Ár og fjöll , vegir og vellir geta ekki opnað neitt.

Hvimleiðustu málvillurnar sem vaða uppi eru þær sem ero rökleysa. Til dæmis eru gerendur þess að vegir opnast við snjómokstur eru ekki vegirnir sjálfir, heldur vegagerðarmenn. 

Laxveiðiár ákveða ekki sjálfar hvenær leyfðar eru veiðar í þeim, heldur eru það menn sem ákveða að leyfa þar veiðar og taka fyrir það gjald. 


mbl.is Hvenær opna vellirnir?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jónsson

Sæll Ómar

Svifryksumræðu ber hátt og furðulegar tillögur koma frá Degi B. Sú besta er auðvitað að hætta að keyra göturnar á 50 með ónýtu malbikinu. En það er til fleira en stokkagerð með malbiki í botninn á Miklubraut(ekkert svifryk þar á 30?.

Ég á í fórum mínum vhs spólur af vegasteypum og viðtali við Hauk Pétursson múrarameistara og fleira  sem ég veit ekkert hvað ég á að gera við. Mér datt í hug hvort þú vildir skoða þetta og athuga hvort þú hefðir áhuga á að gera eitthvað birtingarhæft úr þessu, við myndum deila með okkur hagnaði en ég greiða tapið ef það yrði á mínu meðfæri skv. áætlun þinni.

Ég vildi gjarnan að þú sendir mér email á halldorjonss@gmail.com svo við hefðum sambandsmöguleika egf þú hefðir áhuga á að skoða þetta.

Halldór Jónsson

Halldór Jónsson, 23.4.2021 kl. 14:06

2 Smámynd: Ómar Ragnarsson

Margt er skondið.  Sömu mennirnir og halda því fram að það sé ómögulegt að gera eins og Norðmenn við að hreinsa göturnar hér, valda með því ástandi dag eftir dag, að hjólamenn eins og ég fáum sand í augun á ferðum okkar. 

Ég á ekki græjur til að spila VHS en það væri kannski forvitnilegt að kíkja á þetta. 

Ómar Ragnarsson, 23.4.2021 kl. 16:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband