"Fariš ekki langt!" "Ekki missa af !"

Oft hef ég skemmt mér yfir žvķ žegar žessar skipanir hljómar ķ ljósvakamišlum. Einver gaur fann žetta upp fyrir mörgum įrum og sķšan apa ašrir eftir.

Mér finnst fyrri skipunin hlęgileg žegar ég er kannski nżlagšur af staš ķ tķmapressu ķ langferš og ķ śtvarpinu er mér er allt ķ einu skipaš aš fara ekki langt. Ef eitthvaš hvetur mig til aš skipta um rįs, žį er žaš žetta.

Ķ ljósvakamišlum er hvimleiš įrįtta til aš hagręša sannleikanum, en ašall fjölmišlunar į einmitt aš vera aš segja sannleikann.

Til dęmis žann sannleika aš til žess aš afla tekna fyrir śtsendingunni žarf aš vera meš sem flestar og mestar auglżsingar. Žęr eru oft ekki ašeins langdregnar heldur er ęsingurinn svo mikill ķ leiknum auglżsingum aš žęr verša žreytandi. Žegar allt, sem auglżst er, er "frįbęrt" og nįnast hrópaš į mann, hlżtur nišurstašan aš verša sś aš ekkert er eftir annaš en žetta frįbęra.

Oršiš frįbęrt er eitt af žeim oršum sem hefur veriš veršfellt hvaš mest į Ķslandi.

Sķšan hef ég aldrei heyrt rétt sagt frį lengd auglżsinga ķ ljósvakamišlum, heldur er žvķ oft logiš aš žęr taki "örskamma stund" og meira aš segja ekki nefndar sķnu rétta heiti, "auglżsingar", heldur "örstutt skilaboš" žegar ķ raun er um langa auglżsingarunu aš ręša.   

Ķ ljósvakamišlunum er sķfelld įrįtta til aš ęra upp óžol ķ neytendunum meš žvķ aš vera ķ tķma og ótķma meš skipunina "ekki missa af". Ekki missa af žessu og ekki missa af hinu!

En lķfiš er nś einu sinni žannig aš mašur missir óhjįkvęmilega af flestu sem į bošstólum er, - kemst ekki yfir nema mjög takmarkaš og veršur aš sętta sig viš žaš.

Amma mķn upplifši til dęmis Kötlugosiš 1918 ķ nįvķgi og sagši mér frį žvķ, en ég missti alveg af žvķ.

Missti lķka af žvķ aš vera į Žingvöllum viš lżšveldisstofnuna 1944.  

  

  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ein er śtvarpsstöš sem ég hlusta mjög oft į, en ég skifti yfir į ašra stöš , žegar Gamall žulur SKIPAR mér aš. Žś VERŠUR aš hlusta. En, frekar aš ég ĘTTI  aš hlusta, žvķ aš žaš er margt įhugavert ķ dagskrįnni.

Įrni Gušmundsson (IP-tala skrįš) 13.7.2014 kl. 00:23

2 Smįmynd: Sęmundur Bjarnason

Allur žessi skyldulestur į fésbókinn er lķka óttalega leišigjarn.

Sęmundur Bjarnason, 13.7.2014 kl. 09:22

3 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Žaš ręšur žvķ hver um sig hvaš hann telji "skyldulestur į fésbókinni. Ég sé miklu fleiri jįkvęšar en neikvęšar hlišar į henni.

Ómar Ragnarsson, 13.7.2014 kl. 23:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband