Dansk-žżsk fullkomnunarįrįtta?

Bakstur er stundašur į öllum heimilum, en samt er um aš ręša listgrein, žar sem fullkomnunarįrįtta fęr góšan jaršveg. Svipaš er aš segja um matargerš. 

Nś eru tveir miklir góšgętisdagar aš baki, og bolla er ekki sama og bolla ef śt ķ žaš er fariš. 

Fašir minn, Ragnar Edvardsson, var bakarameistari og afi minn, Ešvarš Bjarnason var žaš lķka. 

Į nokkurra įra tķmabili rįku žeir hvor sitt bakarķ į tveimur stöšum ķ borginn. 

Į žeim tķmam, sem žeir nįmu fręši sķn, žóttu Danir standa fremstir mešal Noršurlandažjóšanna ķ brauša- og kökugerš.  

Var jafnvel talaš um mun į braušum og kökum sitt hvorum megin Eyrarsunds. 

Ekki veit ég hvaš var hęft ķ žessu, en hitt fór ekki aš milli mįla hve góšir Danir vęru į žessu sviši žęr sex vikur, sem ég dvaldi ķ Kaupmannahöfn sumariš 1955. 

Ķ vinsęlli afmęlisdagabók į žessum įrum stóš viš sameiginlegan afmęlisdag minn og móšur minnar, aš viš hefšum mikinn įhuga į matseld og fatagerš. Žaš var fullkomiš öfugmęli um okkur bęši. 

Hins vegar er sonur okkar Helgu, Žorfinnur, įstrķšufullur matargeršarmašur og hefur unniš ķ keppni ķ žeirri grein. 

Mį žvķ segja aš ég sé tżndi hlekkurinn ķ kynslóšaröšinni hvaš žetta varšar.

Stundum segi ég ķ gamni aš ég sé alinn upp į vķnarbraušsendum, žvķ aš fyrstu ęviįrin var bakarķ afa mķns nįnast ķ nęsta hśsi viš sömu götu og vķnabraušsendarnir uršu annars afgangs.

Forvitni minni um žaš, af hverju žeir bökušu svo góš vķnarbrauš aš önnur eins hef ég ekki smakkaš sķšan, svölušu žeir meš löngum fyrirlestrum um galdurinn į bak viš žetta hjį žeim. 

Žótt besta hveitiš, frį Amerķku, vęri dżrt, kom ekki annaš til greina, né heldur aš spara neitt ķ notkun į eggjum og rjóma.

Žaš var vakaš yfir öllum ferlinum meš nįkvęmu handbragši, til dęmis žurfti aš "opna deigiš" meš žvķ aš slį į žaš meš spaša eša hnķf og bśa til röš af žversum liggjandi raufum. 

Margt annaš mętti nefna ef ég myndi žaš allt ennžį. 

En stundum segi ég lķka ķ gamni aš eftir aš žeir fešgar hęttu aš baka hafi ég aldrei aftur smakkaš önnur eins vķnarbrauš. 

Margt af žeirri framleišslu ķ Žżskalandi, sem žį eins og nś var afrakstur hinnar fręgu "žżsku nįkvęmni" rataši vafalaust beint ķ noršur til Danmerkur og skóp įlķka kröfuhörku žar um gęši. 

Af žessu, nokkurs konar žżsk-danskri fullkomnunarįrįttu, nutum viš Ķslendingar žegar išnmenntun barst til okkar į mešan viš vorum aš sękja fram til batnandi og betri framleišsluhįtta til žess aš standa į eigin fótum og njóta betri lķfskjara.  


mbl.is Katrķn fékk fyrstu köku įrsins
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband