógn fer vaxandi ef umsvif á vellinum aukast með fjölgun ferðamanna. Völlurinn er líka orðinn frekari á umhverfi sitt en áður, eins og áform um fyrirferðarmikil lendingarljós og fellingu gamals skógar á útivistarsvæðum borgarbúa sýnir.

Völlurinn er raunar á alls konar undanþágum frá öryggisreglum
, sem ekki þyrfti ef hann væri annars staðar."

Hjarta á röngum stað - Ritstjóri Fréttablaðsins

Þorsteinn Briem, 9.2.2017 kl. 05:27

10 Smámynd: Þorsteinn Briem

Hætta á flugslysum er einna mest við enda flugbrauta.

Þorsteinn Briem, 9.2.2017 kl. 05:29

11 identicon

ef gís á reykjanesi mun keflavíkurflugvöllur lokast hvað gera útrásarvíkíngar þá efreikjavíkur bítur ekki við ef gýs í aftur í búrfelli gæti reykjavík lokast af þó líklegast mun hraunið fara yfir nýja flugvallallarsvæðið í hafnarfyrði. er búið að gera flótaáætlun frá reykajvík ef til gos kæmi í heiðmörkinni. ef á að byggja nýian flugvöll væri vesturland eða hólmsheiðinn skást ef aðstæður leifa. en þjóðverjar höfðu víst verið búin að útiloka þá möguleika í stríðinu 

kristinn geir steindórsson briem (IP-tala skráð) 9.2.2017 kl. 05:30

12 Smámynd: Þorsteinn Briem

15.12.2015:

"Ef svo fer fram sem horfir gæti hraðlest úr Vatnsmýrinni til Keflavíkurflugvallar verið komin í gagnið eftir átta ár.

Sveitarfélögin á höfuðborgarsvæðinu hafa möguleikann til skoðunar."

"Fluglestin - þróunarfélag ehf. hefur uppi áform um hraðlest úr Vatnsmýrinni til Keflavíkurflugvallar.

Það yrði raflest sem nær 250 kílómetra hraða og því tæki ferðin suður með sjó 15-18 mínútur.

Að hraðlestinni standa Fasteignafélagið Reitir, Landsbankinn, Ístak, Þróunarfélag Keflavíkurflugvallar Kadeco og Efla."

Hraðlest á milli Keflavíkurflugvallar og Umferðarmiðstöðvarinnar (BSÍ) eftir átta ár

Þorsteinn Briem, 9.2.2017 kl. 05:52

14 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Daníel Sigurðsson. Á meðan ég svaf eftir að hafa eytt vinnu um hánótt í að reyna að hafa yfirráð yfir eigin bloggsíðu og þurrka það út, sem notað var til að drekkja umræðunni, var öllu draslinu mokað inn á nýjan leik af manni, sem virðist ráða yfir ótakmörkuðum tíma dag og nótt til að halda ekki aðeins uppteknum hætti, heldur bæta í. 

Ég hef ekki þennan ótakmarkaða tíma. Svarið er þess vegna: Því miður, það er "búið að taka bloggsíðuna eignarnámi," og sá sem það gerir, sér ekkert athugavert við það. 

Ómar Ragnarsson, 9.2.2017 kl. 07:33

15 Smámynd: Þorsteinn Briem

Þú hafðir nægan tíma til að eyða hér kolólöglegum athugasemdum í garð undirritaðs, þar á meðal hótunum um líkamsmeiðingar, en eyddir þeim ekki þrátt fyrir ítrekaðar kröfur um það, Ómar Ragnarsson.

Þorsteinn Briem, 9.2.2017 kl. 07:57

16 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Þetta eru mjög ósanngjarnar ásakanir. Ég eyddi mikilli vinnu, stundum heilu næturnar, í að eyða þessum athugasemdum og meira að segja að meina þessum nafnleysingjum að koma inn á síðuna, en þeir, sérstaklega einn þeirra, komu alltaf inn aftur með því að endurvekja athugasemdir sínar og skipta um IP-tölu.

Sökuðu mig meira að segja um ofríki og ritskoðun.

Eina leiðin hefði verið að leggja niður allar athugasemdir eins og margir síðuhafar gera, eða að birta þær ekki nema salta þær fyrst.

Þú hefði kannski viljað að ég gerði það, eða hvað? 

Ómar Ragnarsson, 9.2.2017 kl. 08:13

17 identicon

Í ákafa síðuhafa við að eyða út ummælum eftir Steina, virðast þessi ummæli mín (nr. 23?) hafa skolast með.

"Lest á milli KEF og Reykjavíkur yrði fyrir alla aðila fjárhagslegt „black hole.“. Kemur ekki til greina Steini Briem. Innanlandsflugvöllurinn á að vera þar sem hann er, í Vatnsmýrinni og þar verður hann."

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 9.2.2017 kl. 09:01

18 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Afsakaðu, Haukur minn, þetta voru mistök hjá mér, en eru reyndar lýsandi fyrir þau "samræðustjórnmál" sem Steina finnst eðlileg, að á málfundi eigi einn fundarmanna skýlausa kröfu á að taka tuttugu sinnum til máls fyrir hvert eitt skipti, sem aðrir tala. 

Að einn maður eigi rétt á að birta 20 greinar í Mogganum fyrir hverja eina gein serm aðrir skrifa. 

Ómar Ragnarsson, 9.2.2017 kl. 11:07

19 Smámynd: Sumarliði Einar Daðason

Síðast þegar Keflavíkurflugvöllur lokaðist vegna eldgoss þá var Akureyrarflugvöllur notaður.

Sumarliði Einar Daðason, 9.2.2017 kl. 11:12

20 Smámynd: Þórhallur Birgir Jósepsson

Fyrir sirka aldarfjórðungi var staðan sú að á Íslandi voru þrír flugvellir sem uppfylltu kröfur ICAO (Alþjóða flugmálastofnunarinnr) um alþjóðaflugvelli, þ.e. vellirnir sjálfir. Þeir voru KEF sem var í næst hæsta gæðaflokki, Egilsstaðir sem var notæfur og Alexandersflugvöllur við 
Sauðárkrók, sem þó var ekki nothæfur nema að hann yrði tækjavæddur.

Þú talar um þrjá alþjóðaflugvelli í notkun Ómar, ætli hafi eitthvað breyst á þessum 25 árum? Reykjavíkurflugvöllur er stundum notaður fyrir millilandaflug ef litlar flugvélar sem þurfa stuttar flugbrautir eiga í hlut, en fæst ekki viðurkenndur sem alþjóðlegur varaflugvöllur m.a. vegna Öskjuhlíðar og byggðar á Kársnesi, Akyreyri ekki heldur vegna þrengsla af fjöllum bæði austan og vestan vallarins.

Vera má að breytingar hafi orðið sem gera að verkum að Reykjavík eða Akureyri fáist viðurkenndir sem alþjóðlegir varaflugvellir, ég hef ekki frétt af þeim. Hefur þú Ómar?

Sé þetta óbreytt er staðan sú að alþjóðaflugvellir í notkun eru tveir, KEF og Egilsstaðir, þó með þeim fyrirvfara að aðflugsbúnaði á Egilsstöðum hafi verið viðhaldið, gætu verið þrír ef settur yrði upp viðeigandi aðflugsbúnaður við Sauðárkrók.

Þórhallur Birgir Jósepsson, 9.2.2017 kl. 12:00

21 identicon

Takk Ómar fyrir hlý orð. Kann að meta þína heimasíðu, því tryggur lesandi. Have a good day!

Haukur Kristinsson (IP-tala skráð) 9.2.2017 kl. 21:10

22 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Ein mikilvægasta ástæða notkunar Reykjavíkurflugvallar sem varaflugvallar er, að í þeim hundruðum tilfella sem hann er settur inn í flugáætlun, er það gert til þess að geta lent þar ef þess er þörf, en ekki til þess að geta notað hann til flugtaks. 

Í aðflugi 757 að N-S flugbrautinni úr báðum áttum er ekki um hindranir að ræða, sem koma í veg fyrir lendingar. 

Ef fara á í loftið af vellinum eftir slíka lendingu, er að sjálfsögðu gerð ný flugáætlun með einhvern annan flugvöll sem varaflugvöll. 

Sjálfur hef ég tvisvar verið farþegi um borð í 757 þotu, sem hóf sig á loft af Reykjavíkurflugvelli með 177 farþega innanborðs. 

Ómar Ragnarsson, 9.2.2017 kl. 22:03

23 identicon

Það er rétt Ómar að þetta copy/Paste hjá Steina er stundum dálítið þreytandi, en það er samt margt málefnalegt sem frá honum kemur, eins og t.d þetta með að borgin þurfi svo sannarlega þetta land, en umræðan hefur aldrei snúist um það, heldur bara hvað landsbyggðin þarf og einhverjir delluflugmenn hér í Reykjavík og nágrenni

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.2.2017 kl. 14:37

24 identicon

Það er rétt Ómar að þetta copy/Paste hjá Steina er stundum dálítið þreytandi, en það er samt margt málefnalegt sem frá honum kemur, eins og t.d þetta með að borgin þurfi svo sannarlega þetta land, en umræðan hefur aldrei snúist um það, heldur bara hvað landsbyggðin þarf og einhverjir delluflugmenn hér í Reykjavík og nágrenni

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.2.2017 kl. 14:49

25 identicon

Biðst afsökunar...þetta átti bara að birtast einu sinni.

Helgi Jónsson (IP-tala skráð) 10.2.2017 kl. 14:51

26 identicon

Ég hlustaði á áhugavert viðtal á rás 2 um daginn við Sverri Bollason, verkfræðing og áhugamenn um lækkaðan umferðarhraða. Hann var kallaðir til að ræða flugbíla, en mér fannst virkilega áhugavert hvernig hann lýsti borgum og þróun þeirra sem "jafntímahrings", þ.e. borg er ekki borg nema það taki innan við klukkutíma að ferðast frá einum stað til annars innan hennar óháð ferðamáta. Líka gaman að hlusta á hann ræða "flugvallaborgir" og hversu mikils virði flugvöllur innan borgarmarka getur verið fyrir borgina. Ljóst að Reykjavík er að kasta mjög miklum verðmætum og mögulegum verðmætum á glæ og auk þess tengingum við önnur atvinnusvæði (sbr klukkutímahringinn) með því að vilja losa sig við völlinn. Mæli með því fyrir alla að hlusta á þetta viðtal. Allir hafa gott af því að hugsa út fyrir boxið öðru hvoru! http://www.ruv.is/sarpurinn/klippa/eru-flugbilar-framtidin

Kristján Magnússon (IP-tala skráð) 10.2.2017 kl. 16:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband