Mašur stansar ekki į hrašbraut śt af hverju sem er.

Į ferš eftir norskri hrašbraut fyrir 16 įrum trśši ég varla mķnum eigin eyrum. Var virkilega bśiš aš žżša textann viš lagiš Söknuš og koma žvķ į framfęri erlendis eftir svona mörg įr frį žvķ aš žaš var samiš? 

Ég heyrši ašeins lok lagsins, en žegar ég heyrši žaš aftur nokkrum dögum sķšar, varš óumflżjanlegt aš finna tękifęri til aš stansa til aš hlusta betur. 

Jś, vķst var ašal "hśkkiš" ķ laginu į sķnum staš, en aš öšru leyti var eins og aš sį, sem bęri įbyrgš į žessari erlendu śtgįfu hefši veriš eitthvaš slappur viš aš pikka žaš upp og ganga frį žvķ. Eša fariš afar frjįlslega meš žaš. 

Aš laginu hefši veriš stoliš og endursamiš aš hluta var eitthvaš svo ótrślegt. Hvar hafši sį sem žaš gerši getaš heyrt lagiš, sem hafši ašeins heyrst heima į Ķslandi 24 įrum fyrr? 

Svariš kom nokkru sķšar: Hann hafši unniš ķ ķslensku hljóšveri og oršiš žar vel kunnugur ķslenskri tónlist. 

Žaš eru ašeins tólf nótur ķ tónstiganum og žvķ geta tilviljanir valdiš miklu um žaš hvernig lög verša til. 

Einnig er mannsheilinn furšuskepna og sumt, sem "gleymist" getur samt sokkiš nišur ķ undirmešvitundina og annaš hvort veriš žar į mešan ęvin endist eša komiš aftur upp viš ólķklegustu tękifęri. 

Sjįlfur į ég gott persónulegt dęmi: Žegar ég var 22ja įra og fyrsta barniš var fętt gerši ég vögguvķsu viš frumsamiš lag og setti į disk. 

Asnašist til aš syngja lagiš sjįlfur ķ staš žess aš fį söngvara til žess, sem lagiš hentaši betur. 

Nišri ķ gamla śtvarpshśsi viš Skślagötu hitti ég nokkru sķšar Ólaf Gauk, sem sagšist vera steinhissa yfir žvķ hvar ég hefši getaš grafiš lagiš upp. 

Ég sagšis hafa samiš žaš sjįlfur, en hann sagši žaš af og frį, žvķ aš žetta lag vęri afar lķtt žekkt erlent lag, sem hann hefši spilaš meš hljómsveit ķ örfį skipti į śtmįnušum 1948. 

Ég var ekki sķšur undrandi en hann, žvķ aš žį var ég ašeins sjö įra og hafši aš sjįlsögšu ekki veriš į ferli į skemmtistöšum žess tķma. 

Hvernig mįtti žetta vera? 

Jś, allt ķ einu datt mér ķ hug aš spyrja Ólaf hvort žeir hefšu ekki stundum spilaš ķ beinni śtsendingu žessa mįnuši. 

Hann kvaš žaš rétt vera, og aš sennilega hefšu žeir žį spilaš lagiš einu sinni ķ śtvarp ķ beinni śtsendingu frį Hótel Borg, en žį var śtvarpiš ķ hśsi beint hinum megin viš Austurvöll.

Og žį rifjašist upp fyrir mér aš į žessum bernskuįrum hafši ég yndi af žvķ aš hlusta į tónlist ķ śtvarpinu og hefši sennilega heyrt žetta lag ķ žaš eina sinn sem žaš var spilaš ķ śtvarp. 

Nś var Noršmašurinn sem skrifaši sig fyrir laginu "You Raise Me Up" į fulloršinsaldri žegar hann heyrši lagiš Söknuš į Ķslandi en engu aš sķšur śtilokar Jóhann Helgason žaš ekki aš hann hafi ekki įttaš sig sjįlfur meira en tuttugu įrum sķšar aš hafa fiskaš lagiš upp śr undirmešvitund sinni. 

En hvaš varšar höfundarrétt skiptir žaš engu mįli žegar dęmt er um lķkindi milli tveggja tónverka eša bókverka.  


mbl.is Vill ekki naga handarbök į gamals aldri
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Į undan žinn samtķš aš sjįlfsögšu,en į hvers manns disk eša ?

Sjįlfur į ég gott persónulegt dęmi: Žegar ég var 22ja įra og fyrsta barniš var fętt gerši ég vögguvķsu viš frumsamiš lag og setti į disk.

j (IP-tala skrįš) 5.4.2018 kl. 19:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband