Žaš var misgott aš hafa eldrautt hįr.

Žaš er rétt hjį Christinu Hendricks ķ mbl.is-frétt sem žessi pistill er tengdur viš,  aš eldrautt hįr veršur til žess aš mašur skeri sig śr og veki athygli.

En žaš er bęši jįkvętt og neikvętt og fer eftir aldri hinnar raušhęršu manneskju.

Žegar ég drengur žótti mér žaš oft óžęgilegt aš vera meš svona miklu raušara og śfnara hįr en nokkur annar ķ skólanum eša ķ hverfinu. Hįriš var svo žykkt, aš erfitt var aš greiša žaš. 

Oft var mér stritt į žvķ en slapp žó viš einelti sem betur fór.

Ég las bękurnar um Gvend Jóns strax sjö įra gamall žar sem sagt var frį žvķ aš žegar Frakkar voru hér viš veišar hefšu žeir viljaš fį raušhęrša strįka ķ beitu og žaš var nś ekki uppörvandi aš lesa um slķk hugarfar ķ garš raušhęršra drengja.

Žegar ég lék stórt barnahlutverk ķ Vesalingunum ķ Išnó tólf įra gamall var mér hins vegar sagt aš žaš hefši hjįlpaš mér mikiš viš aš nį athygli og skila mķnu aš hafa svo rautt hįr, žvķ aš žaš vęri eins og aš hafa stęršar hemlaljós į hausnum.

Žegar ég byrjaši sķšan aš skemmta 18 įra gamall śt um allt land, var žaš skyndilega oršiš mjög jįkvętt aš hafa svo strķtt og rautt hįr aš žaš virkaši eins og skęrt auglżsingaljós.

Žar sem ašstęšur voru erfišar til aš fį hljóš af einhverjum įstęšum fyrsta įriš ķ bransanum, og ég auk žess óžekktur, var aušveldara aš nį athyglinni og žögn ķ salnum en ella.

Haraldur Į. Siguršsson, sem skemmti meš mér į hérašsmótunum į hérašsmótunum, sagši žegar hann kynnti mig, aš žegar ég hefši fęšst, hefši hįriš veriš svo logandi eldrautt, aš žaš hefši veriš hęgt aš spara rafmagniš ķ stofunni į fęšingadeildinni meš žvķ aš slökkva ljósin.

Aš žessu var hlegiš, af žvķ aš umręšuefni Haraldar blasti viš įhorfendum. Og ķsinn var brotinn.

Į žrķtugstaldrinum fór hįriš aš žynnast, gisna og minnka og hvarf sķšan žaš mikiš į nęstu įratugum, aš rśmlega fimmtugur įkvaš ég aš lįta žaš fjśka endanlega og spara mér žau śtgjöld, sem höfšu falist ķ hįrgreišum.  

En žegar litiš er yfir "raušu" įrin var žaš žroskandi višfangsefni, einkum fyrstu įrin, aš takast į viš afleišingarnar af žvķ aš hafa žetta eldrauša og nęstum sjįlflżsandi hįr.

Og jįkvęšu hlišar žess tvķmęlalaust fleiri en hinar neikvęšu.

    


mbl.is Sögšu rauša hįriš til trafala
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Į ekkert svo aš gagnrżna "bķlvelta varš" į nżju įri eša varstu bśinn aš gefast upp į žvķ? ;)Sjį seinustu mįlsgrein http://www.mbl.is/frettir/innlent/2013/01/01/vegalaus_madur_a_akureyri/

Ari (IP-tala skrįš) 1.1.2013 kl. 15:53

2 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Ég sagši sķšast žegar ég gagnrżndi žetta, en žaš var lķklega ķ ca tķunda skiptiš, aš ég gęti ekki lagt žaš į lesendur bloggsķšunnar aš vera meš sömu įrangurslausu tugguna endalaust.

Ómar Ragnarsson, 1.1.2013 kl. 21:49

3 identicon

Jį hver mašur hefur sinn "breaking point", žś varst nś annars įkvešinn aš standa vaktina f. rśmum 3 įrum :)  http://omarragnarsson.blog.is/blog/omarragnarsson/entry/983029/

Ari (IP-tala skrįš) 1.1.2013 kl. 23:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband