Frekar "jį, ef..." heldur en "nei, aldrei".

Ęvinlega žegar mönnum er fęrt vald ķ hendur, sem er ķ raun einveldi žótt į žröngu sviši sé, svipaš og er til dęmis raunin varšandi suma opinbera starfsmenn, veršur žaš ęvinlega freisting til žess aš bęgja frį sér "veseni" aš segja bara einfaldlega nei. 

Pistillinn į undan žessum fjallar um einokun og einokun er skyld žvķ žegar menn hafa valdsviš og žurfa ekki aš spyrja neina rįša žegar žeir afgreiša sem flest meš neitun. 

Fréttamenn og ljósmyndarar verša oft fyrir baršinu į žessu žegar atburšir gerast, žar sem žegar einskonar gešžótti ręšur žvķ aš gefin eru śt boš og bönn įn nokkurra undantekninga. 

Eitt sinn lokaši lögreglan į Akureyri veginum ušš ķ Sölvadal frammi ķ Eyjafirši žar sem hafši falliš aurskriša. 

Žegar ég kom į ķ mynni dalsins var bśiš aš loka veginum meš kešju og enginn lögreglumašur var į stašnum. Spjald var į kešjunni meš įletruninni: "Akstur bannašur."

Žegar hringt var į lögregluna śt į Akureyri, var sagt žvert nei viš žvķ aš leyfa akstur fram eftir til žess aš taka myndir af skrišunni og žvķ alveg hafnaš aš lögreglan myndi skjótast til aš opna fyrir okkur. 

Ašstęšur voru žannig, aš engin leiš var aš aka fram hjį žessu hliši. 

Ég brį žvķ į žaš rįš, aš hlaupa frį kešjunni fram eftir dalnum en skildi kvikmyndatökumanninn,  Sigurš Hlöšversson eftir. 

Žegar ég var kominn langleišina aš skrišunni, hringdi ég śr stóra farsķmanum sem ég var meš ķ ól um öxlina og sagši viš lögregluvaršstjórann: 

"Nś er ég aš nįlgast skrišuna hlaupandi eftir veginum, og sé aš žaš er nįkvęmlega engin hętta į aš önnur skriša falli ķ žvķ žurra vešri sem nś er. En ef ég fer svona fram hjį henni myndi ég eiga miklu erfišara meš aš forša mér undan skrišu heldur en ef ég vęri į bķl. Ef skriša félli vęri hęgt aš gera ykkur įbyrga fyrir žvķ ef žaš hefši rįšiš śrslitum aš vera ekki į bķl. Ég er meš litla myndavél og mun taka hér myndir gera frétt um žetta mįl allt, žar į mešal hlut ykkar ķ žvķ hvernig mįl hafa skipast hér."

"Žś ert aš brjóta gegn banni meš žvķ aš fara žetta ķ leyfisleysi", sagši lögreglumašurinn. 

"Nei," svaraši ég, žaš stendur bara: "Akstur bannašur." Žaš stendur hvergi aš bannaš sé aš ganga ķ dalnum." 

Nś kom žögn, en sķšan sagši mašurinn: "Bķddu ašeins".

Ég heyrši aš mašurinn fór śr sķmanum til aš tala lįgt viš einhvern annan mann. 

Sķšan kom hann ķ sķmann og sagši: "Ég kem." 

Hann kom skömmu sķšar, opnaši fyrir Sigurši Hlöšverssyni og hleypti honum į bķlnum til aš sękja mig og aka til baka. 

Dęmin eru mżmörg um žaš į mörgum svišum, aš ķ staš žess aš fara einföldustu leišina og segja žvert nei er oft farsęlla aš segja: "Jį, ef..." og nefna sķšan skynsamleg skilyrši fyrir leyfinu. 


mbl.is Vegalokanir komnar śr böndunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband