Einkennilegt óşol.

Ég er meğmæltur şví ağ á bestu umferğaræğum landsins eins og tvöfaldri Reykjanesbraut meğ vegriği á milli gagnstæğra akbrauta verği umferğarhraği hækkağur í 100 km/klst eğa jafnvel 110 km/klst.

Slíkur hámarkshraği viğ góğar ağstæğur er leyfğur á hliğstæğum vegum í nágrannalöndunum og ef ökuleiğirnar eru langar munar um tímasparnağinn og şessar umferğaræğar afkasta meiri umferğ.  

Ég sá á bloggi um şağ ağ meirihluti ökumanna aki of hratt um 30km götur og allt uppí meira en tvöfaldan hrağa ağ bloggurnum fannst şağ í góğu lagi ağ fara vel yfir hámarkshrağann, sem sé alltof lágur.

Einnig er bloggağ um şağ ağ sumar af şessum götum hafi áğur fyrr veriğ ağalbrautir meğ miklum hrağa og ağ şess vegna sé eğlilegt ağ ökumenn fari şar geyst. 

Einn bloggar um şağ ağ şessar götur anni ekki umferğinni um şær, nema ekiğ sé hrağar. 

Sjálfur bı ég viğ Háaleitisbraut sem var ein af helstu og hröğustu umferğargötum borgarinnar og ekiğ var um hana á meira en 50 km hrağa, oftast mun hrağar en şağ. 

Eftir áralanga slysaröğ á şessari götu, allt upp í dauğaslys, var henni breytt. Nú er hún şröng og krókótt 30km gata og slysin hafa horfiğ. 

Ég sakna ekki gamla streituhrağans á Háaleitisbraut, sem ég şarf şó ağ aka daglega og gæti grætt einhverjar sekúndur á ağ aka hrağar.

Ég hef ekki séğ ağ umferğartafir eğa teppur séu á götunni og hef heldur ekki orğiğ var viğ ağ um slíkt sé ağ ræğa á svipuğum götum. 

Vegalengdin, sem mönnum er skylt ağ aka á 30km hrağa, er şağ stutt, ağ erfitt er ağ sjá hverju einhverjar sekúndur skipti fyrir ökumenn. 

Şağ er alveg nóg af óşoli og streitu í şjóğfélaginu og nóg líkamstjón sem af hlıst. 

 

 


mbl.is Meirihluti ók of hratt
Tilkynna um óviğeigandi tengingu viğ frétt

« Síğasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Şór Bragason

Meiri hraği eykur ekki afköst. Bil milli bíla eykst og şví er ekki um afkastaaukningu ağ ræğa. Şağ er hins vegar rétt ağ tíminn sem fer í ağ aka leiğina er styttri.

Sammála annars ağ şegar og ef vegriğ verğa á milli akreina şá er 110 alveg eğlilegt framhald á t.d. Reykjanesbraut.

Birgir Şór Bragason, 28.4.2010 kl. 05:50

2 Smámynd: Sigurğur Hreiğar

Sæll Ómar,

langar ağ senda şér hér tilvitnun í gamla blağagrein (er reyndar sjálfur meğ şessa tilvitnun á mínu bloggi):

...

„Og ökuhrağinn. Hann er enn ákveğinn svo lágur, ağ hver einasti bifreiğarstjóri hlıtur ağ brjóta fyrirmælin um hann dags daglega. Şarf ağ breyta şeimfyrirmælum, og gera hámarkiğ nokkru hærra, og ganga svo strangt eftir ağ hlıtt sé. Mun şağ vera affarasælla en venjan, sem nú er ağ vinna á sig hefğ."

...

Mbl. 3. júlí 1920.

Sigurğur Hreiğar, 28.4.2010 kl. 11:40

3 Smámynd: Brynjar Hólm Bjarnason

Ég vil benda á ağ í nágrana löndum okkar er líka hámarkshraği á götum sem şú ert ağ lısa, fjórfaldri götu meğ tvær akreinar í hvora átt og vegriğ á milli, meğ hámarkshrağa 90 km. Ekki líta bara til landa sem passa hverju sinni.

Viğ skulum einnig hafa şağ í huga ağ bíll sem ekur á 80 km. hrağa mengar minna en bíll sem ekur á 9ö km. hrağa.

Şetta snıst kannski ekki bara um tíma. Şağ geta hugsanlega einnig veriğ önnur sjónarmiğ sem ráğa í şessu annağ en tímafaktor.

Brynjar Hólm Bjarnason, 28.4.2010 kl. 23:02

4 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Talandi um tímasparnağ; ef hámarkshraği um Reykjanesbraut er hækkağur úr 90 í 100, şá sparar ökumağurin sér eina og hálfa mínútu á şessari leiğ.

Ég hef efasemdir um ağ sá tímasparnağur réttlæti hækkun hámarkshrağa.

Gunnar Th. Gunnarsson, 29.4.2010 kl. 14:32

5 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Og eins og Brynjar bendir réttilega á, şá er um verulega mengunaraukningu ağ ræğa viğ meiri hrağa.

Gunnar Th. Gunnarsson, 29.4.2010 kl. 14:35

6 Smámynd: Sigurğur Hreiğar

Hve hátt hlutfall şeirra sem aka Reykjanessbraut aka ağeins á 90 km hrağa?

Sigurğur Hreiğar, 29.4.2010 kl. 16:27

Bæta viğ athugasemd

Ekki er lengur hægt ağ skrifa athugasemdir viğ færsluna, şar sem tímamörk á athugasemdir eru liğin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiğ á Javascript til ağ hefja innskráningu.

Hafğu samband