HVAŠ EIGA MARGIR AŠ FARA Ķ FŻLU?

Bloggfęrsla doktors Gunna um žaš hneyksli aš hann skuli ekki vera bošsgestur viš sśluvķgslu Yoko Ono litar hversdaginn skemmtilega žessa dagana žvķ aš kannski fara žį einhverjir fleiri aš pęla ķ žvķ af hverjum žeim var ekki bošiš. "Engin vil ég hornkerling vera" sagši Hallgeršur į sķnum tķma og žörf fólks viš aš mįta sig hvert viš annaš hefur ekkert breyst.

Ég fattaši ekki aš ég hefši ekki fengiš bošskort fyrr en ég sį bloggiš Gunna og žį rifjašist upp fyrir mér aš ég var fyrsti Ķslendingurinn sem söng Bķtlalag inn į hljómplötu. Žaš var lagiš "Twist and Shout" meš ķslenskum texta: "Karlarnir heyrnarlausu" lķklega įriš 1964 eša 65.

Sömuleišis söng ég inn į plötu um svipaš leyti fyrsta lag og texta sem gert var sérstaklega um Bķtlana. Žaš hét "Bķtilęši", žvķ žetta var svo snemma į ferli Bķtlanna aš oršiš Bķtlaęši var ekki enn bśiš aš ryšja sér til rśms.

Hugsanlega var žaš fyrsta lag gefiš śt į hljómplötu ķ heiminum sem fjallaši sérstaklega um Bķtlana.

Mér nęgir alveg aš vita af fyrrnefndum stašreyndum og bošskort śt ķ Višey breytir engu um žaš og skiptir engu mįli ķ žvķ sambandi.

En ég heyri śt undan mér aš žaš er vaxandi įhugamįl margra hverjir verši žarna og eigi möguleika į aš komast ķ Séš og heyrt og baša sig ķ ljósi sślunnar miklu į alla lund.

Upprennandi spurning nęstu daga er žvķ hve margir eigi kröfu į žvķ aš fara ķ fżlu vegna žess aš žeim var ekki bošiš.

En hvers vegna skiptir žaš einhverju mįli? Amma mķn sem var Skaftfellingur og komst ķ nįvķgi viš Kötlugosiš sagši mér svo margt og mikiš frį žvķ aš ég hef alla tķš sķšan bešiš eftir žvķ aš sś gamla gysi aftur.

Žetta vita sumir mér nįkomnir og spyrja mig hvort žaš yrši ekki agalegt ef ég vęri nś erlendis žegar nęsta Kötlugos dyndi yfir.

Ég svara žeim meš žvķ aš žetta skipti ķ raun engu mįli, - ég hafi hvort eš er misst af svo mörgum stóratburšum sem ég hefši viljaš upplifa į stašnum.

Žannig missti ég af žvķ žegar breski herinn sté į land 1940, missti af Kötlugosinu 1918, Jörundi hundadagakonungi 1809 og flutningi Fjallręšunnar. Og ég į hugsanlega eftir aš "missa af" einhverjum stóratburšum eftir minn dag.

"Missiš ekki af" heilkenniš er aš verša mikill streituvaldur į daglega lķfinu, - ķ fjölmišlum er tönnlast į setningum eins og "missiš ekki af Kastljósi", missiš ekki af Kompįsi", missiš ekki af žessari sżningu eša hinni, missiš ekki af tękifęrinu til aš kaupa žetta eša hitt.

Žetta ęrir upp ķ okkur tómleikatilfinningu og svekkelsi aš geta ekki höndlaš žetta allt og getur endaš meš žvķ aš viš missum af žvķ stęrsta, - ešlilegu lķfi  og žvķ aš njóta hvers dags sem okkur er gefinn įn žess aš okkur finnist sķfellt aš viš séum aš missa af svo mörgu eša aš viš séum sķfelld ręnd einhverju sem skiptir ķ raun svo litlu mįli mišaš viš žaš krefjandi og heillandi verkefni aš vera bara til og reyna aš gera lķfiš innihaldsrķkara og skemmtilegra.


mbl.is Dr. Gunni fékk ekki bošskort
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hallgrķmur Óli Helgason

mig minnir aš žś hafir tekiš bķtlalag žegar ég heyrši ķ žér fyrst svona um 1969-1970 man žaš ekki alveg, ķ gamla ķžróttahśsinu į Laugum um verslunarmannahelgi.

Hallgrķmur Óli Helgason, 5.10.2007 kl. 23:22

2 Smįmynd: Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir

Mikiš assskoti sem ég er sammmįla žér Ómar, Er aš verša vitlaus af öllu žessu įreiti um aš missa ekki af žessu eša hinu, reyni fólk aš eltast viš žetta, eša ef žaš lętur žaš hafa of mikil įhrif į lķ sitt, missir žaš af lķfinu sjįlfu

Hrafnhildur Żr Vilbertsdóttir, 6.10.2007 kl. 02:20

3 identicon

Ég skal taka undir žaš aš žś ert einn af "ašalbķtlum" žjóšarinnar. En hvaša xxxxx mįli skiptir hvort žér eša einhverjum öšrum er bošiš į sśluvķgsluna. Fyrir mķna parta žį hefši ég frekar bošiš mér sjįlfri heldur en Paul eša Ringo, enda miklu skemmtilegri manneskja žar į ferš ;)

V (IP-tala skrįš) 6.10.2007 kl. 03:18

4 Smįmynd: Baldur Kristjįnsson

Góš heimspekileg pęling hjį žér Ómar!  Mašur missir ekki af neinu žvķ mašur er alltaf einhvers stašar aš gera eitthvaš.  Mašur getur reyndar misst af lķfinu ef mašur lifir ekki ķ nśinu!  kv. B

Baldur Kristjįnsson, 6.10.2007 kl. 09:50

5 identicon

Smį villa ķ upphafi: Žaš var Hallgeršur en ekki Bergžóra!

Gušmundur Gušmundsson (IP-tala skrįš) 6.10.2007 kl. 10:22

6 Smįmynd: Ómar Ragnarsson

Takk, Gušmundur, leišrétti žessa ferlegu innslįttarvillu snarlega. Ég segi innslįttarvillu žvķ aš Hallgeršur er aš mörgu leyti ķ miklum metum hjį mér vegna žess aš ég held aš hśn hafi ekki fengiš aš njóta sannmęlis.

Einhver viturlegasta setning Ķslendingasagnanna er žegar hśn neitar Gunnari um hįrlokkinn meš žessari röksemd ef ég man rétt: "Eigi hirši ég um hvort žś verš žig lengur eša skemur."

Hallgeršur gerir sé grein fyrir žvķ aš Gunnar er ekki ašeins lögbrjótur meš žvķ aš neita aš undirgangast upp kvešinn dóm, heldur berst hann vonlausri barįttu. Menn komust yfirleitt ekki upp meš žaš aš hlķta ekki śtlegšardómum, - žaš hefši veriš slęmt fordęmi fyrir žess tķma réttarfar.

Hallgeršur bjargar žvķ mannslķfum meš žvķ aš koma ķ veg fyrir aš framlenging vonlausrar barįttu Gunnars verši til žess aš fjöldi manns liggi ķ valnum įšur en hann sjįlfur veršur drepinn.

Ómar Ragnarsson, 6.10.2007 kl. 14:10

7 Smįmynd: Gunnhildur Hauksdóttir

Og hvaš sagši yfirbķtillinn heitinn "Life is what happens to you while you are bussy making other plans" Hann vissi hvaš hann söng. Lķfiš hendir Dr Gunna žegar hann situr sveittur og horfir į sjónvarpiš į mešan bošsgestir sśpa koktela śtķ višey. Hann er rķkur mašur.

Žś lķka, og leifist mér aš seigja snillingur!

Takk fyrir allt kęri Ómar Ragnarsson.

Ps. Žrjś hjól undir bķlnum. 

Gunnhildur Hauksdóttir, 6.10.2007 kl. 20:12

8 Smįmynd: Jennż Anna Baldursdóttir

Ętli žś endir ekki ķ kótilettupartķinu meš mér og Dr. Gunna śti viš Köllunarklett į žrišjudagskvöldiš.  Žegar ekki er bošiš žį heldur mašur bošiš.  Takk fyrir pistil.

Jennż Anna Baldursdóttir, 6.10.2007 kl. 22:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband