"Žegišu, Egill! Žetta er Valur!"

Óforbetranlegur Framari eins og ég getur įtt žaš til aš halda meš öšru liši en Fram, eins og žaš vęri hans eigiš félag. 

Žannig er žaš meš mig og marga ašra žegar KR er annars vegar. Hvernig stendur į žessuf? 

Žetta er oršin mjög gömul hefš, allt frį mišri sķšustu öld žegar KR var öflugasta ķžróttafélag landsins, einkum ķ vinsęlustu ķžróttunum, knattspyrnu og frjįlsum ķžróttum. 

Žaš er nefnilega kalt į toppnum og žaš fengu KR-ingar aš reyna žegar Framarar, Valsarar og Vķkingar héldu įkaft meš Akurnesingum žegar žeir léku viš KR. 

Žaš gįtu allir ašrir en KR-ingar sameinast um aš vera į móti KR og halda til dęmis įkaft meš Akurnesingum. 

Ekki spillti fyrir aš leikašferš Akurnesinga, stuttar, hrašar sendingar, svonefnd meginlandsknattspyrna, gladdi augaš meira en stórkarlalegur leikur KR sem byggšist į löngum spyrnum eins og oft voru notašar ķ ensku knattspyrnunni. 

Hįar spyrnur og langar voru kallašar "KR-spörk". Į móti hafa KR-ingar löngum kallaš leikašferš Fram "dśkkuspil" og "mišjumoš." 

Gullaldarliš KR ķ kringum 1960 meš Žórólf Beck, Ellert B. Schram, Garšar Įrnason, Örn Steinsen og fleiri var aš vķsu svo glęsilegt og frįbęrt aš žaš var erfitt fyrir įhangendur annarra félaga aš halda fast viš aš vera į móti KR. 

Į sjötta įratugnum įtti Fram aš vķsu lķka gott liš og į sķšari hluta žess įratugar voru Fram, Valur og ĶBA meš bestu lišin. 

Ég hef einu sinni hrópaš "įfram KR" en žaš var žegar Jón meš nefiš (Jón Siguršsson) og félagar hans ķ B-liši KR sló A-lišiš śt śr bikarkeppni į sjötta įratugnum.

Ķ laginu um Jóa śtherja er Egill rakari lįtinn hrópa: "KR-ingar, žiš eigiš leikinn!" og honum er svaraš: "Žegišu, Egill, žetta er landslišiš!" 

Ķ gęr hefši veriš hęgt aš hrópa "KR-ingar, žiš eigiš leikinn!" og svariš hefši veriš: "Žegišu, Egill (Bjarni), žetta er Valur! 

Og ķ anda gamallar hefšar segi ég bara, žótt Framari sé: "Til hamingju, Valsmenn". 

 


mbl.is Sigurganga Vals heldur įfram
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Helga Kristjįnsdóttir

Sęll! Ég įtti heit samskipti viš Egil ķ leik K.R. og Breišabliks eitt sumar,man ekki einu sinni hvaša įr. Gęinn var bśinn aš gera meir en hvetja sķna menn,mér fannst hann finna illilega aš öllu sem mķnir menn framkvęmdu. Svo ég hélt ég gęti žaggaš nišur ķ honum ķ eitt skipti fyrir öll og hreytti śt śr mér; Žegušu Egill eša ég sting bolta upp ķ kjaftinn į žér; Egill; žį sting ég honum einhversstašar annarsstašar ķ žig. Įheyrendur; žar fékkstu žaš;. Löngu hętt aš lįta svona,enda tķmi til kominn.

Helga Kristjįnsdóttir, 8.6.2010 kl. 14:56

2 identicon

Žeim mun meira hatur og slęmt gengi žaš heršir okkur KR-inga, enda er stśkan alltaf full lķka žegar illa gengur öfugt viš Valsara og Framara stśkan full žegar velgengur en tóm žegar illa gengur.

KR-ingur (IP-tala skrįš) 8.6.2010 kl. 21:59

3 identicon

KR-ingur (IP-tala skrįš) 10.6.2010 kl. 21:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband