Minnir į Skodann viš Kįrahnjśka. Bakkgķr ekki skylda!

Frįsögnin af bķlstjóranum, sem ekkert var ķ lagi hjį, minnir mig į Skoda 120 sem ég hef įtt ķ ein 13 įr, og dugši mér vel ķ nokkur įr į Kįrahnjśkasvęšinu og į Noršaustanveršu landinu, mešan ég vann žar viš žįtta-, frétta- og kvikmyndagerš. Skoda 105

Bķllinn var įšur ķ eigu roskinnar konu, ef ég man rétt, įrgerš 1984 og hafši stašiš ķ bķlskśr ķ Eyjafirši. Einhvern veginn hafši hann stašiš žannig aš sólin hafši brennt tauiš ķ aftursętunum.

Mešfylgjandi myndir er tekin af svona bķlum erlendis og er sį gulbrśni bżsna lķkur Kįrahnjśkaskodanum. 

Fyrsta įriš eystra reyndist hann vel, meira aš segja į heišum uppi, žvķ aš žessir bķlar voru hannašir fyrir lélega vegi ķ Austur-Evrópurķkjum.Skoda 120

Žeir voru meš vélina fyrir aftan afturhjólin, 62 prósent žungans aš aftan og enn hęrri tölu upp brekkur og komust žvķ ótrślega vel upp brekkur ķ erfišu fęri. 

Skodinn stóšst bifreišaskošun eftir fyrsta įriš eystra, žótt hann byrjaši strax aš bila hér og žar, mešal annars aš missa śt bakkgķrinn. 

Žaš kom ekki aš sök, žvķ aš enda žótt žaš hafi veriš skylda ķ fyrstu bifreišareglugeršinni į Ķslandi 1914, aš bķlar "vęru meš bśnaš til aš aka afturįbak", hafši žaš dottiš śt einhvern tķma į aldar vegferš og hefur žvķ lengi ekki veriš skylda. 

Bķllinn flaug žvķ aftur ķ gegnum skošun eftir tveggja įra notkun, žótt ekki vęri hęgt aš bakka honum fyrir eigin afli og aš žaš vęri oršiš svo margt smįlegt aš honum, aš ekki er hęgt aš muna žar lengur en ekkert af žvķ taldist žó af žvķ tagi, aš žaš kęmi ķ veg fyrir aš koma honum ķ gegnum bifreišaskošun.  

Og nś fóru aš sękja aš alls konar nżjar bilanir, mešal annars vatnsleki, sem fór vaxandi, svo aš ętķš žurfti aš vera į tįnum og hafa meš sér vatnsbirgšir ķ feršum. 

Žegar kom aš nęstu skošun įriš sķšar fór ég į verkstęši į Egilsstöšum og samdi viš menn žar um aš skoša bķlinn įšur en ég kęmi aftur austur, helst įn žess aš kostnašurinn fęri yfir 10-15 žśsund krónur, og gefa mér skżrslu um žaš sem aš vęri og žyrfti aš laga fyrir nęstu skošun. 

Žegar ég kom austur brį svo viš aš sérkennilegur svipur var į mönnum į verkstęšinu og ķ hönd fór eftirminnileg athöfn. 

Sposkur į svip afhenti bifvélavirkinn mér stęršar umslag ķ votta višurvist į žann hįtt aš žetta minnti į afhendingu Óskarsveršlauna. 

Žaš var meira aš segja spenna ķ loftinu žegar ég opnaši umslagiš, en inni ķ žvķ var samanbrotiš skjal, sem ég las upp hįtt og skżrt: 

Aš žessum bķl, A-9194 er....

(...dramatķsk žögn, blašinu flett...)

...aš žessum bķl er...

ALLT!!

Nišurstašan var skżr. Versta bilunin var sennilega vatnslekinn. Upphaflega voru rassmótors Skodarnir meš vatnskassann afturķ, en žaš vildi sjóša į honum ķ hita og erfiši, og žvķ var kerfinu breytt og vatnskassinn settur fram ķ meš vatsleišslum žašan alla leiš aftur ķ vél.

Svipaš kerfi er reyndar į vatnskęldu Porche 911 bķlunum, en Skoda 84 var ekki žaš sama og Porche 911 varš sķšar, og ef vatnslekinn var žar ķ leišslunun, žar sem žeir lįgu um buršarstokk ķ gólfinu og žar aš auki komiš ryš eša tęring ķ allt drasliš, var engin leiš aš leysa mįliš į višrįšanlegan hįtt. 

Į A-9194 lak oršiš į mörgum stöšum.  

Meš fjórar tveggja lķtra vatnsflöskur var samt hökt af staš alla leiš til Ystafells ķ Kinn, og žaš tókst aš staulast inn aš bķlasafninu eftir stanslķtinn vatnsuppįhelling. 

Žar hefur Skodinn sķšan stašiš, ekki langt frį Skoda Ingimars Eydals og mér žykir, vegna einstęšra og langra kynna og samvinnu viš žann stórkostlega mann, vęnt um žessa nįlęgš Skodanna okkar beggja. 

 

 


mbl.is Ekkert ķ lagi hjį bķlstjóranum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband