Merk og glešileg tķmamót.

Hóflegar strandveišar sem hleyptu lķfi ķ dauš sjįvaržorp voru eitt af įhersluatrišum Ķslandshreyfingarinnar fyrir kosningarnar 2007. Viš töldum aš af fenginni reynslu af smįbįtasprengingunni ķ lok sķšustu aldar vęri nś hęgt aš nįlgast višfangsefniš af nęgri varfęrni og skynsemi til aš betur fęri ķ žetta sinn.

Veišarnar hafa marga kosti:

1. Opnašur gluggi fyrir žį sem vilja stunda svona veišar og njóta žess samspils viš hafiš og nįttśruna sem žęr veita.

2. Hleypt lķfi ķ hafnirnar um allt land.

3. Hęsta stig sjįlfbęrni og góšrar mešferšar į aušlindinni.

4. Menningar- og glešiauki fyrir fólkiš ķ sjįvarbyggšu0num.

5. Aukin gleši fyrir aškomufólk og feršamenn sem vilja koma ķ slķk plįss og kynnast hinum einstęšu tengslum byggšanna viš hafiš sem hafa veriš kyrkt hin sķšustu įr.

Žetta getur žżtt óbeinar tekjur vegna feršažjónustu. Eša eins og Raggi Bjarna söng ķ den: "Hafiš lokkar og lašar."


mbl.is 22 tonn af žorski į fyrsta degi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Sęll Ómar. Ég er žér algjörlega sammįla meš žetta. Ég hef veriš aš vera aš vinna ķ žessum sjįvaržorpum eins og Flateyri og Raufarhöfn. Žegar aš ég kom žar nokkuš-mörgum įrum seinna žį voru žessi žorp oršin alveg dauš.

Hleypa žarf lķfi ķ hafnirnar į nżju!

Varšandi menningu glešiauka mętti ég nota tękifęriš og benda į žetta?:

http://www.mediafire.com/?ndlrvyyzjyn

Gušni Karl Haršarson, 29.6.2009 kl. 14:20

2 Smįmynd: Gušni Karl Haršarson

Fyrirgefšu.

Slóšin er į 38 sķšna skjališ mitt sem ég kalla "Okkar Ķsland" 

Žetta hér er 1.03 word.doc  skjal.

Gušni Karl Haršarson, 29.6.2009 kl. 14:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband