Allt er oršiš "jeppar."

Žegar fjórhjóladrifsbķlar į borš viš Subaru Leone 4x4 og fyrstu gerširnar af Toyota RAV 4 ruddu sér til rśms hér į landi datt engum ķ hug aš kalla žį jeppa.  

Į žessum tķma hikušu menn hins vegar viš aš žżša erlenda hugtakiš SUV, Sport Utility Vehicle, og fóru aš fikta viš heiti eins og jepplinga. 

Žegar hin erlenda SUV-bylgja skall sķšan yfir hér į landi fyrir alvöru um sķšustu aldamót varš fjandinn laus. 

Hęgt og bķtandi en ómešvitaš markvisst var skilgreining fęrš nešar og nešar, og nś er svo komiš aš munurinn į sumum "jeppum" og venjulegum framhjóladrifnum fólksbķlum er oršinn ENGINN, hvorki į veghęš, drifum, žakhęš né skögun aš framan og aftan og undir kviš. 

Tįknręnt dęmi er samtal sem ég įtti eitt sinn viš stoltan nżjan jeppaeiganda. Orš hans eru skįletruš: 

Ég er svo įnęgšur meš žennan jeppa af žvķ aš hann er meš stęrri farangursgeymslu en ašrir jeppar. Svo er hann lķka ódżrari. 

En veistu af hverju žetta tvennt er svona? Žaš er vegna žess aš hann er ekki meš neitt afturdrif og žar meš fęst meira rżmi fyrir stęrra skott og lęgra verš meš žvķ aš sleppa afturdrifinu. 

Žś ert aš grķnast. Žetta er fullkominn jeppi. 

Skošašu undir hann aš aftan. Hefuršu gert žaš?

Nei. 

Kķktu žį nśna. 

Nei, hver andskotinn, žaš er ekkert drif aš aftan. En žaš skiptir ekki mįli og ég get žį bara skošaš hvort ég geti skipt honum śt fyrir annan alveg eins, sem er meš afturdrif.

Žaš er ekki hęgt. Hann er ekki framleiddur meš fjórhjóladrif. 

Af hverju ekki?

Af žvķ hann er bara framleiddur meš framhjóladrifinu einu. 

Jęja, žaš breytir engu fyrir mig. Žaš halda allir aš ég sé į jeppa . 


mbl.is „Mišhįlendiš mį ekki verša yfirfall“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband