"Lįtiš ekki karlinn komast upp meš žetta!"

Sumum leikmönnum ķ boltaķžróttum eru gefnir hęfileikar til žess aš "lesa" stöšuna ķ leiknum og vera ęvinlega į žeim staš žar sem boltinn kemur. 

Einn knattspyrnumašur fyrr į įrum, sem hafši žennan hęfileika, var Ellert Schram. 

Hann var einn af žessum "klettum ķ vörninni", batt hana saman, stjórnaši spilinu og stöšvaši sóknir andstęšinganna.  

Var herforinginn į sķnum vallarhelmingi. 

Ellert var um nokkurra įra skeiš ķ śtvarpsrįši og kom einu sinni inn ķ liš Sjónvarpsins ķ įrlegum leik viš KEA žegar žessi fyrirtękjališ męttust į Melavellinum. 

Žį voru lišnir um tveir įratugir frį žvķ aš hann hętti aš keppa, en hann hafši greinilega engu gleymt žegar komiš var į Melavöllinn til aš fįst viš knįa KEA menn, sem į tķmabili stįtušu af landslišsmönnum śr ĶBA. 

Ķ fyrri hįlfleiknum stöšvašist hver sókn noršanmanna af annarri į Ellerti, oftast į höfši hans, žar sem hann virtist ęvinlega geta stokkiš hęrra upp en ašrir, bęši į eina hįrrétta augnablikinu og eina hįrrétta stašnum. 

Fóru smįm saman aš heyrast formęlingarhróp frį įhorfendum, sem höfšu komiš meš lišinu aš noršan: "Lįtiš ekki kallinn fara svona meš ykkur!" "Stoppiš žiš helvķtis kallinn!"  "Lįtiš ekki kallinn komast upp meš žetta!"

Ef ég man rétt varš rekistefna śt af žvķ ķ hįlfleik aš Ellert vęri aš spila meš RŚV-lišinu vegna žess aš hann vęri ekki fastrįšinn starfsmašur žar. 

Ekki man ég hver śrslit žess mįls uršu, en Ellert spilaši ekki aftur meš lišinu. 

Ég spilaši innanhśssbolta meš hópi um margra įra skeiš ķ hópi, žar sem žeir Ellert og Óli Schram voru mešal žįtttakenda. 

Betri og ljśfari menn var ekki hęgt aš finna į vellinum, hvort sem žeir voru meš manni ķ liši eša ekki. 

Žvķ svęsnara sem oršbragšiš varš ķ köllum įhorfenda į leik KEA og RUV, žvķ betur og ljśflegar spilaši Ellert. 

Ég reikna meš aš ókvęšisoršin hafi hljómaš eins og dżrlegt tónverk ķ eyrum hans. 

Žvķ fyrirbęri kynntist ég žegar ég var hįlffimmtugur enn aš keppa ķ rallakstri og flestir keppinautarnir voru mun yngri. 

Einu sinni heyrši ég śt undan mér aš einhver hinna yngstu sagši ķ hįlfgeršum formęlingartóni viš ašra ungliša ķ hópnum: "Djöfull keyrir helvķtis kallinn!" 

Žetta hljómaši eins og dżrlegt hól og var eins og hrein vķtamķnssprauta.  


mbl.is „Hśn er nįttśrulega 1,87!“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband