Ķsland vill heilsa hressilega.

Śr 22ja stiga hita og sól stendur til aš stefnan veršin tekin hjį okkur hjónum į Ķsland ķ fyrramįliš.

Žaš veršur hressileg tilbreyting en aš vķsu veršur žessi yndislega brśškaupsferš okkar bśin aš veikla mig ķ bili, žvķ aš sķšan ķ fyrradag hef ég veriš meš svipaša leišindakvefpest og herjar marga Ķslendinga hér og kenna sumir breyttu loftslagi um. 

En Helga er hin hressasta og ég er hinn įnęgšasti meš aš hafa veriš svo heppinn aš fį pestina ekki fyrr ķ feršinni. 

Og ef ég mętti skipta į žvķ aš vera meš pestina hér įfram eša alveg stįlsleginn ķ kuldaruddanum heima, žį vęri vališ aušvelt. 

Į nęsta veitingastaš viš okkur finnst starfsfólkinu afar gaman af žvķ aš veifa żmsum ķslenskum setningum aš okkur, og žessa daga hljómar "velkominn heim" śr munnum žeirra įn žess aš ég sé viss um aš žeir viti hvaš žaš žżšir, sem sé aš missa višskiptavini sķna heim. 


mbl.is Hvassvišri ķ vęndum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband