"The show must go on".

Žessi alžjóšlega krafa leikhśsa į hendur leikara er alžekkt og stundum er haft į orši aš hśn sé algild. 

Žaš kemur fyrir aš leikari sé fenginn til žess aš vera tilbśinn til aš hlaupiš ķ skaršiš ef leikari forfallast, en oftast er žaš einfaldlega ekki hęgt, og lķka of dżrt. 

Lķklega hafa allir, sem hafa fengist viš žaš aš koma fram į sviši lent einhvern tķma ķ vandręšum, jafnvel nokkrum sinnum. 

Geta uppįkomur oršiš skondnar žegar slķkt gerist. 

Į śtmįnušum 2008 geršist žaš til dęmis, žegar sżningar stóšu sem hęst į söngleiknum Įst ķ Borgarleikhśsinu, aš ég fékk skyndilega gulu, žaš mikla gulu, aš hvķtan ķ augunum varš gul. 

Žaš var föstudagsmorgun žegar lęknir, sem skošaši mig, kvaš upp śr meš žaš aš ég yrši aš leggjast beint inn į Landsspķtalann og žaš tafarlaust. 

Gulan vęri žaš skęš, aš möguleikar gętu veriš į żmsu alvarlegu og skyndilegu, svo sem gallsteinakasti. 

Auk žess vęri hver einasti dagur dżrmętur žegar svona stęši į, til aš fįst viš tilfelliš. 

Ég benti honum į aš žaš yršu tvęr sżningar į söngleiknum žessa helgi og aš enginn gęti hlaupiš ķ skaršiš fyrir mig. 

Ég nįši sķmasambandi viš leikstjórann sem sagši aš žaš yrši aš fella žessar sżningar nišur ef ég mętti ekki, og žaš vęri mjög slęmt og dżrt fyrir alla ašila, bęši alla žį sem tękju žįtt ķ žessari fjölmennu sżningu, įhorfendurna og leikhśsiš sjįlft. 

Žaš var erfiš įkvöršun aš óhlżšnast annaš hvort leikhśsinu eša lękninum, en leikhśsiš hafši vinninginn. 

Fyrir sżninguna var skotiš į fundi baksvišs til aš gera leikendum og starfsfólki grein fyrir žeim möguleika aš ég gęti hugsanlega falliš śr leik ķ mišri sżningu. 

Nś kom sér vel aš žessi söngleikur gerist į elliheimili og žess vegna voru meiri lķkur en ella aš mešal ellibelgjanna vęru einhverjir sem hefšu reynslu af svona įstandi. 

Magnśs Ólafsson hafši til dęmis einu sinni fengiš gallsteinakast, og ég spurši hann rįša, hvernig ętti aš bregšast viš ef slķk geršist. 

Hann fékk hlįturskast. 

"Bregšast viš" sagši hann. "Žś getur ekkert gert, bókstaflega ekkert, - žś bara fellur į gólfiš og getur ekkert annaš en engst žaš ķ mestu kvölum sem hęgt sé aš ķmynda sér aš hęgt sé aš fį. Senan, sem žetta gerist ķ, breytist ķ žaš aš reyna aš koma žér til hjįlpar og žś getur ekki leikiš nokkurn skapašan hlut, heldur veršur žś ķ besta falli žér śt um tilnefningu til Grķmuveršlauna fyrir ósköpin."  

"Ég held ég viti af hverju žś ert meš svona mikla gulu," sagši žį Hanna Marķa Karlsdóttir, sem lék ķ sżningunni.  

"Hvaša lyf hefuršu fengiš vegna uppskuršarins og sżkingarinnar miklu sem žś fékkst um daginn?"

"Augmentin", svaraši ég.

"Žaš er langlķklegasta orsökin" sagši hśn.  "Ég fékk Augmentin vegna sżkingar hér um įriš og žetta lyf er žess ešlis, aš lifrin getur brostiš hjį sumum og žį fį žeir gulu sem veldur slķkum ofsaklįša, aš žeir geta ekki sofiš dśr ķ margar vikur. Žaš er helvķti į jöršu, en žaš žarf ekki aš fella nišur sżningar ef žessi er raunin." 

Žaš er fyndiš eftir į aš ég skuli hafa oršiš feginn viš aš heyra žessa śtskżringu Hönnu Marķu, žvķ aš žaš var ekki fyrr en žremur mįnušum eftir aš ofsaklįšinn brast į, sem "helvķti į jöršu" lauk fyrir mig. 

En, -  the show must go on" hélt velli.  

 

 


mbl.is Žjóšleikhśsiš ķ klķpu vegna Heimilistóna
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband