Kaldįrsel, - ómetanlegur uppeldisstašur.

Eftir žvķ sem įrin lķša veršur mér ę ljósara, hve gagnger įhrif žaš hafši į mig sem dreng į aldrinum 7-9 įra aš fį aš vera žrjś heil sumur ķ sumarbśšum KFUM og KFUK ķ Kaldįrseli.

Viš įna sjįlfa og žegar komiš var yfir hana, var ęvintżraland, sem svalaši žrį fyrir upplifun og žekkingu į nįttśrunni į morgni lķfsins.

Žarna varš ég hraunavinur fyrir lķfstķš. Veran ķ Gįlgahrauni meira en sextķu įrum sķšar var engin tilviljun. Ég var nżbśinn aš lęra aš lesa fyrsta sumariš og landakort af Ķslandi og Jöršinni ķ Sķmaskrįnni uršu til žess aš žessi bók varš ķ raun įhrifamesta bókin, sem ég hef lesiš.

Į vegg ķ skįlanum ķ Kaldįrseli hékk kort ķ skalanum 1:10.000 sem ég skošaši į hverjum degi sķšari tvö sumrin, sem ég var žar, og įrbękur Feršafélagsins hjį ömmu og afa voru nįma fyrir ungan nörd.

Žegar ašrir fešur gįfu sonum sķnum leikföng, gaf pabbi mér ķslensk landakort.

Žaš eru ašeins 6 kķlómetrar frį byggšinni ķ Hafnarfirši sušur ķ Kaldįrsel, og žaš sżnir mikla žröngsżni aš lįta svo stutta vegalengd koma ķ veg fyrir aš börn fįi aš njóta žeirrar gersemi sem Kaldįrsel og nįgrenni žess er.

Mišaš viš žaš aš undir sjįlfri įnni į yfirboršinu rennur stęrsta bergvatnsį į svęšinu frį Hvalfjaršarbotni sušur um gervallan Reykjanesskagann, er sorglegt aš sjį hvernig Kaldį žornar oft upp į yfirboršinu vegna žess hve į hana er gengiš af Vatnsveitu Hafnarfjaršar.

Žegar įin er vatnslaus fer stór hluti gildis Kaldįrsels śt ķ vešur og vind.

 


mbl.is Óįnęgš meš lokun deildar ķ Kaldįrseli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband