Sįlfręšin ķ ķžróttunum.

Markvarslan ķ leik Vals og Akureyrar ķ kvöld minnir mig į eftirminnilegan leik markvaršar fyrir 38 įrum, įriš 1971. 

Ķslendingar léku žį landsleik viš Rśmena, sem voru heimsmeistarar ķ handknattleik.

Ķ sķšari hįlfleik brį svo viš aš Hjalti Einarsson, landslišsmarkvöršur, lokaši ķslenska markinu nęr hįlfan sķšari hįlfleikinn.

Ég minnist žess aš viš hliš mér stóš Žorsteinn Björnsson, markvöršur Fram, og žegar Hjalti hafši variš sjöunda skot heimsmeistaranna ķ röš, sagši Žorsteinn viš mig: "Žetta getur ekki gengiš svona įfram. Žeir skjóta alltaf hęgra megin į hann og hann fer alltaf ķ žaš horn og ver, jafnvel alveg śt viš stöng.

Žaš er nįttśrulega klikkaš hjį honum aš reikna alltaf fyrirfram meš skoti frį žeim žeim megin.

Ég skil ekkert ķ Rśmenunum aš aš skjóta alltaf į hann žar." Žeir hljóta aš sjį aš hann tekur alltaf sama sénsinn og fara aš breyta til og skjóta ķ hitt horniš. "

Ķ nęstu sókn Rśmena skaut besta skyttan žeirra ķ hitt horniš, alveg śt viš stöng.

En viti menn: Hjalti fór ķ žaš horn og varši glęsilega og hefši ekki getaš gert žaš nema vegna žess aš hann vešjaši į žaš fyrirfram aš skotiš yrši ķ žaš horn !

Eftir į aš hyggja sżnist mér aš Hjalti hafi veriš farinn aš hugsa svipaš og Steini og žaš į alveg réttu augnabliki.

En viš žetta var eins og mįtt dręgi śr Rśmenunum.

Į mešan Hjalti hélt įfram aš loka markinu söxušu Ķslendingar į forskot žeirra śr fyrri hįlfleik og ķ lokin tókst ķslenska landslišinu aš nį jafntefli, 14:14.

Heimsmeistarar höfšu žį ekki skoraš svo fį mörk ķ landsleik svo lengi sem elstu menn mundu.

Žaš var ķ fyrsta sinn sem Ķslendingar bišu ekki ósigur ķ leik viš heimsmeistara ķ handbolta.

Hjalti hafši brotiš žį nišur sįlfręšilega meš frammistöšu sinni og er fįgętt aš einn leikmašur ķ flokkaķžrótt hafi rįšiš svona miklu ķ leik viš sjįlfa heimsmeistarana. Žó er žess aš gęta aš stundum er sagt aš markvöršur ķ handbolta geti veriš į viš hįlft lišiš.

Hjalti var valinn ķžróttamašur įrsins 1971 śt į žetta og ég jįta aš ég, sem var žį ķžróttafréttamašur Sjónvarpsins, greiddi honum ekki atkvęši ķ žaš sęti, fannst ekki aš einn landsleikur réttlętti žaš og tók annan ķžróttamann fram yfir hann, sem įtti jafnari afreksferil allt įriš.

Um žaš mį deila enn ķ dag og enn ķ dag velti ég žvķ fyrir mér hvort Hjalti hafi "lesiš" skyttur Rśmena svona ótrślega vel eša hvort žaš var bara grķs aš hann skipti um horn um leiš og žeir.

Žess mį aš lokum geta aš ég upplifiši žaš sjįlfur tvķvegis tķu įrum seinna hvernig hęgt er aš brjóta nišur skęšan mótherja sįlfręšilega og veit af eigin reynslu aš slķkt getur hrifiš og rįšiš śrslitum ķ jafnri og haršri keppni. 


mbl.is „Bubbi dró nįnast śr okkur lķfsneistann"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Ég man vel eftir žessum landsleik viš Rśmena, žį 11 įra gamall. Stemningin var ótrśleg ķ höllinni og ķ okkar liši į žessum tķma voru nokkrir frįbęrir handboltamenn; Geir Hallsteinsson, Björgvin Björgvinsson, Axel Axelsson, Ólafur H. Jónsson og Einar Magnśsson og svo Hjalti aušvitaš. Hjalti įtti marga góša leiki į žessum įrum en žessi toppaši allt.

9 įrum seinna, sumariš 1980 var ég į Interrail-feršalagi meš Gussa, bróšir tengdasonar žķns, og viš skruppum m.a. til Lignano į Ķtalķu sem var žį vinsęll sólstrandarstašur ķslendinga. Žar kynntumst viš viš Hjalta sem var žar ķ sumarfrķi meš fjölskyldu sinni. Žaš var gaman aš hlusta į hann segja frį žessum leik og fleiri sögum śr handboltanum. Mjög gaman.

Gunnar Th. Gunnarsson, 9.10.2009 kl. 00:05

2 Smįmynd: hilmar  jónsson

Bubbi er fallinn...

Minnir óneitanlega į įkvešna fyrirsögn ķ blaši hér um įriš.

.Bubbi dró śr okkur lķfskraftinn. Hefši ekki veriš ķ lagi aš orša žetta svona ašeins ...hmmmmm

hilmar jónsson, 9.10.2009 kl. 16:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband