Meiri kröfur vegna óvandvirkni fyrirtękja og stofnana.

Śrskuršur Hęstaréttar ķ umferšarlagabrotsmįli er athyglisveršur. Lögregluembęttiš, sem stóš aš žvķ aš sekta mann um 100 žśsund krónur į stašnum og ljśka mįlinu žannig. 

Mašurinn hélt aš mįlinu vęri žar meš lokiš, en žį kom til hans tilkynning um aš mįlalokin vęru "fjarstęšukennd" hvaš snerti žaš aš hann vęri ekki sviptur ökuréttindum, og skyldi žaš nś verša gert. 

Mašurinn fór meš žessi nżju mįlalok fyrir dóm og vann žaš į endanum fyrir Hęstarétti, sem féllst ekki į žaš aš greišsla hinnar hįu sektar įn sviptingar ökuréttinda hefšu veriš fjarstęšukennd mįlalok. 

Mįliš er aš żmsu leyti merkilegt, žvķ aš allt of oft gerist žaš aš "mistök" hjį fyrirtękjum og stofnunum eru keyrš til baka eftir aš višskiptavinurinn, ķ žessu tilfelli bķl ökumašurinn telur sig ķ góšri trś geta treyst mįlalokunum. 

Ekki er til dęmis langt sķšan, aš lķfeyrisžegar fengu bakreikning frį hinu opinbera žess efnis aš žeir hefšu fengiš of hįtt greitt og vęru žvķ skyldir til aš borga žaš til baka. 

Žessi ögn hęrri lķfeyrir var žó žaš lįgur samt, aš ef eitthvaš var fjarstęšukennt var žaš žvert į móti hve lįgur hann var samt. 

Ég flutti fyrir įratug inn minnsta Mini ķ heimi ķ gįm meš öšrum litlum bķl og fékk hann fyrir slikk vegna tilbśins ofurgengis krónunnar. 

Bķllinn stóš lengi óafgreiddur inni ķ gįminum hjį Atlantsskipum vegna blankheita. 

Skipafélagiš fór sķšan į hausinn og var auglżst, aš žegar sį dagur rynni, yrši allt sem vęri óafgreitt hjį Tollinum į svęšinu viš Hafnarfjaršarhöfn, gert upptękt. 

Ég skrapaši fyrir gjöldum og fór nišur ķ Toll til aš sjį hvort ég gęti bjargaš bķlnum, sem annars yrši jafnvel fargaš. 

Žegar nišureftir kom, kom ķ ljós aš ég įtti nįkvęmlega nógu mikiš til žess aš leysa mįliš, greiddi žaš, fékk pappķra upp į fullkomin skil og žeysti sušureftir. 

Nįši bķlnum śt og var kominn langleišina til Reykjavķkur žegar ég fékk upphringingu frį Tollinum žar sem sagt var, aš śtreikningurinn į gjöldunum hefši veriš rangur, og aš mér yrši bannaš aš taka bķlinn, sem yrši ķ stašinn tekinn traustataki og geršur upptękur. 

Ég sagšist vera meš kvittun fyrir žvķ aš greišslu gjaldanna, og aš žeir gętu ekki kyrrsettt bķlinn, žvķ aš ég vęri bśinn aš fį hann afgreiddan sušurfrį og kominn meš hann til Reykjavķkur. Ekki kęmi til greina aš fara meš bķlinn aftur sušureftir og eša aš hann yrši geršur upptękur. 

Mig munaši mikiš um žaš hvort ég fengi aš halda bķlnum eša ekki og sömuleišis um žęr nokkrar tugžśsundir króna sem nś var krafist aš ég borgaši tafarlaust en ég vęri ekki ķ bili aflögufęr uma aš greiša. 

Ekki fékkst lausn ķ mįlinu fyrr en yfirmašur kvaš upp śr meš žaš, aš ég yrši aš borga alla fjįrhęšina, annaš vęri "fjartęšukennt". Hins vegar gęti ég fengiš rķflegan greišslufrest og skiptingu greišslunnar. 

Mįlalyktirnar uršu žvķ žęr aš ég "greiddi keisaranum žaš sem keisarans var" žótt "keisarinn" slyppi viš žaš aš taka afleišingunum af eigin mistökum. 

En hefši kannski veriš hęgt aš fara ķ hart śt af žessum mįlalokum?

 

 

 

 


mbl.is Ekki fjarstęšukennt aš greiša bara sekt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Eina atvikiš sem mér hefur veriš refsaš fyrir um ęvina var žegar ég žurfti aš flżta mér ķ brśškaupiš hennar Möggu Blöndal į Akureyri en žį stöšvaši lögreglan mig į gamalli Ford Fiestu į 119 kķlómetra hraša uppi į Öxnadalsheiši.

Śt af fyrir sig var įgętt aš fį žaš opinberlega stašfest aš Fiestan kęmist svona hratt og žaš kom öllum višstöddum aš sjįlfsögšu mjög į óvart en aš öšru leyti hef ég fariš į löglegum hraša ķ gegnum lķfiš.

Sķšar skildi Magga og žį sendi ég henni reikninginn fyrir hrašasektinni.

Žorsteinn Briem, 4.12.2017 kl. 16:37

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband