Hafa žegar sagst vilja 340 žśsund tonna įlver.

Fyrir tveimur įrum fékk ég skammir frį talsmanni Alcoa fyrir žaš aš ljśga žvķ upp į fyrirtękiš aš žaš vildi reisa 340 žśsund tonna įlver į Bakka. 

Ekki leiš nema innan viš įr žangaš til rįšamenn fyrirtękisins višurkenndu aš žeir ętlušu ekki aš lįta stašar numiš viš 250 žśsund tonna įlver heldur žyrfti jafnstórt įlver og į Reyšarfirši af "hagkvęmnisįstęšum." 

Svona hefur žetta veriš allan tķmann, allt frį žvķ aš žvķ var lofaš aš įlver viš Reyšarfjörš žyrfti ekki aš verša stęrra en 120 žśsund tonn og įlver ķ Helguvķk yrši "hófleg stórišja."  


mbl.is Byltingarkenndar framkvęmdir
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvašan ętlum viš aš taka žessi  u.ž.b.600 MWe, ķ įlbręšsluna? Žingeyingar hafa ekkert upplżst um žaš.  Allt śr gufu, eša.................

Ólafur Sveinsson (IP-tala skrįš) 24.9.2009 kl. 15:01

2 identicon

Jį žeir žykjast ętla aš byrja smįtt, bara til aš gešjast okkur. 

Ég ętla bara vona aš einhver rįšamanna sé meš viti svo viš veršum ekki įlversnżlenda.

Aš žeir vegna stęršar geti sett okkur skilmįla....  til aš fį kröfum sķnum fullnęgt.

Žeir eru aš vinna aš žvķ, žaš er alveg ljóst.

Sif Jónsdóttir (IP-tala skrįš) 24.9.2009 kl. 15:01

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Eftir nįnari ķhugun vil ég leišrétta ónįkvęmni ķ fyrstu setningu žessa bloggs, - hefši įtt aš segja "įhangendur" Alcoa en ekki "talsmašur" Alcoa.

Fjölmišlafulltrśi fyrirtękisins, Erna Indrišadóttir, gerši aš vķsu athugasemd viš mig fyrir žremur įrum žegar ég sagši aš talsmenn įlfyrirtękja hefšu sagt aš įlver žyrftu aš nį 500 žśsund tonna stęrš til aš vera hagkvęm.

Kvašst hśn ekki kannast viš aš neinn hjį Alcoa hefši sagt žetta.

Į žeim tķma var žvķ haldiš stķft fram aš įlver į Bakka ętti aš verša ekki stęrra en 240-250 žśsund tonn og fylgismenn įlvera höfšu skammaš mig fyrir aš gera žvķ skóna aš įlveriš yrši stęrra, jafnvel tvöfalt stęrra.

Hitt stendur eftir aš aš įdeilan žessara mann į mig fyrir aš ég vęri aš dylgja um aš įlveriš yrši stęrra varš marklaus žegar įlveriš var sķšar sagt žurfa aš verša jafnstórt og įlveriš į Reyšarfirši eša 346 žśsund tonn.

Ómar Ragnarsson, 24.9.2009 kl. 22:34

4 identicon

Sęll Ómar.

Žetta er žörf umręša, um stęrš įlvera. Ég er sķšur en svo į móti öllum įlverum, ekki frekar en aš ég sé į móti öllum hśsum. En ég vil ómögulega fį 12 hęša blokk ķ bakgaršinn hjį mér, meš bķlastęši fyrir 100 bķla. Fjögurra hęša blokk meš stęši fyrir 30 bķla var annaš mįl og kęmi mögulega til greina, žar sem 12 hęša hśs vęri ótękt.

Um žetta skrifaši ég nżlega fęrslu į nżrri bloggsķšu minni: www.patentlausn.blogspot.com

Einar Karl Frišriksson (IP-tala skrįš) 25.9.2009 kl. 12:17

5 Smįmynd: Björn H. Björnsson

Ég kom aš Kįrahnjśkastķflu fyrir rśmu įri sķšan og svo aš Hįlslóni og stķflunni aftur nś ķ sumar. Žaš kemst ekkert orš annaš ķ huga minn žegar ég sé žessi mannvirki: "Mikilmennskubrjįlęši".

Ętla menn aš leyfa žessu rugli aš endurtaka sig? Ég sé ekki betur en aš langflestir Sjįlfstęšismenn heimti fleiri įlver og fleiri risavirkjanir. Sjįlfstęšisflokkurinn er flokkur skammtķmalausna og misžyrmingar į nįttśrinni og hann veršur hreinlega aš stöšva meš öllum tiltękum rįšum. Og orkufyrirtękin eru svo vel stęš aš žau verša aš fį śtlendinga til aš eignast virkjanirnar.

Eru öll umhverfissamtök ónżt? Eru gönguskórnir žķnir gatslitnir Ómar? Ętla landsmenn aš horfa upp į žaš aš öll nżtanleg orka ķ landinu verši fullnżtt fyrir įriš 2030? Orkuna žarf aš nżta meš skynsömum hętti, ekki į žennan hįtt.

Björn H. Björnsson, 26.9.2009 kl. 18:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband