Endurupptaka nś, - annars glatast gögn!

Nś er lišinn žaš langur tķmi frį žvķ aš Gušmundar- og Geirfinnsmįlin voru afgreidd į algerlega ófullnęgjandi hįtt, aš mikilvęg vitni, sem veršur aš tala viš, eru oršin žaš öldruš, aš žaš er annaš hvort aš fį vitnisburš žeirra nś eša aldrei. 

Fimm slķk vitni hafa haft samband viš mig ķ trśnaši, tvö fyrir rśmum įratug, og žrjś eftir aš bókin "Hyldżpiš" kom śt sķšastlišiš sumar. 

Eitt vitniš er žegar lįtiš, en nżjustu žrjś vitnin eru į lķfi. Vitnisburšur eins žeirra kann aš hafa mikil įhrif į mįliš. 

En žaš er sameiginlegt žessum vitnum, aš ef žau stķga fram, tengist vitnisburšur žeirra öšrum smęrri sakamįlum frį įrunum 1974-1977. 

Mikilvęgasta vitniš įręšir ekki aš stķga fram vegna žessa og žeirrar óvissu, sem rķkir um mešferš mįlsins. Öšru mįli myndi gegna ef mįliš yrši tekiš upp og nżir rannsakendur hefšu frumkvęši aš žvķ aš ręša viš vitniš, og žį helst meš žvķ fororši, aš smęrri sakamįlin yršu afgreidd meš sama hugarfari og gert var ķ vinnu Sanneiksnefndarinnar ķ Sušur-Afrķku į sķnum tķma. 

Žaš, aš aldrei var rętt viš mikilvęgasta vitniš, mun aš vķsu hugsanlega koma fram sķšar aš žvķ lįtnu, ef ekki veršur rętt viš vitniš nś, og žį mun žaš verša undrunarefni, af hverju aldrei var rętt viš žetta lykilvitni. 

Lķklegasta skżringin yrši sś, aš framburšur žessa vitnis hefši raskaš žeirri "rörsżn" sem rannsakendur og įkęrendur höfšu og sveigši allt starf žeirra ķ žį įtt aš komast aš fyrirfram įkvešinni nišurstöšu. 

P.S.  Nś er greint frį žvķ į ruv.is aš endurupptökunefnd hafi heimilaš endurupptöku mįls Tryggva Rśnars Leifssonar. Jafnvel žótt žetta verši eina endurupptakan er žetta risaskref ķ mįlnu. 


mbl.is „Manns saknaš ķ Keflavķk“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Ómar ég hélt aš žaš vęru bara Kažólskir prestar sem męttu hylma yfir vitoršsmönnum og žaš ķ stęrsta mįl Ķslandssögunar.Ég vona samt aš žeir tali viš žetta fólk sem žś fjallar um ķ bókinni. Ég get ekki séš aš žaš eigi aš gera lķtiš śr śtskurši hęstaréttar žegar žetta fólk višurkenndi aš hafa drepiš og brennt lķkiš.

Valdimar Samśelsson, 24.2.2017 kl. 12:08

2 identicon

Sęll Ómar.

Vitni ķ žessum mįlum eiga žaš viš samvisku sķna
ef žau greina ekki frį hugsanlegri vitneskju og
žvķ veršur vitanlega aldrei vķsaš til framtķšar
heldur til sķns heima.

Réttarkerfiš bżr yfir margs konar rįšum
vitni til verndar ef žvi er aš skipta og žvķ er
vandséš ef einhver sem byggi yfir upplżsingum
kynni aš kjósa aš žegja frekar en aš njóta og neyta
žeirra śrręša sem eru žó fyrir hendi.

Hśsari. (IP-tala skrįš) 24.2.2017 kl. 14:35

3 Smįmynd: Žorsteinn Briem

"... og žį helst meš žvķ fororši, aš smęrri sakamįlin yršu afgreidd meš sama hugarfari og gert var ķ vinnu Sannleiksnefndarinnar ķ Sušur-Afrķku į sķnum tķma."

"IX. kafli.
Fyrning sakar, brottfall višurlaga og uppreist ęru."

Almenn hegningarlög nr. 19/1940

Žorsteinn Briem, 24.2.2017 kl. 14:43

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Takk, Steini.  Hśsari góšur, žvķ mišur veit ég um mįlavöstu hjį mikilvęgasta vitninu og skil ašstöšu og afstöšu vitnisins, sem hefur hingaš til byggst į óvissunni um žaš į hvaša hįtt réttvķsin nįlgist mįliš. 

Ómar Ragnarsson, 24.2.2017 kl. 17:59

5 identicon

Sęll Ómar.

Vitniš treystir žér aš best veršur séš og
žvķ held ég aš menn ęttu aš lķta til žeirra fjölmörgu
afbrigša sem eru fyrir hendi til žess aš yfirheyrsla
geti fariš fram og vętti vitnis prófaš og treyst.

Hśsari. (IP-tala skrįš) 24.2.2017 kl. 20:07

6 identicon

Ég įtti heima stutt frį Drįttabraut Keflavķkur nįnar tiltekiš į Berginu. Eitt skiptiš žegar ég var peyi ętlaši ég aš ganga ķ gegnum Drįttarbrautina ķ Keflavķk eins og oft įšur var mér vķsaš frį af lögreglumanni meš žeim oršum aš ég mętti ekki fara žarna ķ gegn. Ég sį aš žaš var mikiš um aš vera brśša eftirlķking af manni sem lį viš trésmķšahśsiš ķ slippnum man ég vel eftir og viš hlišina į brśšunni var nśmeraš spjald en žessi spjöld voru fleiri hér og žar um slippinn hvert meš sitt nśmer. Ég man vel aš Erla Bolladóttir var žarna ķ žessari vettvangsrannsókn og lķklega allir žeir sem voru flęktir ķ mįliš į žessum tķmapunkti lķka mig minnir aš ég hafi séš Sęvar bregša fyrir.  Žaš er sennilega hęgt aš finna gögn um žennan atburš ķ skjölum um rannsókn Geirfinnsmįlsins og žį ķ leišinni hvenęr žetta geršist nįkvęmlega en ég man ekki hvaša įr žetta var.

Baldvin Nielsen

B.N. (IP-tala skrįš) 25.2.2017 kl. 00:23

7 identicon

Fann žetta ķ įkęrunni 23.janśar 1977 hefur žį žetta lķklega veriš ég žį 13 įra peyi vį 40 įr sķšan aš ég fékk ekki aš fara um Drįttabrautina sjį hér nešar śrdrįtt sem ég fann ķ įkęrunni. Kv. Baldvin Nielsen

,,A.10. Rannsóknarlögreglan aflaši smįm saman żmissa rannsóknargagna, sem vikiš er aš ķ

hérašsdómi, og hinn 23. janśar 1977 setti hśn į sviš atburšina ķ Drįttarbrautinni ķ Keflavķk.''

 

B.N. (IP-tala skrįš) 25.2.2017 kl. 00:50

8 identicon

Ęi, Ómar hęttu žessu kjaftęši. Öll minnihįttar brot sķšan 1977 eru löngu fyrnd.

villigunnarsson (IP-tala skrįš) 25.2.2017 kl. 01:05

9 identicon

Sęll Ómar.

Ķ texta mķnum hér aš framan nota ég oršiš 'vitni'.

Žessi oršanotkun er alröng eins og flestir hljóta aš sjį“.

Bišst velviršingar į žessum mistökum mķnum.

Hśsari. (IP-tala skrįš) 25.2.2017 kl. 14:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband