Dásamlegt uppátæki.

Mikið hefði ég haft gaman af því fyrir rúmri hálfri öld að fá að taka þátt í því að fjalla um stjórnarskrána á fundi eins og þeim sem ungmennaráð ætla að halda á morgun.

Og mikið hefði ég haft gaman af því að koma á fund ungmennaráðanna á morgun.

En ég neyðist til að boða forföll því að fyrir löngu, meðan að tilvist og störf núverandi stjórnlagaráðs voru svífandi í lausu lofti, lofaði ég því að vera erlendis næstu daga.

Þess vegna get ég aðeins sent ungmennunum hvatningarorð og hamingjuóskir með það góða framtak sem felst í fundi þeirra í Iðnó og afrakstri hans.


mbl.is Ungmenni ræða um stjórnarskrá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband