Nýtt handboltastuðlag?

Hugsanlega er hægt að prófa nýtt en þó gamalt og gott hvatningarlag til að nota á áhorfendapöllum í stórum handboltaleikjum.

Ef menn vilja breyta laginu sjálfu gerði ég reyndar nýtt lag við textann fyrir 20 árum, sem þau Bjarni Arason og Helga Möller sungu inn á disk.  

Textinn hljómar svona og er í engu breyttur hvað snertir það hvernig menn heyra hann, en örlítil stafsetningarbreyting er í lok textans, ef hann er prentaður.

 

Ég vil elska mitt land, ég vil auðga mitt land! /

Ég vil efla þess dáð, ég vil styrkja þess hag!  /

Ég vil leita´að þess þörf, ég vil létta þess störf!  /

Ég vil láta það sjá margan hamingju-Dag! 

 


mbl.is Dagur kom, sá og sigraði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband