Hreppstjórinn, sem fann śriš sitt 35 įrum eftir hvarf žess.

Veskisfundur ķ Sviss ķ tengdri frétt į mbl.is leišir hugann aš svipušum atburšum hér į landi.

Snemma į sķšustu öld varš Jónatan Lķndal, hreppstjóri og bóndi į Holtastöšum ķ Langadal, žess var, aš einhvers stašar į leiš hans ķ smalamennsku um fjallendiš ofan viš bęinn, hafši forlįta vasaśr hans dottiš og horfiš įn žess aš hann yrši žess var. 

Lišu nś 35 įr, en žį bar svo viš fyrir einskęra tilviljun aš gengiš var fram į śriš ķ fjallshlķišinni ofan viš bęinn žar sem žaš lį enn žar sem žaš hafši dottiš nišur 35 įrum fyrr. 

Śriš var inni ķ hulstri, sem var oršiš ryšgaš aš utan, en žegar žaš var opnaš, var śriš stįheilt og gekk "eins og klukka" į nż, um leiš og žaš var trekkt upp. 

Į įttunda įratugnum var ég ķ ferš į Snęfellsnesi, lenti į Gufuskįlum og ók žašan austur eftir nesinu og hljóp eftir nokkrum tśnum ķ leit aš heppilegum lendingarstöšum. 

Žegar ég kom til baka brį svo viš aš lykillinn aš FRŚnni var horfinn. 

Į buxnavasa mķnum kom i ljós lķtiš gat og žar hafši lykillinn greinilega runniš ķ gegn einhvers stašar į tśnagöngum mķnum um daginn.

Svo vel vildi til aš į Gufuskįlum vann žį Baldur Erlendsson, gamall skólafélagi minn, snillingur į sviši rafeindatękja, og breytti hann svissinum žannig aš ég kęmi vélinni ķ gang. 

Žegar ég fór ķ loftiš datt mér ķ hug aš fljśga eftir tśnunum, sem ég hafši hlaupiš um ķ žeirri veikku von aš sjį glytta į lykilinn.  Žetta var aš sjįlfsögšu frįleitt, en žį mundi ég eftir žvi aš ég hafši fariš śt śr bķlnum til aš pissa į veginum, žar sem hann lį į žeim tķma upp ķ Ólafsvikurenni. 

Og viti menn, žaš var skśravešur og sólargeisli sem braust ķ gegnum skż, lżsti upp votan stašinn žar sem ég hafši fariš śt śr bķlnum, og žarna sį ég eitt örstutt augnablik glytta į lykilinn ķ vegbrśninni. 

Žetta var beinn vegarkafli og enginn bķll į ferš, en hęgt aš tylla sér nišur og fęra vélina śt ķ śtskot. 

Nś komu žarna bķlar aš og ég var spuršur hvaš ég vęri aš gera, hvort žaš hefši oršiš vélarbilun. 

"Nei", var svariš, "ég datt lykill śr buxnavasa mķnum hér einhvers stašar į nesinu ķ dag og mér sżndist ég sjį hann įšan śr lofti." 

Fólkiš hristi höfušiš vantrśaš, en ég gekk ķ įttina aš stašnum, žar sem mér hafši sżnst ég sjį glampa frį lyklinum, og žaš passaši, žarna lį hann. 

"Jś, hér liggur hann" sagši ég sigri hrósandi, tók lykilinn upp, veifaši honum og fór sķšan mķna leiš ķ loftiš nišur brekkuna į nokkrum metrum. 

En fólkiš gapti af undrun og lįi ég žvķ žaš ekki. 


mbl.is Fann veskiš sitt įratug sķšar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband