Guš og Spaugstofužįtturinn. Hrįki og koss.

Tvķvegis žegar Spaugstofan var meš žętti um pįska, kom upp mikill kurr vegna meints brots žeirra į ķslenskum lögum um gušlast. Einkum voru žessara raddir įberandi ķ annaš skiptiš sem žeir "drógu dįr" aš fermingum og voru žeir af sumum sakašir um gróft brot į bošoršinu um aš leggja ekki nafn Gušs viš hégóma.

Ķ framhaldi af žessu stóšst ég ekki mįtiš heldur fór meš žessa stöku į skemmtunum:

Fermingarbörn fóru hnuggin i hįttinn.

Hneyksluš var žjóšin og ęst

og žegar Guš sį Spaugstofužįttinn

sagši hann: Dsķsśs Kręst!  

Nś vaknar spurningin hvort bęši žįtturinn og vķsan voru gušlast og refsiverš lögum samkvęmt.

Samanburšur viš dóminn yfir Ślfari Žormóšssyni er erfišur vegna žess blašiš var gert upptękt og er žaš enn og auk žess er svo langt um lišiš sķšan žaš kom śt, aš ég man ekki hvort ég sį žaš.

Hér kem ég meš p.s. į višeigandi staš. Var aš skoša hiš fordęmda blaš og sé ķ fljótu bragši ekki stigsmun į žvķ sem žar er spaugaš meš um fermingar og žvķ hefur komiš fram ķtrekaš sķšar ķ spaugi um sama fyrirbęri. 

Žaš bendir til žess aš tķmarnir hafi breyst og aldrei varš ég var viš aš neinn móšgašist eša fyrtist viš žegar ég fór meš stökuna og var ég feginn žvķ, vegna žess aš ég var ekki alveg viss fyrirfram um vištökurnar.

Auk žess er kvešskapur hjį mér af žessu tagi alger undantekning, heldur hef ég ķ gegnum tķšina samiš žaš marga sįlma og trśarlega söngva ķ fullri alvöru aš žeir eru aš minnsta kosti oršnir žrjįtķu. 

Žetta er eins og svo oft spurning um stemningu, ašstęšur og hvernig žaš er flutt. 

Žegar séra Jakob Jónsson varš mešal annars doktor śt į ritgeršina "Skop og hįš ķ Nżjatestamentinu" ( Humor and Irony in the New Testament) fannst sumum tiltękiš glannalegt.

Nęr allir höfšu ekki haft hugmynd um aš slķkt vęri aš finna ķ hinni helgu bók. 

En vķgšir menn hafa margir haft auga fyrir slķku og ég žekki einn prestlęršan mann, sem er sérfręšingur ķ žvi“sem hann kallar "Jesśbrandara".

 Žegar veriš er aš meta alvarleika hįšs og skops kemur ķ ljós, aš stundum er erfitt aš skilja af hverju einum žykir eitthvaš sęrandi og móšgandi žegar öšrum žykir svipaš atferli eša oršalag žaš ekki.

Mér kemur ķ hug munurinn į žvķ aš hrękja og kyssa. Žaš er tališ sérlega móšgandi og jafnvel refsivert aš hrękja, žótt ekki sé nema ķ įtt aš manni, til dęmis lögreglumanni.

Hins vegar gildir allt öšru mįli ef viškomandi tęki sig til og kyssti ķ staš žess aš hrękja.

Fylgir kossi žó varla minni smithętta en hrįka, sem lendir jafnvel ekki ķ andliti žess sem hrękt er til.

Mörg dęmi eru um žaš aš žaš, sem einni žjóš eša hópi fólks finnst sérlega sęrandi og móšgandi, finnst öšrum algerlega saklaust. Og stundum móšga menn eša sęra alveg grandalausir.  

Og svipaš er aš segja um žaš samhengi og žęr ašstęšur og tķma, sem stundum rįša śrslitum um žaš hvort hįšiš sé sęrandi eša bara skemmtilegt og meinlaust.   

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband