Brįkašur hįls, axlarbrot, djśpur skuršur į enni og slitiš rassgat slógu ķ gegn.

Ętla mętti aš leiksvišiš sé einhver hęttulegasti stašur sem hęgt er aš vera į. 

Fjórum sinnum į 64 įra leikhśsferli hef ég slasast į svišinu, beinbrotnaš ķ tvö af žeim skiptum, en ķ öll skiptin ętlaši allt um koll aš keyra ķ fagnašarlįtum. 

Hiš fyrsta geršist į Kirkjubęjarklaustri 1979 žegar ég misreiknaši örlķtiš stöšuna ķ lok Sveitaballs og hallašist žaš mikiš fram af svišsbrśninni ķ leikinni ölvun sveitaballatöffara, aš óhjįkvęmilegt var aš fara fram af. 

En į žśsundasta hluta śr sekśndu hętti ég viš aš stökkva beint nišur, heldur breytti žvķ ķ heljarstökk, sem misheppnašist aušvitaš gersamlega. 

Ég kom beint nišur į hausinn og žaš var undravert aš ég skyldi ekki hįlsbrotna. 

Hįlslišur brįkašist aš vķsu og fólk hreifst mjög af tilžrifunum. 

Fimm įrum sķšar hnykkti ég į meišslinu ķ kollhnķs afturįbak ķ sama lokaatriši Sveitaballs, žurfti aš fara ķ hįlskraga og hętta keppni ķ ralli į mišju Ķslandsmeistaramóti. 

Į litlu jólunum į Sólheimum 2015 ętlaši ég ķ hlutverki Gluggagęgis aš leika meš tilžrifum žetta erindi: 

Hafiš žiš Gluggagęgi séš

grį og sķša skeggiš meš?

Glįpir hann alla glugga į. 

Gott ef hann ekki brżtur žį.  

Ķ sķšustu setningunni steig ég įkvešiš fram og stangaši höfšinu fram į viš til aš tślka žaš hvernig Gluggagęgir myndi brjóta glugga, en blindašur af ljósi framan ķ mig sį ég ekki ķ skugganum į svišsbrśninni, aš žaš lį trappa inn ķ hana. 

Ég steig žvķ śt ķ tómiš um leiš og ég hnykkti höfšinu fram, steyptst beint fram af svišinu, lenti į hęgri öxlinni og braut hana meš glęsibrag ķ stašinn fyrir ķmyndašan glugga.  

Stóš upp og hélt įfram enda uršu fagnašarlętin einhver hin mestu ķ manna minnum. 

Kona, sem var kynnir spurši mig hvort eitthvaš vęri aš og ég svaraši: "Ég er axlarbrotinn."

"Hvernig veistu žaš?" spurši konan. 

"Ég er sķbrotamašur" svaraši ég, "braut mig fyrst žrettįn įra." 

Į stórri skemmtun ķ Austurbęjarbķói 1961 kom ég hlaupandi į fullri ferš į leiš inn į svišiš og ętlaši aš stökkva glęsilega upp ķ gegnum dyrnar sem voru til hlišar viš svišiš. 

Ég sį ekki hvasst žrķhyrnt jįrn, sem stóš śt śr veggnum til žess aš varna žvķ aš huršin sveiflašist śt, svo aš jįrniš skar djśpan skurš ķ enni mitt svo aš blóšiš lagaši nišur andlitiš. 

Jįrniš var haft žaš hįtt uppi aš enginn gęti stokkiš upp ķ žaš, en eins og sést į bestu blašaljósmynd BĶ fyrstu įrin, stökk ég miklu hęrra en menn höfšu gert rįš fyrir aš vęri hęgt. 

Ég gerši śr žessu alveg nżtt atriši i skemmtiskrįnni, sem vakti mikla lukku. 

"Skemmtilegasta" atvikiš geršist ķ Išnórevķunni 1969. Um jólin var ég Gįttžefur į um 50 skemmtunum og datt um žaš bil 150 sinnum į rassinn samtals yfir hįtķšarnar ķ erindinu "Ég į heima į Dettlandi" og auk žess nokkrum sinnum į rassinn ķ sżningum Išnórevķunnar. 

Į sķšustu sżningunni geršist afar fyndiš atriši aš sögn allra sem į horfšu. 

Žegar ég datt į rassinn var engu lķkara en aš aš hęgri fóturinn dytti śr sambandi. 

Ég engdist žvķ liggjandi į svišinu og žaš varš aš taka mig upp og bera mig śt af svišinu viš mikil hlįtrasköll. 

Ķ ljós kom aš ég hafši ķ öll žessi rśmlega 150 skipti dottiš į hįrgreišu sem var ķ hęgri rassvasanum og aš lokum hafši hśn étiš sig ķ gegnum rassvöšvann!  

Nęstu tvęr vikur staulašist ég viš hękju og fóturinn varš allur eldraušur af blóši, sem seig nišur hann. 

Žegar ég var spuršur, hvaš hefši gerst, svaraši ég žvķ sem satt var: 

"Ég sleit į mér rassgatiš."  Er hugsanleg eini Ķslendingurinn sem žaš hefur gert. 

Nišurstaša: Leiksvišiš er ekki sams konar stašur og Brimborg. 

 


mbl.is Slasašist į Sżningunni sem klikkar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

 Góšur!;-)

 Góšar stundir, meš kvešju aš sunnan.

Halldór Egill Gušnason, 12.4.2018 kl. 01:23

2 Smįmynd: Halldór Egill Gušnason

 "Sjaldan launar greišan rassgatinu" Hefuršu talaš viš Guinnes? Žetta hlżtur aš vera met!

 Góšar stundir, meš kvešju aš sunnan.

Halldór Egill Gušnason, 12.4.2018 kl. 03:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband