Tęknin og vķsindin eru lang mikilvęgust.

Samhugur og samvinna eru aš sönnu buršarįsar višleitninnar til aš hamla gegn COVED-19 veirunni.

En fleira žarf til.

Hve oft hefur ekki veriš reynt aš vekja athygli į žvķ aš hafi tękni og vķsindi veriš mikilvęgustu žęttir ķ vegferš žjóša heims į 20. öld, veršur žaš enn frekar žannig į 21. öldinni. 

Žetta sżna ummęli Kįra Stefįnssonar um grunninn aš glķmunni viš nżja veiki, sem birtist ķ žremur myndum hvaš stig farsóttarinnar varšar; vęgt flensulķki - skęš farsótt - drepsótt. 

Višfangsefniš er ašeins į fęri hįvķsindamanna og afburšafólks. 

Mikiš óskaplega erum viš Ķslendingar lįnsamir aš eiga Kįra og žį ašra sem standa sig į heimsmęlikvarša hér į landi ķ žessu mįi mįlanna ķ dag. 

Žess mį geta, aš sķšastlišna nótt dreymdi mig svo heillandi og brjįlęšislga flottan draum um feršalag, sem Kįri bauš mér ķ, aš ég man varla eftir annarri eins lķfsreynslu. 

Ķ ęšislegu umhverfi sem lķktist stórbrotnu völundarhśsi dala og gilja viš sušvesturjašar Tröllaskaga, leiddi Kįri mig og vķsaši veg um refilstigu og svo heillandi slóšir, aš ég var lengi aš jafna mig žegar ég vaknaši meš hendingar į vörum ķ lagi og ljóši um óręš og hinstu rök mannlegrar tilveru, sem ég lauk viš sķšdegis. 

Konan mķn sagšist sjaldan hafa heyrt mig tala jafn mikiš upp śr svefni. 

Ég vona aš žessi stórbrotni og yndislegi gęsahśšardraumur boši eitthvaš gott.   

 


mbl.is Vill kanna įstęšur veikinda
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Halldór Jónsson

Kįri er sį klįri!

Halldór Jónsson, 2.4.2020 kl. 02:52

2 Smįmynd: Halldór Jónsson

 žegar ég vaknaši meš hendingar į vörum ķ lagi og ljóši um óręš og hinstu rök mannlegrar tilveru, sem ég lauk viš sķšdegis. 

Fįum, viš ekki aš heyra?

Halldór Jónsson, 2.4.2020 kl. 02:53

3 Smįmynd: Ómar Geirsson

Žiš Kįri hafiš komist ķ snertingu viš almęttiš til aš minna žig į žann žįtt sem vantaši ķ upptalningu žķna.

Trśna ķ sinni tęrustu mynd.

Segi eins og Halldór.

Lįt heyra.

Forbošar eiga ekki aš dvelja ķ žagnargildinu.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 2.4.2020 kl. 06:50

4 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ef ég birti žennan texta, er pįskadagur rétti dagurinn. Allt orkar tvķmęlis žį gert er, voru ein af eftirlętisoršum Bjarna heitins Benediktssonar žegar hann var forsętisrįšherra. 

Ómar Ragnarsson, 2.4.2020 kl. 11:56

5 Smįmynd: Žorsteinn Sch Thorsteinsson

Sęll Ómar karlinn, 

Hugsašu žér uppskrift af fullkomnum faraldri eša Hoax ?  

Ķ  mörgum af žessum žekktu uppflettibókum ķ lęknisfręši er minnst į "Covid", sem bara venjulegt kvef og/eša flensa, nś og ķ öll žessum tilfellum er upp koma hér eftir athugun meš žessum pinnum, žį kemur EKKI fram einhver munur į žvķ hvort žetta sé kvef eša bara flensa. Žannig aš tölur verša įn efa stórar eša hįar tölur, nś og žaš gęti fariš svo ķ öllum žessum hręšsluįróšri, aš nęstum žvķ öll daušsföll eldra fólks verša vķša um heim hér eftir flokkuš sem bara daušsföll af völdum Covid. Margir fjölmišlar eru nś žegar farnir aš taka žįtt ķ žessum  hręšsluįróšri, žar sem menn nota gamlar myndir eins og td. frį 5. okt 2013 sem bara nżjar myndir eša allt til koma inn hręšsluįróšrinum.  

KV. 

   No photo description available.    

Žorsteinn Sch Thorsteinsson, 2.4.2020 kl. 15:04

6 Smįmynd: Ómar Geirsson

Steini karlinn.

Hęttu žessu spami, žś neglir žig inn sem annaš hvort algjöran fįvita eša žaš sem verra er, nįrišill sem spamar samsęriskenningar til aš fį śtrįs fyrir óešli žitt į tķmum žegar fólk er aš deyja.

Veit ekki hvort er betra.

Kvešja aš austan.

Ómar Geirsson, 2.4.2020 kl. 16:14

7 Smįmynd: Žorsteinn Sch Thorsteinsson

Sęll Ómar Geirsson,

Ég sé ekki eitthvaš spam hérna. Žś kemur mér alls ekki į óvart meš žessar upphrópanir hérna. Ég kannast viš žessar ašferšir, žegar fariš er ķ manninn og ekki ķ boltann, eša eins og žeir segja į ensku "attacking the messenger and not the message" nś og/eša eins žeir segja nota "bullying" og "name calling" ašferšir. En žś ert ekki mįlefnalegur, nś og ég reikna meš aš žś notist įfram viš žessar ašferšir žķnar, og einnig til aš halda uppi žessum įframhaldandi hręšsluįróšri į blogginu hjį žér.  

KV.  

Žorsteinn Sch Thorsteinsson, 2.4.2020 kl. 16:41

8 Smįmynd: Žorsteinn Siglaugsson

Held aš Ómar (Geirsson) sé nś ašallega aš fara ķ samsęriskenningarnar. Žaš er misnotkun į internetinu og tölvubśnaši Moggans aš vera sķfellt aš hlaša upp žessum fįrįnleika nafni. Hęttu žessu bara!

Žorsteinn Siglaugsson, 2.4.2020 kl. 17:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband