Žegar žaš var gott aš vera laus viš plankann.

Ķ sumum leiksżningum eru įhęttuatriši sem standa og falla meš žvķ aš žau veki hreyfi hressilega viš įhorfendum. Steini og Olli c

En oft er ekki ašeins skilyrši fyrir žvi aš žaš heppnist, aš žau séu fyndin og komi į óvart, heldur virki afar glęfraleg.

Tvö sumur ķ Sumarglešinni voru slķk atriši hjį okkur Magnśsi Ólafssyni, sem voru žess ešlis, aš mašur varpaši öndinni daušfeginn eftir sķšustu sżningu sumarsins yfir žvķ aš atrišiš skyldi aldrei hafa misheppnast. 

Fyrra sumariš var atrišiš afar einfalt. Ķ sjónvarpinu hafši žį um voriš gengiš auglżsing žar sem mašur gekk meš stóran planka į öxlinni eftir gangstétt ķ Reykjavķk. Steini og Olli. planki

Allir žekktu žessa auglżsingu og viš įkvįšum aš gera hana aš örstuttu atriši, sem vęri bęši fyndiš en žó fyrst og fremst glęfralegt. 

Magnśs gekk ķ žessu atriši meš stóran og žungan eikarplanka į öxlinni inn į svišiš, svipaš og gert var ķ auglżsingunni, en ég kom sem forvitinn fréttamašur ašvķfandi og spurši hann nokkurra spurninga. 

Magnśs sagši į móti, aš hann hefši villst meš plankann, og spurši til vegar. 

Žaš gerši mįliš bara verra, hann varš riglašri og snerist ķ żmsar įttir meš plankann, sem ęvinlega sveiflašist žannig til aš hann stefndi beint į hausinn į mér.Steini og Olli a 

Žetta geršist nokkrum sinnum hvaš eftir annaš, og ķ sumum tilfellunum sneri ég baki ķ plankann žegar hann kom į fullri ferš aftan aš mér. 

Mašur heyrši stundum fólkiš hrópa og grķpa andann į lofti žegar žaš geršist, žvķ aš viš vorum bśnir aš žaulęfa žetta svo vel, aš ęvinlega munaši ašeins sentimetrum į aš ég yrši rotašur meš plankanum. 

Viš vorum ekki bśnir aš vera lengi meš žetta atriši, žegar séra Emil Björnsson fréttastjóri byrjaši einn vinnudaginn į aš segja mér, aš hann hefši hitt fólk sem hefši sagt honum frį plankaatrišinu og grįtbešiš hann um aš fį mig til aš hętta viš žetta atriši. Steini og Olli b

Ķ įratug hafši Emil aldrei įšur minnst į neitt atriši ķ Sumarglešinni og fannst mér žaš athyglisvert aš mišaš viš allar žęr svašilfarir og erfišu flugferšir sem fylgdu tvķsżnni sambśš Sumarglešiskemmtana hinum megin į landinu į sama tķma og fréttavaktir stóšu fram į kvöld, skyldi einfalt atriši ķ dagskrį Sumarglešinnar verša meira įhygguatriši fyrir prestinn. 

Ég sagši Emil, aš einmitt žaš, aš žetta vęri ķ fyrsta skipti sem hann hefši įhyggjur af žįtttöku ķ Sumarglešinni, myndi gera žaš aš verkum aš viš gętum žvķ mišur alls ekki sleppt plankaatrišinu. 

"Žś ert einmitt aš lżsa žvķ fyrir mér aš plankaatrišiš er svo mikils virši fyrir sżninguna, aš žaš er langefst ķ huga įhorfenda eftir hverja sżningu" sagši ég viš Emil.   

Plankaatrišiš varš tveimur sumrum sķšar aš hluta atrišis, žar sem viš Magnśs lékum Steina og Olla, sem um žęr mundir voru vinsęlir ķ sjónvarpinu, eša "Žorstein og Ólaf" eins og Raggi Bjarna kynnti okkur, en žeir voru žį komnir į skemmtistašinn til žess aš skipta um peru og lagfęra żmislegt smįlegt į svišinu. 

Magnśs var hinn fullkomni Steini og alltaf var jafn gaman aš leika į móti honum ķ žessu atriši. 

Į myndum ķ vištali ķ ABC Skįtaefni mį sjį, aš plankaatrišiš gekk aftur ķ žętti okkar, nema aš nś var plankinn stigi. 

Takmarkiš var aš ég beygši mig svo seint og hratt nišur, aš stiginn feykti hattinum af Olla. 

Žaš tókst ekki alltaf, - ašvaranir séra Emils geršu mig varkįrari, en oftast fauk hatturinn žó af! 

Žaš var žó oftast vegna žess aš um leiš og stiginn sviptist yfir hausinn į mér hnykkti ég į hausnum žannig aš hatturinn fauk hvort eš er af!

En įhorfendur féllu ęvinlega fyrir žessari sjónhverfingu! 

Fleira ķ žessum žętti byggšist į įhęttu, eins og sést į mynd af žvķ žegar įhorfendur supu hveljur vegna žess aš stiginn vęri aš detta meš Magnśs. 

Sem hann gerši žó aldrei. 

Sem betur fór. 

Žegar sķšustu skemmtun Sumarglešinnar lauk um haustiš, sagši ég Emil žęr glešifréttir aš nś vęri plankaatrišiš endanlega dautt. 

Žaš žótti honum góšar fréttir. 


mbl.is Skellihlegiš žegar leikona slasašist
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband