Afar lśmskur sjśkdómur: Bakflęši.

Žaš var ekki fyrr en fyrir um tuttugu įrum sem oršiš bakflęši varš skyndilega aš einhvers konar tķskuorši ķ umręšunni hér į landi um sjśkdóma og heilsufar. 

Hér į landi var talaš um brjóstsviša eša nįbķt ef mönnum varš illt į žann hįtt sem fylgir bakflęši. 

Tveir nįkomnir ęttingjar mķnir hafa greinst meš bakflęši og ķ bęši skiptin var fyrst fariš aš leita aš einhverju ķ hįlsi sem orsök žess hvernig einkennini birtust ķ raddböndum og hįlsi. 

Ķ fyrra tilfellinu var hafin leit aš krabbameini žegar hiš sanna uppgötvašist. 

Įstęšan var sś aš ķ lįréttri legustöšu ķ svefni į nęturnar rann magasżra upp ķ kok og brenndi raddbönd og hįls. 

Ętla mį aš lęknar Bandarķkjaforseta séu ķ fremstu röš, en svo er aš sjį aš sjśkdómsgreiningin hafi samt vafist fyrir žeim ķ fyrstu. 

1996 uppgötvašist aš ég vęri meš žennan fjanda og žį kom ķ ljós aš ég hafši veriš meš bakflęšiš allt frį tķu įra aldri žegar ég var ķ sveit ķ Langadalnum og hljóp til aš nį ķ kżrnar eftir kvöldmat. 

Žį fékk ég svo slęmar magakveisur aš engu lagi var lķkt. Bóndinn į bęnum, Björg,ömmusystir mķn, var systir hins fręga smįskammtalęknis (hómópata) Bjarna Runólfssonar, og kunni rįš viš žessu. Hśn gaf mér natron og kveisan rénaši. 

1986 fékk ég žetta aftur en fékk ekki alveg rétta greiningu. Aftur var ég slęmur um hrķš 1993 en hin endanlega sjśkdómsgreining kom ekki fyrr en eftir miklar meltingartruflanir upp śr og nišur śr 1996.

Žį var fyrst meš speglun į ristli, maga og vélinda hęgt aš taka į žessu meš lyfjagjöf aš einhverju gagni.

Bakflęšissjśklingar eiga kost į uppskurši žar sem nešsti hluti vélindans er žrengdur og gefst žaš flestum afar vel.

Žó eru dęmi žess aš žetta hefur ekki tekist og oršiš aš endurtaka uppskuršinn.

Ég hef lįtiš lyfjanotkun įsamt ašgįt ķ mataręši nęgja fram aš žessu hvaš sem sķšar veršur.  

Viš speglun gefst manni fęri į aš sjį innyfli sķn sjįlfur, og vélindaš var heldur betur eldrautt eins og svöšusįr allan hringinn nešst viš magaopiš. 


mbl.is Obama žjįist af bakflęši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žekki žennan leiša mķnus ķ heilsufari. Hósti um nętur (truflar svefn) og ręma aš morgni. Minn lęknir vill allsekki skera og telur aš žaš sé tķmabundinn frišur, sem og aš fólk geti ekki kastaš upp eftirleišis.  Žį er bara aš halda frį sżrumyndun meš žvķ aš borša hollt og ekki stuttu fyrir svefn.  Og drekka heitt sķtrónuvatn meš hunangi upp viš dogg ķ rśminu - og lesa Moggann eša Gušberg!

Sesselja Gušm. (IP-tala skrįš) 7.12.2014 kl. 03:05

2 identicon

Bara ekki borša neitt sķšustu 3-4 tķmana įšur en mašur leggur sig

Arna (IP-tala skrįš) 7.12.2014 kl. 09:04

3 Smįmynd: Aztec

"Bakflęšissjśklingar eiga kost į uppskurši žar sem nešsti hluti vélindans er žrengdur og gefst žaš flestum afar vel. Žó eru dęmi žess aš žetta hefur ekki tekist og oršiš aš endurtaka uppskuršinn."

Žś ert vęntanlega ekki aš tala um Ķsland.

Kunningi minn hefur žjįšst af óžęgindum ķ hįlsi alla sķna ęvi, og sķšan žegar hann var kominn į sextugsaldur og hann kominn meš stöšuga brjóstverki og męši, greindist meš mešfętt žindarslit. Žį fór hann fram į viš sérhęfšan skuršlękni aš hann yrši skorinn upp og magaopiš žrengt į einhvern hįtt. Žessari beišni var hafnaš meš óskiljalegum hroka og dónaskap af hįlfu žessa skuršlęknis.

Žį fór kunningi minn til heimilislęknisins sķns og baš hann um tilvķsun į annan skuršlękni. Žessu synjaši lęknirinn og sagšist geta bara įvķsaš honum pillur og žį yrši allt gott. Žannig eru ķslenzkir heimilislęknar, flestallir ķ vasa/į launalista lyfjafyrirtękjanna og hafa einungis įhuga į aš fela einkennin ķ stašinn fyrir aš lękna sjśkdóminn.

Kunningi minn er nś fluttur til annars lands ķ N-Evrópu og fęr vęntanlega lausn sinna mįla žar eins og svo margir ašrir.

Aztec, 7.12.2014 kl. 19:58

4 identicon

Žaš er skoriš viš žessu hérlendis. Móšir mķn fór ķ žetta. En ekki er žaš gallalust, - allt eins lķklegt aš mašur geti hvorki ropaš né kastaš upp eftirleišis.
Sjįlfur er ég svona, - žindarslitinn eftir óhapp, og meš "aukamaga" į stęrš viš sķtrónu ofan į vélindanu, og svo var bruni į vélindanu kominn af staš.
Vilji mašur fęrustu skuršlękna ķ žetta getur mašur fariš utan, en žį tekur Ķslenska heibrigšiskerfiš engann kostnašaržįtt. Žetta losar milljónina ķ Frakklandi, žar sem mér skilst aš heimsmeistarinn ķ žessum bróderingum starfi. Svo er žaš ca mįnušur įn įreynslu į eftir.
Žessu mį smella framan ķ fésiš į viškomandi lękni.

Jón Logi (IP-tala skrįš) 7.12.2014 kl. 20:43

5 identicon

Ég hef hęrra undir kollinum žegar ég sef og drekk mjólk žegar ég er sem verstur. (lękkar sżrustigiš.)

Žetta böggar mig sjaldan nśoršiš. Kominn meš höndl į žetta. 


Annars er mamma eins og hśn fór ķ uppskuršinn. Hśn er verri į eftir. 

Persónulega kem ég ekki nęrri lęknum og žeirra pillum og hnķfum. 

Veist aldrei hvaša vandręši fylgja pillunni og žeir eru ekkert sérstaklega fęrir meš hnķfinn. 

sveinn siguršur ólafsson (IP-tala skrįš) 10.12.2014 kl. 12:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband