Sífelld svikagylliboð og gildrur.

Nú rétt í þessu birtist stórt gylliboð um mörg þúsund punda ávinning hjá mér sem hægt væri að vinna. Ég er nákvæmlega enginn sérfræðingu í svona málum, en fór einfaldlega efst á skjáborðið hjá mér til að velja annað en þetta. 

Fyrir nokkrum dögum hringdi kona frá útlöndum sem vildi telja mig á að setja mig rækilega í samband við "sérfræðinga" í fjármálum, efnahagsmálum og fyrirtækjarekstri, sem myndi verða mjög dýrmætt fyrir mig að setja mig inn í og færa mér gríðarleg tækifæri og gróða. 

Ég þurfti að hafa mikið fyrir því að hrista þessa ágengu konu af mér, gerði það að vísu strax með því að segja henni að ég hefði nákvæmlega engan áhuga, þekkingu né ástæðu til þess að fara í þessi samskipti um annað efnahagsumhverfi en ég er í, en hún hélt áfram og áfram þar til að ég varð næstum að skella á hana. 

Í hitteðfyrra hringdi enn ágengari maður ítrekað með svipuð "tilboð sem ekki væri hægt að hafna." 

Það var bæði tímafrekt og hundleiðinlegt að svara þessum símtölum, en vegna tengsla minna við erlent fjölmiðlafólk, kvikmyndagerðarfólk, ljósmyndara og rithöfunda í mörgum löndum verður maður að ansa í símann. 

Einnig hafa nokkrum sinnum komið skilaboð á netinu um að ég hafi verið svo heppinn að vera dreginn út hjá stórum viðskiptaaðilum og fengið milljóna króna vinning. 

Alls konar vafasöm tilboð koma líka í bylgjum inn í neðra hornið hægra megin á skjáborðinu, sem maður passar sig á að svara alls ekki.  


mbl.is „Opni alls ekki póstana“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband