"Ljśft er aš lįta sig dreyma..."

"Lįttu drauminn rętast" sagši gamla förukonan viš mig žegar ég var strįkur ķ sveit. Draumar hennar höfšu ekki ręst aš öšru leyti en žvķ aš hśn fékk veršlaun Bśnašarsambandsins, mešan hśn var enn ķ fullu fjöri, fyrir einstakan dugnaš og samviskusemi sem vinnuhjś.

En draumurinn um fjölskyldulķf į eigin jörš ręttist aldrei.

Žaš er flott hjį Dagfinni Stefįnssyni flugstjóra aš halda upp į nķręšis afmęli sitt meš žvķ aš lįta drauminn rętast og fljśga į Curtis-Jenny eins og Charles Lindberg og Amalķa Erhardt geršu foršum.

Allir dįšu Lindberg į žeim įrum sem Dagfinnur var aš alast upp, og Amalķa Erhardt vann afrek sķn į ęskuįrum Dagfinns.

Curtis-Jenny kom fram į sjónarsvišiš įriš 1915 og var žekktasta flugvél Bandarķkjamanna ķ Fyrri heimsstyrjöldinni og į įrunum eftir hana.

Ég óska Dagfinni til hamingju meš aš tvöfalda merkan įfanga ķ lķfinu.

Ljśfustu draumarnir žurfa ekki alltaf aš vera žeir stórbrotnustu og flestir draumar rętast aldrei. Einstaka rętast seint og um sķšir.

Žegar ég var 15 įra dreymdi mig um aš hjóla og heimsękja vin minn sem var ķ dvöl aš Glitstöšum ķ Noršurįrdal, hjóla 20 kķlómetra aš mešaltali į klukkustund žessa 160 kķlómetra vegalengd uppeftir en bęta įrangurinn ķ bakaleišinni ķ spįšri noršanįtt og bjartvišri.

Móšir neitaši alfariš aš leyfa mér žetta af rökstuddum ótta viš aš ég fęri mér aš voša.

Föšur mķnum tókst aš nį fram žeirri mįlamišlun aš ég hjólaši uppeftir en tęki rśtuna til baka į žeimm forsendum aš hrašinn yrši minni į móti golu og brekku en undan strekkingi og brekku.  

Ég nįši takmarkinu į leišinni upp ķ Noršurįrdal en varš aš sleppa bakaleišinni. Var afar spęldur, hugsaši móšur minni žegjandi žörfina og dreymdi um aš lįta drauminn um bakaleišina rętast samt žegar ég yrši sjįlfrįša.

Hann ręttist žó ekki fyrr en 60 įrum sķšar žegar mešalhrašinn į hjólinu Sörla undan noršangolu ķ björtu vešri varš 32 km/klst frį Hrśtafjaršarhįlsi til Lambhagavegamótanna, į 130 kķlómetra vegalengd.

"Ljśft er aš lįta sig dreyma..." er upphafiš į einu vinsęlasta laginu 1954. Žaš eru orš aš sönnu, jafnvel žótt draumarnir rętist aldrei.

Og hver veit nema aš móšir mķn hafi bjargaš mér frį žvķ aš fara mér aš voša į krókóttum og mjóum vegi į ofsahraša nišur brekku undan noršanstrekkingnum.

Kannski gerši hśn mér kleyft aš lįta drauminn rętast 60 įrum sķšar viš allt ašrar og betri ašstęšur.  


mbl.is Flaug Curtis-Jenny nķręšur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góšur pistill, einn af žķnum betri. ;-) 

Bjarni Gunnlaugur (IP-tala skrįš) 22.11.2015 kl. 10:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband